Hot boy - hot girl 2009-01-28 17:01:00

Hạnh Sino – "Sẽ bứt phá trong năm 2009"


[Kênh14] – Thi đỗ Đại học, đạt ngôi vị Miss tài năng của Miss teen 2008, Hạnh Sino tự tin là đã có một năm 2008 thành công. Nhưng năm 2009 mới là thời gian để Sino “bứt phá” và gây ấn tượng thực sự nổi bật.
Hạnh Sino

Sinh năm 1990

SV năm 1 Khoa diễn viên, ĐH Sân khấu điện ảnh.

Miss tài năng, Miss iMusic của cuộc thi Miss teen 2008

Miss Yan 2008

Thành viên nhóm nhạc teen OMG.





Hey Hạnh. Nếu để nói về năm 2008 của mình thì Hạnh sẽ nói gì?
Với riêng cá nhân mình, mình đã có một năm 2008 khá thành công.

Niềm vui lớn nhất là mình đã thi đỗ đại học – khoa Diễn viên ĐH Sân khấu điện ảnh. Bao nhiêu công sức học tập của mình trong 12 năm cuối cùng cũng đã có kết quả. Trước khi thi, mình cũng bị áp lực một chút là tham gia vào ca hát, người mẫu nên mình càng cần phải chứng tỏ những công việc đó không ảnh hưởng tới mình.

Dấu ấn thứ 2 là mình đã giành được giải cao trong một số cuộc thi Miss: Miss tài năng và Miss iMusic của Miss teen; Miss Yan. Hình ảnh của Hạnh Sino đã được nhiều bạn teen biết đến hơn, mình cũng tự tin vào khả năng của mình hơn. Đó là những cái mà mình đã thu được.




Nói về cuộc thi Miss teen một chút. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Hạnh là gương mặt rất nổi bật. Càng gần sát đêm chung kết lại càng nhiều người tin vào khả năng đạt ngôi vị Miss teen của bạn Nhưng khi kết quả không phải là mình thì bạn có thất vọng?

Thực ra, sự chú ý của mọi người dành cho mình trong cuộc thi đó mình có thể cảm nhận được. Nhưng đối với mình, hai giải thưởng Miss tài năng và Miss iMusic đã là điều mình mong muốn nhất rồi. Vì được công nhận về khả năng ca hát, biểu diễn trên sân khấu là điều rất quan trọng với mình. Minh theo nghề ca hát biểu diễn và những giải thưởng đó càng giúp mình tự tin là mình đã không chọn sai đường.

Còn một điều nữa. Nghe thì có vẻ sách vở nhưng đúng là điều mình có được sau mỗi cuộc thi. Mình được giao lưu học hỏi rất nhiều, quen nhiều bạn mới. Sự giao lưu học hỏi này không phải là theo kiểu xã giao: kinh nghiệm biểu diễn, kinh nghiệm hoạt động nhóm, kinh nghiệm giao tiếp, những cái đó không dễ dàng gì mà có được.


Được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc teen OMG, nhưng thời gian gần đây, lại thấy bạn xuất hiện trong hình ảnh ca sĩ solo với vũ đạo cực ổn, Hạnh Sino sẽ tách khỏi OMG?

Khi tham gia các cuộc thi không thể hát cả nhóm được nên dĩ nhiên là mình phải solo. Nhưng thời gian vừa rồi, mình vẫn đi biểu diễn chung với nhóm OMG của mình, song song đó vẫn phát triển theo hướng của một ca sĩ có vũ đạo.


Học khoa diễn viên nhưng lại phát triển sự nghiệp ca sĩ, điều này có vẻ mâu thuẫn?

Thực ra, nói một cách chính xác nhất, mình đam mê tất cả những cái gì liên quan tới nghệ thuật. Mình còn chuẩn bị thử sức ở công việc MC. Ca hát là sở trường và mình cũng đã có nhiều kinh nghiệm biểu diễn. Còn diễn viên mình đã có một thử nghiệm đầu tiên là việc đóng clip cho ca sĩ Hoàng Hải. Trong thời gian tới mình sẽ tìm kiếm những cơ hội được đóng phim phù hợp với mình.


Thời gian tham gia Miss teen, việc học của bạn có bị ảnh hưởng không?

Mình phải dành thời gian vài tuần cho cuộc thi và trong thời gian đó mình phải xin phép thầy cô giáo để “trả nợ” sau. Rất may thầy cô của mình đã thông cảm.

Sau khi cuộc thi kết thúc mình đã phải vắt chân lên cổ học để trả nợ môn. Và thật tuyệt là mình đã thi khá tốt tất cả các môn học và không phải thi lại môn nào.



Bạn có ấn tượng gì đặc biệt về đời sống teen trong năm qua?

Mình ấn tượng về những cuộc thi. Các bạn teen ngày càng có nhiều cuộc thi, ở nhiều lĩnh vực để thử sức và khẳng định khả năng của mình. Bản thân mình trong năm vừa rồi cũng đã tham gia rất nhiều cuộc thi. Và xét về một mặt nào đó, mình đã thực sự trưởng thành từ những cuộc thi đó.

Mình cũng thấy là so với thời điểm mấy năm trước thì trong năm qua, có rất nhiều gương mặt teen gây ấn tượng. Trước đây, chỉ có một vài gương mặt thưc sự nổi trội. Nhưng bây giờ thì số lượng những gương mặt như thế đã nhiều hơn.



Nhưng để tìm kiếm một gương mặt nào đó thực sự bật lên hẳn, tạo bứt phá thì dường như chưa có?

Mình cũng cảm thấy như vậy. Bản thân mình dù đã có những thành công vượt trội so với trước nhưng lại chưa đủ để “gây hiện tượng”. Nhưng vì thế, mà trong năm tới, mục tiêu của mình sẽ rõ ràng hơn, thể hiện tốt hơn những khả năng của mình và tạo bứt phá.

Cảm ơn Hạnh và chúc bạn sẽ có một năm 2009 "bứt phá"!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)