Nhạc 2010-05-22 09:19:34

"Hàng nóng": "Da nâu 2" ra mắt


[size=2]Đồng loạt tất cả các video camera gần và xa sân khấu đã hướng thẳng vào Phi Thanh Vân khi cô xuất hiện trên sân khấu.[/size] [justify]Bởi lẽ, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân cho biết sẽ lấy lại cảm tình của khán giả sau "tai nạn" mà Da nâu 1 đã gây ra. Da nâu 1 được xếp vào Thảm họa V-Pop 2010 cách đây chưa lâu.cùng với Đừng yêu em (Lê Kiều Như thể hiện) và Nobody (Vũ Hà thể hiện)

Đoạn clip được ghi lại trong chương trình Hot Music vừa mới diễn ra với sự xuất hiện của khá nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, sáng tác, MC. Vũ Hoàng Điệp, Phi Thanh Vân là nhân vật trong suốt tuần qua được nhắc đến khá nhiều với sự xuất hiện lần này trong Hot Music bên cạnh một "chân dài" nổi tiếng phía Bắc mới đầu quân cho Music Faces của Nhạc sĩ Đức Trí - Phạm Thùy Dương.




[/justify]
Da nâu 2 - Khát khao bình minh!
Sáng tác: Nhật Đăng

Da nâu, em sống trong khát khao
Da nâu, em sống trong ước ao
Da nâu, mang đến những khát khao
Da nâu, mang đến những ước ao

Một ngày mới em mong ước với niềm tin…
Sẽ luôn bên em khi bình minh đang chào đón!
Giờ đây mới đến trong gió mang niềm vui…
Khát khao con tim khi ước mơ mãi bên đời …


[justify]
Da nâu 2 có tên Khát khao bình minh phát triển phần lời mới, nhưng vẫn giữ lại gần một nửa trong phiên bản cũ gồm … 4 câu nên khán giả đã quen thuộc với Da nâu 1 không quá khó khăn để nhận ra những giai điệu quen thuộc của phiên bản 1.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)