Tình yêu - giới tính 2014-12-19 04:28:28

Hành động nhỏ khiến nàng " Đứng hình "


Đàn ông có thể hứa hẹn đủ điều để tán tỉnh một cô gái (và thất hứa cũng thật nhiều!), có thể làm đủ thứ màu mè hoa lá để cưa đổ người đẹp, nhưng có những hành động giản dị thôi nhưng đủ làm rung động trái tim của bất kỳ cô gái nào.

Hôn lên trán bạn

Nụ hôn lên trán có khá nhiều ý nghĩa. Có thể anh ấy chỉ muốn giữ quan hệ anh em thân thiết chứ không muốn tiến lên quan hệ hẹn hò yêu đương. Nhưng khi hai bạn đã hẹn hò thì hành động hôn lên trán lại mang một ý nghĩa khác. Đó là cái hôn thân mật, gắn bó và ấm áp một cách trong sáng.

Mở và giữ cửa cho bạn ra vào

Anh chàng luôn chủ động mở cửa và giữ cửa cho phụ nữ rõ ràng là có phẩm chất lịch thiệp của quý ông. Họ muốn đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho phụ nữ nói chung và tất nhiên là cho người phụ nữ của riêng họ.

Hãy để ý đến hành động tinh tế này và dành sự trân trọng cho anh chàng có vẻ tử tế này nhé.


Nhường miếng cuối của một món ngon cho bạn

Đường đến trái tim đàn ông thông qua bao tử, nên nếu anh ấy để dành miếng cuối cùng trên đĩa thức ăn ngon lành kia cho bạn thì anh ấy có vẻ rất thích bạn đấy. Hãy ghi nhận điều đó, và đừng từ chối làm gì.

Giúp bạn mặc áo khoác hay khoác áo của mình cho bạn

Tất nhiên ai cũng có thể tự mặc áo khoác cả, nhưng một người đàn ông lịch sự sẽ chủ động giúp bạn mặc áo khoác, hoặc chàng sẽ chủ động nhường áo khi thấy bạn co ro vì lạnh. Dù sao đi nữa thì đây là hành động đáng yêu kinh điển của các chàng rồi mà.

Chịu khó ngồi xem phim con gái sướt mướt với bạn

Phần lớn đàn ông không hứng thú gì với những bộ phim tình cảm lãng mạn sướt mướt hay chương trình truyền hình lê thê, nên nếu anh ấy tự nguyện ngồi xem hết chương trình chỉ có phụ nữ mới thích này thì hãy cộng điểm cho anh ấy nhé. Bởi đó là sự cố gắng không hề nhẹ của anh ấy.

Gửi hoa bất ngờ cho bạn

Không phải là tặng hoa vào sinh nhật hay lễ tình yêu, nếu bỗng một ngày bạn nhận được hoa mà chẳng nhân dịp gì cả, thì có lẽ là anh ấy đã đi ngang tiệm hoa và nhớ ngay đến bạn. Thật đáng yêu quá còn gì.


Chọn đi phía ngoài khi cùng đi bộ

Thông thường chúng ta có thói quen vô thức thích đi bên trái hoặc bên phải, nhưng một người đàn ông chính nghĩa và có bản năng che chở thường sẽ chọn đi bên ngoài (tức là đi về phía lòng đường) như một sự bảo vệ vô hình dành cho cô gái. Nếu bạn nhận ra một người đàn ông luôn muốn che chắn cho bạn trong mọi lần đi cùng nhau, đó có thể là một tín hiệu tốt đấy.

Đổ xăng giúp bạn

Nếu thỉnh thoảng bạn thấy anh ấy lấy xe bạn đi đâu đó và trả về chiếc xe đã được đổ đầy xăng, có lẽ anh chàng rất để ý chăm sóc cho bạn đấy. Vì phụ nữ chúng ta đôi khi chẳng để ý là kim xăng đã xuống gần tới đáy rồi.

Dành thời gian cho gia đình bạn

Một anh chàng tỏ ra thích thú với tấm ảnh hồi bé của bạn, dành thời gian chơi với cậu em của bạn và khen ngợi những món ăn mẹ bạn nấu có thể là người đàn ông đáng để đi đường dài cùng với bạn đấy. Dù đây chỉ là những cử chỉ nhỏ thôi, nhưng đã cho thấy phần nào việc anh ấy xem quan hệ với bạn là nghiêm túc.

Hẳn bạn đã từng rung rinh vì một cử chỉ ân cần và đáng yêu của chàng rồi. Hãy chia sẻ đi nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)