Ăn chơi 2013-01-19 16:22:53

[HCM] Nhà hàng Nướng Thịt Cười


Nhà hàng Nướng Thịt Cười với tiêu chí 100% thực phẩm tươi sống và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian ẩm thực giải trí lý tưởng dành cho bạn, đối tác, bạn bè cùng gia đình.

Ẩm thực Nhật Bản không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Riêng tại Sài Gòn, không thể đếm hết những quán ăn, nhà hàng phục vụ thực khách các món ăn Nhật Bản hấp dẫn. Sở hữu một vị trí “đắc địa” tại trung tâm thành phố, nhà hàng “Nướng Thịt Cười” Lai Lai được nhiều người yêu thích bởi món nướng đặc sắc cùng cung cách phục vụ rất vui vẻ và thân thiện. Chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2009, nhà hàng Nhật Bản Lai Lai mong muốn đem đến cho thực khách những món ăn ngon, phong phú và mới lạ theo phong cách nướng.



Không gian ấm cúng



Cái tên gọi dễ thương “Nướng Thịt Cười” đã nói lên hết sự khác biệt của nhà hàng so với những nơi khác. Món ăn Nhật không chỉ có các loại sushi, sashimi hay cơm cuộn… mà các món nướng cũng rất tuyệt vời. Tại nhà hàng, món thịt nướng được nướng trên một loại đá đặc biệt.

Đá nham thạch được tạo nên từ dung nham của núi Phú Sỹ. Ưu điểm của loại đá này là tia lửa đỏ rất cao, chính vì thế có thể làm chín tận bên trong thịt mà không làm bề mặt ngoài bị khô và cháy khét như nướng trên bếp than hoặc bếp nướng thông thường. Khi nướng trên bề mặt đá, bạn sẽ không cần dùng đến bất kì một loại dầu mỡ nào, rất phù hợp cho người không thích chất béo hoặc ăn kiêng.



Đá nham thạch được tạo nên từ dung nham của núi Phú Sỹ



Nụ cười và niềm vui là điều mà thực khách sẽ cảm nhận được khi đến với nhà hàng. Phong thái chuyên nghiệp và niềm nở của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, hài lòng. Nếu bạn không biết phải chọn lựa món ăn nào trong thực đơn, bạn sẽ được các nhân viên gợi ý theo sở thích của bạn một cách tận tình. Không gian của nhà hàng được bố trí bàn ghế hợp lý. Tấm màn treo bằng trúc khéo léo tạo nên sự riêng tư cho từng bàn. Bạn có thể chọn ngồi ghế salon ở khu vực tầng trệt và ngồi bệt ở tầng một.

Độc đáo và duy nhất tại Việt Nam với phiến đá đen tuyền của núi Phú Sỹ. Bạn sẽ tự tay nướng thịt, nấm, rau củ mà không cần dùng đến dầu mỡ. Ngoài miếng đá to đặt giữa bếp, những viên đá nhỏ đặt xung quanh vừa để trang trí, vừa khử khói. Những món nướng đặc sắc tại nhà hàng có thể kể đến như thịt heo nướng, thịt thập cẩm Karubi, thịt bò thập cẩm, sườn bò Mỹ không xương, thịt thăn ngoại Kuroge Wagyu, nạc sườn non bò Mỹ… Thịt sống sẽ được nhúng vào nước hành tây xay nhuyễn trước khi đem nướng. Nước chấm dùng kèm món độc quyền do chính tay đầu bếp Nhật thực hiện. Món nước chấm được thực hiện rất công phu, gồm có nước tương Nhật, gia vị, trái cây và được nấu trong 1 ngày.



Nguyên liệu tươi sống, dinh dưỡng



Bên cạnh đó, nhà hàng có phục vụ các món lẩu hấp dẫn như lẩu vị muối, lẩu kim chi, lẩu PideChige… đặc biệt là 2 món lẩu: ruột bò và chanko. Lẩu ruột bò còn có một cái tên rất “thu hút” – lẩu đẹp da. Nguyên liệu thịt, ruột non và xương bò được nhập từ Nhật Bản, cùng với rất nhiều loại rau củ quả, mang đến một hương vị thơm ngon đặc trưng và góp phần cung cấp collagen giúp đẹp da. Lẩu chanko là sự kết hợp của thịt, rau và nước cốt xương gà. Vì đặc trưng của loại lẩu này là ăn cùng với nhiều loại rau và thịt, nên sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và làm bạn cảm thấy no.



Nhà hàng phục vụ các món lẩu hấp dẫn như lẩu vị muối, lẩu kim chi, lẩu PideChige… đặc biệt là 2 món lẩu: ruột bò và chanko



Thực đơn của nhà hàng còn có nhiều món ăn ngon của Nhật Bản và Hàn Quốc. Thức uống ở “Nướng Thịt Cười” có phục vụ loại rượu gạo Makgeolli. Đây là loại rượu nổi tiếng của Hàn Quốc, được lên men tự nhiên từ gạo. Khi uống, rượu xay nhuyễn với đá để tạo cảm giác mát lạnh, tan đều trong miệng. Nồng độ rượu nhẹ nên phù hợp khi thưởng thức hàng ngày, đặc biệt là vào thời tiết nóng. Nhà hàng còn biến tấu khi kết hợp giữa rượu Makgeolli với 6 lựa chọn mùi hương khác nhau: mãng cầu, xoài, chanh dây, thơm, bưởi và cam; kích thích vị giác và giúp tiêu hóa tốt.



Thức uống ở “Nướng Thịt Cười” có phục vụ loại rượu gạo Makgeolli



Nhà hàng Nướng Thịt Cười

Địa chỉ: 109 Đinh Tiên Hoàng – Phường Đa Kao – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3820 9420
Website: www.nuongthitcuoi.com

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)