Tin tức - pháp luật 2013-08-22 03:18:51

Hàng ngàn khán giả hỗn loạn vì chương trình xiếc "đổ bể"


Hôm nay 19/8, ông Phạm Ơn, Chánh Thanh tra Sở VH-TT-DL Hải Phòng cho biết, Thanh tra sở đã phạt Ban tổ chức chương trình “Xiếc người - xiếc thú - ảo thuật tổng hợp” 2 triệu đồng về hành vi bán vé quá số lượng quy định, dẫn tới việc “vỡ trận” chương trình.

Cảnh nhốn nháo ở ngoài khi chương trình bán quá số vé quy định khiến khán giả không có chỗ chen chân

 
Trước đó, tối 17/8, tại cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng, hàng ngàn khán giả đã đưa con nhỏ đến xem chương trình “Xiếc người - xiếc thú - ảo thuật tổng hợp” được Trường Xiếc Trung ương quảng cáo, tổ chức biểu diễn. Từ đầu giờ tối dòng người đến quá đông đã khiến cả quãng đường Lạch Tray trước Cung Thanh niên bị tắc nghẽn.
 
Tuy nhiên sau khi biểu diễn được 3 tiết mục, chương trình đột ngột dừng lại khiến khán giả bức xúc. Nhiều khán giả đã đổ đến khu vực biểu diễn gây hấn với đoàn xiếc, khiến một số người bị thương.
 
Những khán giả có mặt lúc “vỡ trận” phản ánh, con em họ trước đó được phát vé miễn phí tại trường học nên về bắt bố mẹ chở đi xem. Tuy nhiên khi đến buổi diễn, họ lại nhận được câu trả lời từ ban tổ chức là con họ không thuộc diện được miễn phí và phải mua vé bình thường. Nhiều người vừa dẫn theo con mua được vé chen vào thì đoàn xiếc đã ngừng diễn.
 
Được biết, có khoảng 2.000 vé được phát miễn phí và khoảng 1.000 vé được bán nhưng tại thời điểm “vỡ trận” có tới khoảng 5.000 khán giả tới xem xiếc. Trong khi đó sức chứa tối đa của hội trường chỉ khoảng hơn 2.400 ghế cố định.
 
Vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý. Trước mắt Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Phòng yêu cầu phía lãnh đạo Trường Xiếc Trung ương có biện pháp bồi thường cho khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)