Scandal 2016-08-18 05:52:14

Hari Won suy sụp trước tin đồn lộ clip nóng với Trấn Thành ;))


Phía đại diện nữ ca sĩ phủ nhận hình ảnh lan truyền trên mạng là của Hari Won. Họ sẵn sàng nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ danh dự.

Từ hôm qua 17/8, hình ảnh được cho là cắt từ một clip nóng và nhân vật chính là Hari Won - Trấn Thành được lan truyền chóng mặt trên mạng. Trước đó, khoảnh khắc Trấn Thành ôm Hari Won ngủ ngon lành trong một rạp phim cũng được chia sẻ rầm rộ với những bình luận trái chiều.

Hình ảnh cắt từ clip nóng được cho là của Hari lan truyền chóng mặt trên mạng.


Trước tin đồn này, đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phủ nhận với báo giới. Người này cho rằng, hình ảnh đang lan truyền trên mạng không phải là Hari Won. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cô nàng, nếu cần phía nữ ca sĩ sẽ nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra những đối tượng đang cố tình bôi nhọ hình ảnh của giọng ca Anh cứ đi đi.



Hình ảnh Hari thân mật với Trấn Thành ở rạp chiếu phim.


Người này tiết lộ những ngày qua nữ ca sĩ gốc Hàn bị suy sụp trước những tin đồn ác ý, vô căn cứ liên tục ập đến. Việc phải đối mặt với những tin "trên trời giáng xuống" như vậy khiến Hari cảm thấy áp lực và không biết phải đối mặt, bảo vệ mình như thế nào trước dư luận.

Hiện Hari Won cố gắng trấn an tinh thần để làm việc, thực hiện những lịch trình, hợp đồng đã ký kết từ trước.

Về phía Trấn Thành, nam MC vẫn khá bình thản trước tin đồn với bạn gái. Tối 17/8, Trấn Thành vẫn nhí nhảnh pose hình cùng Trường Giang, Ngô Kiến Huy ở hậu trường một chương trình.

Trấn Thành bình tĩnh trước mọi tin đồn.


Hari Won được khán giả Việt yêu mến nhờ sự dễ thương và khả năng nói tiếng Việt giỏi. Từ đầu năm 2016, nữ ca sĩ gốc Hàn là cái tên trở thành "trung tâm thị phi" mới của Vbiz. Hàng loạt scandal nổi cộm liên tục nhắc tên cô nàng. Từ việc chia tay với Tiến Đạt, công khai bạn trai Trấn Thành với hàng loạt hình ảnh ôm hôn thắm thiết, bị chê hát live dở, sống phụ thuộc bạn trai, nghi vấn mang thai, bị tố chảnh chọe, đi muộn khi làm việc… Hình ảnh của Hari Won phần nào bị ảnh hưởng từ sau những việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)