Tin tức - pháp luật 2012-08-20 00:49:00

Hàng trăm người dân vây bắt 'đạo chích'


Bị phát hiện, các đối tượng trộm cắp vội vàng vứt xe bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị người dân vây ráp, chặn lại đánh trọng thương phải đi cấp cứu ở bệnh viện.

Khoảng 14h chiều 18/8, phát hiện trộm đột nhập nhà chị Nguyễn Thị Hương (SN 1962), tại xóm 1A, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An) nên người dân tri hô, vây bắt.





Người dân vây bắt 2 đối tượng ăn trộm


Thấy bị bại lộ, 2 đối tượng nhanh chóng bỏ xe máy chạy bộ nhưng bị người dân vây ráp quá đông nên cố tìm cách chống trả lại, đánh một người dân bị thương chảy máu ở đầu.

Tuy nhiên, người dân và các lực lượng nhanh chóng được bố trí, khống chế và đánh 2 đối tượng ngất lịm.







Tủ áo nhà chị Hương bị hai tên trộm lục tung lấy đi tiền và một só thứ có giá trị


Hai đối tượng đến bệnh viện huyện Diễn Châu cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Lực lượng Công an xã Diễn Trung và Công an huyện Diễn Châu có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tại giấy tờ tùy thân hai đối tượng mang theo là Trương Văn Chung (22 tuổi) trú tại Phù Mỹ (Bình Định) và Trương Văn Cảnh (22 tuổi) trú tại Phú Thiện, thị trấn Phú Thiện (Gia Lai).





Hai tên trộm bị dân đánh ngất xỉu đang cấp cứu tại bệnh viện


Chị Hương, chủ gia đình bị trộm cho biết: "Buổi trưa, gia đình đến nhà thông gia chơi với cháu thì nghe mọi người điện thoại báo có trộm đột nhập nên vội chạy về thì thấy mọi người đang đuổi bắt hai tên trộm. Trong phòng bị lục tung các tủ quần áo và tủ đựng đồ cá nhân. Kiểm tra tài sản bị mất 17,3 triệu đồng, ví để trong tủ cũng bị lấy đi gần 1 triệu đồng, và một số thứ đồ khác…".

Hiện "đạo chích" đang được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.


Phạm Hòa

Theo Infonet

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)