[size=2]Một người chơi xe Sài Gòn đã tạo cá tính riêng cho chiếc Harley Davidson Forty-Eight theo phong cách bobber cổ điển.[/size]Bobber là cách gọi khác của những chiếc xe độ nhưng đơn giản và bắt đầu nổi lên từ những năm 60 thế kỷ trước.Phong cách này tại Mỹ và Australia khá được ưa chuộng do xe được "chặt" và "cắt" chi tiết "thừa" như tay lái, chắn bùn, yên… nhưng giữ nguyên thiết kế cơ bản khung sườn và động cơ.
Với những chiếc xế độ phong cách chopper, trục cơ sở được kéo dài, động cơ nâng công suất theo cách hoàn toàn thủ công.
Thay đổi để tạo ra chiếc xe "không đụng hàng", hầu hết "đồ chơi" đặt hàng từ Mỹ, như bộ ốp skull cho các chi tiết trên xe, vè (chắn bùn) trước và sau, tay lái, bảo vệ đèn, cặp ống xả…
Harley Davidson Forty Eight sở hữu động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Mẫu xe mới được đưa vào sản xuất đời 2011 của hãng xe Mỹ được người chơi xe trong nước khá ưu chuộng bởi dễ dàng "độ" theo ý tưởng riêng của mình mà vẫn giữ nguyên được sức mạnh của chiếc xe.
|
Thay đổi phong cách, Harley Davidson 48 trở nên trẻ trung bắt mắt hơn. |
|
Nhìn từ phía sau xe mang phong cách cổ điển. |
|
Ốp ngoài bộ phận hút gió được thay mới. |
|
"Lưỡi cày", bộ phận bảo vệ phần dưới của động cơ dành cho chiếc bobber. |
|
Cặp ống xả thon dài được đưa lên cao và quấn a-mi-ăng. |
|
Mâm (vành) đúc mới dành cho bánh xe của chiếc xe. |
|
Bảng số được đưa xuống thấp và đặt lệch qua một bên.
| Tay lái đồ chơi, vẫn giữ nguyên được cặp kính chiếu hậu "zin". |
| Đồng hồ báo xăng độc đáo được tích hợp trên bình dầu thắng (phanh) trước. |
| Tay lái (ghi đông) mới. |
| Các chi tiết nắp bình xăng, ốp động cơ được thay bằng "đồ chơi" mới. |
| Đèn pha với lưới bảo vệ mang phong cách của một chiếc xe cổ điển. |
| Yên solo đơn giản dành cho một người ngồi. |
| Vè sau mới, ngắn và nhỏ gọn. |
|