Ôtô - xe máy 2011-11-05 02:31:22

Hé lộ mô tô thể thao ‘siêu mẫu’ mới từ MV Agusta


[size=1]MV Agusta F3 675 được trang bị động cơ 3 xi lanh, dung tích 675cc với trọng lượng ấn tượng chỉ 173 kg hứa hẹn sẽ mang lại chuẩn mực mới cho các dòng mô tô thể thao cùng phân khúc.[/size]

Thực ra, đây không hoàn toàn là một dòng mô tô thể thao mới của MV Agusta mà là bản nâng cấp từ dòng Agusta F3 600 vốn có dung tích 600cc. Trong bản nâng cấp mới này, nhà sản xuất MV Agusta đã mang đến những thay đổi đáng kinh ngạc cho chiếc mô tô của mình mà điển hình nhất là việc "giảm cân", biến nó thành một "siêu mẫu".

173 kg là một con số ấn tượng đối với một chiếc mô tô phân khối lớn. Để có được điều đó, MV Agusta đã áp dụng công nghệ đúc xi lanh hoàn toàn mới. Theo đó, xi lanh được đúc liền với vỏ động cơ, cùng với đó, chất liệu ti tan được sử dụng trên các van nạp và xả, giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe. Không chỉ có tác dụng giảm cân, thiết kế liền khối của thân xe còn mang lại cảm giác lái chuẩn hơn nhiều.



F3 675 cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng công nghệ điều khiển MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) cùng với đó là cảm biến độ nghiêng giúp duy trì độ ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao. Trong khi đó công nghệ EAS (Electronically Assisted Shift) cho phép người lái sang số mượt hơn hẳn.

Về thiết kế, MV Agusta tạo điểm nhấn cho mẫu siêu mô tô của mình bằng 3 ống xả nhỏ được đặt gọn gàng bên hông máy trông cực kỳ khiêu khích. Xe được trang bị khối động cơ 3 xilanh dung tích 675cc cho công suất tối đa 126 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 71 Nm tại 10.600 vòng/ phút.

MV Agusta F3 675 sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 12 tới và chính thức bán ra một tháng sau đó. Giá bán chưa được tiết lộ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)