Chuyện lạ 2010-09-23 03:02:56

[ Hàng nóng đê] Miss Việt Đức: 'Em chưa từng yêu ai'


Trần Hải Yến, cô nữ sinh vừa dành danh hiệu Miss Việt Đức cho biết mình chưa hề có một 'mảnh tình vắt vai', hiện tại toàn bộ tâm sức của Yến là kỳ thi đại học sẽ diễn ra vào năm sau

Cuối tuần qua, Trần Hải Yến đã bất ngờ trở thành cái tên hot nhất trường THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi vượt qua 9 gương mặt tiêu biểu khác để trở thành Miss Việt Đức. Dưới đây là cuộc trò chuyện của Zing với cô nàng xinh xắn này:



Trần Hải Yến hiện là học sinh lớp 12

- Cảm xúc của Hải Yến lúc này như thế nào?

- Em cảm thấy rất vinh dự và may mắn khi đạt được danh hiệu Miss Việt Đức. Ngay sau trong đêm chung kết, em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân, và em thấy rằng mình sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để hoàn thiện bản thân, xứng đáng với danh hiệu mà mình vừa nhận được.

- Điều đầu tiên mà em làm để thực hiện sự hoàn thiện này?

- Em sẽ tập trung toàn bộ tâm sức vào việc ôn thi đại học diễn ra vào năm sau. Tuy nhiên, trước hết vào giữa tuần này em sẽ tham gia biểu diễn múa trong một hoạt động văn hóa của trường THPT Việt Đức và một tổ chức văn hóa của nước Đức. Tại đây, em sẽ là đại diện của trường em để đóng góp những tiết mục múa Chăm mà em đã thể hiện trong đêm chung kết Miss Việt Đức và thêm một bài múa quạt cho đêm hội.

- Hải Yến sẽ thi vào trường ĐH nào?

- Trước đây em dự định thi vào Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng em tính mức điểm của mình chỉ khoảng 22 điểm thôi nên em quyết định sẽ thi vào ĐH Thương mại.

- Vậy còn ước mơ xa của em?

- Em mong muốn và đặt mục tiêu cho mình trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.



- Em có năng khiếu múa, và từng tham gia biểu diễn từ lúc còn rất bé, tại sao em không theo lĩnh vực này?

- Đúng là em đã sinh hoạt tại Nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm từ thời còn bé, cho đến tận bây giờ em vẫn là một thành viên tại đó. Tuy nhiên, múa chỉ là sở thích tay trái của em mà thôi, em không hề nghĩ rằng đây sẽ là “cần câu cơm” của mình.

- Hoạt động này có ý nghĩa gì đối với em?

- Nhiều lắm ạ, trước hết là em được thỏa mãn sở thích của mình, em được thể hiện những vũ điệu mang nhiều sắc thái tình cảm, nhiều bản sắc dân tộc khác nhau. Em cùng các bạn ở nhà văn hóa thường đi biểu diễn phục vụ quần chúng vào các dịp lễ ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, ở các kỳ đại hội Quận hay hội diễn liên hoan Thanh thiếu niên toàn thành phố…

Mỗi lần như thế, em lại tự tin hơn, học được nhiều điều hơn, em biết xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Như có lần em mặc một chiếc váy quá dài và bị vấp ngã, tuy nhiên khán giả ở dưới khó mà nhận ra vì lúc đó em vẫn giữ gương mặt tươi cười chứ không lúng túng, gượng gạo.



- Người ta bảo con gái khối A thì khô khăn lắm, nhưng với Hải Yến thì điều đó dường như không đúng lắm?

- Ai cũng nghĩ là học khối A thì khô khan thật nhưng qua những hoạt động của em, và đặc biệt là như các tiết mục mà em đã thể hiện trong đêm chung kết thì mọi người đã nhận thấy rằng con gái học Toán, Lý, Hóa thì không hề khô khan. Chúng em cũng có năng khiếu về âm nhạc, hội họa, điện ảnh…. Chúng em cũng có những sở thích lãng đãng như bất kỳ một cô gái nào khác thôi.



Tiết mục múa Chăm của Hải Yến trong đêm chung kết Miss Việt Đức 2010

- Ngoài học và múa ra, em còn có những sở thích nào khác?

- Em có một điểm là thường nghĩ ra những món quà thật độc đáo để tặng cho bố mẹ, bạn bè, thầy cô giáo. Bình thường trong cuộc sống, dù có rất nhiều tình cảm đối với bố mẹ nhưng để nói ra những điều như 'con yêu bố', 'con yêu mẹ' thì rất khó khăn nên em cố gắng thể hiện nó qua các món quà của mình.

Với bạn bè và thầy cô giáo thì điều đó đơn giản hơn.Chẳng hạn như hồi bọn em học cấp 2, trong dịp sinh nhật của cô giáo, từ một tờ giấy khổ A4, chúng em đã cắt ra từng mảnh giấy nhỏ để viết lời chúc gửi đến cô, sau đó chúng em dán lại thành một tờ chiếu dài, một bạn đứng trên cao thả xuống và đọc khiến cô giáo rất bất ngờ. Hôm đó, chúng em cũng tắt điện, thắp nến lung linh và làm một chiếc bánh ga tô để chúc mừng sinh nhật cô nữa. Đó là một trong những điều mà em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.



Hải Yến trong khoảnh khắc trở thành Miss Việt Đức

- Còn sách báo, phim ảnh thì sao?

- Em thích đọc những quyển sách về cuộc sống như Đắc nhân tâm, hoặc những truyện lứa tuổi teen. Em là môt fan cuồng của phim Hàn Quốc, tuy nhiên năm nay em lên lớp 12 rồi nên không xem nữa, xem phim dài tập khá mất thời gian trong khi em phải tập trung cho việc học.

- Em đã có bao nhiêu ‘mảnh tình vắt vai’?

- …Thực sự thì đến tận lúc này em vẫn chưa từng yêu ai cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)