Ăn chơi 2015-07-24 04:35:34

Hé lộ nguyên nhân nữ hành khách Việt bị Singapore từ chối, 1 sự xúc phạm người Việt


Xúc phạm gì, toàn chui qua làm gái, h nó hạn chết là phải rồi :D

Mình tuyên bố sẽ không bao giờ đến Singapore du lịch nữa, họ đã quá xúc phạm người Việt Nam rồi.



Nói về nguyên nhân khách bị từ chối nhập cảnh, nhân viên của một công ty lữ hành khác cho rằng, có thể nguyên nhân khiến khách Việt Nam bị từ chối là do phía Singapore nghi ngờ những trường hợp này sang làm mại dâm phố đèn đỏ ở đất nước này.
Tuy nhiên, thông thường những trường hợp bị từ chối nhập cảnh đó hầu hết là những hành khách đi một mình, khách đi du lịch cá nhân, riêng lẻ. Còn nếu khách đi theo tour thì công ty lữ hành sẽ có trách nhiệm quản lý hộ chiếu của khách, khó xảy ra tình trạng khách hàng trốn ở lại để đi làm những công việc khác. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm, các hãng tour sẽ nhận biết được những khách hàng nào có vấn đề, nghi ngờ mượn du lịch để làm những công việc bất hợp pháp thì công ty sẽ từ chối ngay.
Ông Hoan cũng cho biết, ông có nghe một số công ty du lịch khác và một số hướng dẫn viên du lịch nói về tình trạng một số đối tượng khách nữ trẻ Việt Nam sang Singapore bị từ chối nhập cảnh vì lý do "tế nhị".
“Mình hiểu ra một số đối tượng bị từ chối là người nữ còn trẻ, đi 1 mình hoặc đi 1-2 người mà không theo đoàn. Thời gian ra vào Singapore liên tục vào khoảng 25- 30 ngày”, ông Hoan cho biết.
Cũng theo ông Hoan, hiện nay Singapore đã được cảnh báo về tình trạng khách nữ du lịch sang làm mại dâm. Cho nên họ có thể nghi ngờ, nhận biết khách thông qua cách ăn mặc, không đi theo đoàn, không chứng minh được vé máy bay khứ hồi lượt về, không biết tiếng Anh, không biết gì cả…thì rất có thể khách sẽ bị từ chối nhập cảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)