Chuyện lạ 2012-05-12 01:39:32

Hàng trăm người tới xem mặt nữ bác sĩ quay clip sex


Bệnh viện ngăn không nổi số người tới xem mặt!

Ngày 10/5, tiếp xúc với các nữ đồng nghiệp của chị N tại Trung tâm Y tế đường bộ 2, chúng tôi nhận được nhiều lời nhận xét, chị N là một người sống khá khép kín, chị hầu như không chơi với ai và không giao tiếp với nhiều người.

"Trong cơ quan, chị N cũng không thân với ai. Chuyện vừa xảy ra với bác sỹ N thực ra không có vấn đề gì, nhưng đây là cố tình muốn lôi ra", hai nữ y tá tên Hải và Thủy cùng đưa ra nhận định.



Đồng nghiệp của bác sỹ N tại Trung tâm y tế đường bộ 2 chia sẻ với PV về bác sỹ N
Các nữ y tá trong viện, người làm việc thường xuyên với chị N trong bệnh viện cho rằng, "Trước khi xảy ra sự việc này thì gia đình chị N từng bắt Giám đốc Cường viết cam kết lấy 100 triệu đồng. Việc đó là trái pháp luật rồi. Vợ chồng lại dàn dựng thế là không được, ai cũng lên án".

Theo nữ y tá Thủy, sau khi sự việc xảy ra, "tất cả huyện Văn Giang có ít nhất vài trăm người vào đây xem mặt bác sỹ N. Việc họ thường xuyên vào xem mặt làm ảnh hưởng đến chị em trong bệnh viện. Một lúc lại có người hỏi phòng bác sỹ N để lên xem mặt, tò mò người nào mà lại nổi tiếng như vậy? Người phụ nữ tại sao lại có thể đem chuyện của mình ra như thế? Nói chung ai cũng tò mò."

Trao đổi với PV, bác sỹ N cũng cho biết, từ ngày báo chí đưa tin về Đơn tố cáo, liên tục có nhiều nhóm người lạ mặt hỏi vu vơ và có những lời lẽ hăm dọa. Mặc dù, sự việc đã được báo cho Ban lãnh đạo trung tâm nhưng ngăn cản cũng không hết. Vẫn có người xông vào hỏi "chị là N phải không, chị là người nổi tiếng này nọ…" cùng những lời lẽ không hay nữa.

Thậm chí, những ngày sau đó, có một số đối tượng lạ mặt vẫn tiếp tục đến tận nhà riêng của bác sĩ N. Khi đến họ giả vờ hỏi han nhưng không vào nhà.

Các nữ y tá đều cho rằng, "Hành động của bác sỹ N là không chấp nhận được, cố tình bôi nhọ Giám đốc, lại còn gửi cả ảnh, truyền đơn về gia đình, về quê của bác sỹ Cường (nhà bác sỹ Cường ở xã Tân Tiến) cho mọi người xem. Trong khi đó, người dân nhiều người không hiểu biết, họ sẽ đánh giá như thế nào? Nói chẳng ai tin, chẳng nhẽ lại khen mình đẹp?

Bác sỹ N chỉ ăn với kiện cáo. Ngay cái vụ mất mũ cũng chẳng có gì to tát, nghiêm trọng. Trước đó, mấy nhân viên cũng từng mất mũ rồi, không may thì gặp phải bệnh nhân, người ta đi khám bệnh không có người ta lấy thôi chứ đây ai như bác sỹ N việc gì cũng đưa lên, ảnh hưởng và tai tiếng cơ quan. Còn việc rạch nát yên xe thì chính bác sỹ N để sai vị trí để xe trong cơ quan…" - y tá Thủy nhận xét.

Nữ bác sỹ tự quay clip tố sếp, xấu hổ khi ra đường

Khi toàn bộ sự việc quan hệ trai gái bất chính của bác sỹ N tố cáo sếp được công khai trên thông tin đại chúng, không chỉ đồng nghiệp bất ngờ mà cả một vùng quê cùng xôn xao bán tán.

Theo nhiều người dân ở khu vực chợ Cầu Chùa, Văn Cao, Hưng Yên cho biết, từ khi sự việc bị bung ra ít người gặp chị N. Nếu đi chợ, chị N cũng chỉ thoáng qua chứ không như trước ngày hai lần sáng chiều ra chợ mua thức ăn. Có chăng nếu gặp chị N đi ra đường thì cũng chỉ bắt gặp hình ảnh bịt khẩu trang kín mít cúi mặt đi nhanh qua mà không dám nhìn vào ai cả.

Sau khi gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng, bác sỹ N liên tục bị ngườ lạ mặt tới hỏi thăm và nhận tin nhắn hăm dọa
Theo cô Thuyên, người bán hàng trước cổng Trung tâm y tế Đường bộ 2 cho hay, chị N là một người "khinh khỉnh" chứ không được thân thiện như các nhân viên khác trong viện. Từ sau khi sự việc xảy ra, không còn thấy chị N qua mua bán như trước nữa.

Nhiều người qua đây muốn biết mặt bác sỹ N, nhưng từ khi vụ việc được đưa lên mạng thì không thấy chị N qua đây để tôi chỉ cho họ được. Nếu có thấy thì cũng chỉ thấy bác sỹ N đi xe máy lướt qua, đội mũ bịt khẩu trang kín mít nên ít người nhận ra.

Từ khi sự việc được đưa lên mạng, mọi người không ưa, ghét và xấu hổ cho người phụ nữ này. Trong trường hợp này, đáng nhẽ ra phải giấu đi chứ lại phô trương ra? Phô ra như thế để cho ông kia thăng chức không được rồi thì lại muốn gia đình người ta tan nát…- cô Thuyên nhận xét.

Còn cô Lương cũng bán hàng ở chợ ngay trước cổng vào Trung tâm ý tế đường bộ 2 cho biết, dù sự việc xảy ra gần một tháng nay, mọi người ai cùng bàn tán, và cố gắng để ý lắm nhưng cũng chưa gặp bác sỹ N một lần, dù ngày nào cô cũng bán hàng từ sáng tới chiều ở đây.

"Leo cao quá nên mới rơi xuống đường vỡ đầu thế này. Chồng là Thạc sỹ, vợ là bác sỹ, gia đình yên ấm hạnh phúc chứ cần gì phải lên chức? Thăng chức phải tự tay làm lên để được thăng chức mới sung sướng vinh dự. Giàu cũng có số của nó không đến lượt mình".

Tuy nhiên, theo chị Hường, hàng xóm đối diện với gia đình bác sỹ N cho biết, sau khi sự việc xảy ra thì thấy vợ chồng chị N vẫn thế. Từ trước tới giờ thì gia đình chị N cũng khá khép kín chẳng chơi với ai, cũng chẳng mấy khi thấy hai vợ chồng to tiếng.

Theo nhận xét của ông Hồng (70 tuổi hàng xóm với bác sỹ N ) thì bác sỹ N tuy là người sống khép mình ít giao tiếp với mọi người ở đây, nhưng bác sỹ N cũng là một người tốt, ngoan ngoãn, nhiệt tình. Ngoài làm việc ở bệnh viện, bác sỹ N cũng giúp đỡ người xung quanh. Thời gian trước khi ông bị gẫy tay chính bác sỹ N đã giúp ông mua thuốc uống thêm.

Đến nay, sự việc được công khai rộng rãi gần 1 tháng, mọi người xung quanh đều biết sự thật, vợ chồng bác sỹ N chịu rất nhiều áp lực.

Chia sẻ với PV, chị N cho biết hiện nay anh chị rất lo lắng, hoang mang. Vợ chồng cũng chỉ biết tự trấn an nhau, kệ coi như không có chuyện gì xảy ra, cố giữ bình tĩnh bởi tin tưởng mọi việc sẽ có pháp luật làm rõ.

Chị N cũng cho biết thêm, hiện chị vẫn đang trong thời gian bị đình chỉ công tác. Chị đến cơ quan vẫn có một phòng làm việc biệt lập nên cũng chẳng tiếp xúc với ai. Còn đối với hàng xóm thì cũng không có vấn đề gì cả.

Chồng bác sĩ ân ái với Giám đốc ngày càng thương vợ
Ngày 19/4, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó Tổng Giám đốc Khu Quản lý Đường bộ 2 cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế (Khu quản lý đường bộ 2- Bộ GTVT) và nữ bác sĩ H.T.B.N để phục vụ công tác điều tra.

Ông Cường bị “tố” ép buộc nhân viên cấp dưới quan hệ bất chính với mình trong suốt thời gian dài. Bằng chứng là một clip sex, trong đó ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 đang "ái ân" với cấp dưới (là vợ bác sĩ H.M.H) trong nhà nghỉ.

Sau khi nữ bác sỹ N gửi đơn tố cáo tới báo chí, cơ quan chức năng thì bác sĩ N liên tục bị nhiều người lạ mặt hăm dọa và liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn đe dọa xúc phạm. Mũ áo của chị gửi trong nhà xe cũng bị đánh cắp.

Rồi gần đây nhất, ngày 07/05/2012, xe máy của bác sĩ N để trong khuôn viên của Trung tâm Y tế đường bộ 2 đã bị rạch nát toàn bộ yên xe. Tất cả khiến chị N luôn sống trong tình trạng lo sợ, mệt mỏi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)