Sao Việt 2020-07-24 22:55:31

Hậu tin đồn hẹn hò, hot gir Kem Xôi khoe dáng cực phẩm


Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, bốc lửa nên hot girl Quỳnh Kool không hề ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh khoe dáng nuột nà. 
Quỳnh Kool đang là diễn viên được yêu thích với vai Ngọc trong phim Đừng bắt em phải quên.   Hot girl, nữ diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng với khán giả không chỉ về diễn xuất, mà cô nàng còn sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng cuốn hút.   Trên trang cá nhân của mình, hot girl này không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh khoe body, và nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 và là cựu sinh viên của lớp diễn viên, khoa sân khấu, trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội

Cô nàng cũng đã từng lọt vào top 3 tài năng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng. Bên cạnh đó, Quỳnh là một thành viên trong nhóm Kem xôi TV.

Ở tuổi 25, hot girl này cũng được đánh giá là ngày càng quyến rũ khó cưỡng.

Trên Facebook cá nhân, Quỳnh Kool thường xuyên khoe những bức ảnh diện croptop, quần jeans ôm sát hoặc bikini khiến ai ngắm nhìn cũng đều phải "ngẩn ngơ".

Sở hữu vóc dáng cao ráo cộng thêm thân hình quyến rũ nên cô nàng rất chăm chỉ khoe lên MXH.

Ngay cả khi diện những bộ trang phục đơn giản, Quỳnh Kool vẫn toát ra sự quyến rũ khiến người khác bị thu hút.

Mới đây, nữ diễn viên này "dính" vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn thông qua một vài bức ảnh của hai người cũng như một số động thái trên mạng xã hội.

Không để các fan phải đồn đoán quá lâu, Quỳnh Kool chính thức phản hồi với báo chí rằng hoàn toàn không có chuyện hai người đang hẹn hò.

Hiện tại, Quỳnh Kool và nam diễn viên Thanh Sơn đang nhận được sự quan tâm từ khán giả. Diễn xuất ngọt ngào và ăn ý, cộng với những bộ ảnh tình cảm họ đã làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" nhưng không ai lên tiếng xác nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)