Sao thế giới 2014-06-30 05:20:45

Hậu scandal sex trong tolilet, Thiên Dư boị soi mói đời tư////zai nào thích kiểu này thì gọi em ý nhé


Những hình ảnh mỹ nhân 'Bao la vùng trời 2' tình tứ với người yêu La Thiên Vũ khi cả hai còn yêu nhau bị tung lên mạng và gây chú ý. 
Lâm Thiên Dư "nổi như cồn" sau khi scandal "mây mưa" trong nhà vệ sinh công cộng của cô lan tràn trên các mặt báo. Đời tư của người đẹp TVB này cũng bị soi mói, đào xới, khiến cô phải vội sang Đại lục "né" dư luận. Mới đây, một tờ báo còn đăng tải loạt ảnh Thiên Dư "khóa môi" với đồng nghiệp nam La Thiên Vũ hay mặc quần short của anh này khi tới nhà riêng của anh chơi vài năm trước, kèm theo nhận xét rằng "Thiên Dư không khi nào cô đơn, lúc nào cũng có đối tượng để yêu đương". 
Lâm Thiên Dư và bạn trai cũ La Thiên Vũ từng một thời mặn nồng. 
Trả lời phỏng vấn về loạt ảnh bị lộ, Thiên Dư cay đắng nói cô đã bị bạn chơi xấu. Nữ diễn viên Bao la vùng trời 2 bác bỏ thông tin cô tự mình tung loạt hình trên để tạo scandal nhằm trở nên nổi tiếng: "Tôi không phải dạng người đó. Bạn bè tôi đã làm như vậy. Họ đã phản bội tôi".
Lâm Thiên Dư và La Thiên Vũ gặp nhau khi vào TVB thời điểm 2009, sau đó có vài năm yêu đương, hẹn hò, cuối cùng chia tay. Nói về mối quan hệ này, Thiên Dư nhấn mạnh, dù đã "mỗi người một lối", cô và Thiên Vũ dành cho nhau tình cảm bạn bè, cả hai vẫn duy trì liên lạc: "Tôi thậm chí có quan hệ thân thiết với mẹ anh ấy và còn gọi bà là mẹ nữa". 
Sự nghiệp của Lâm Thiên Dư ở TVB bị hủy hoại vì scandal sex trong toilet. 
Mặc dù vẫn đang ở Đại lục để "trốn" dư luận, Lâm Thiên Dư đã chấp nhận trả lời phỏng vấn. Nữ diễn viên TVB cho biết cô không hề biết bạn trai hiện tại - Lâm Tri Dự là con trai của một gia đình thế lực, giàu có, và sau scandal, hai người vẫn liên lạc: "Chúng tôi tình cờ gặp nhau qua bạn bè giới thiệu, tôi hoàn toàn không biết anh ấy giàu cỡ nào. Thậm chí nếu biết anh ấy giàu có, tôi tuyệt đối cũng không lợi dụng để đánh bóng tên tuổi. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ, anh ấy là người rất chu đáo và tốt bụng". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)