Sao Việt 2013-08-15 00:29:55

Hé lộ những chuyện không lên sóng của 'Cuộc đua kỳ thú'


 
Hot girl Hàn Hari cũng có "chiến lược" thi đấu, Kim Lee chê đồng đội quá yếu, Nhan Phúc Vinh có hành động đẹp… Đó là một trong những câu chuyện không được phát sóng nhưng luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ.

 
Chiến lược của Hari
Trong chặng đua thứ 3 xuất phát từ Cà Mau, các đội được yêu cầu di chuyển bằng xe khách đến bến xe Miền Tây Sài Gòn. Dù xuất phát sau đội Hồng của Tiến Đạt - Hari 30 phút, nhưng nhờ sự nhanh trí của Nhan Phúc Vinh mượn điện thoại của tài xế taxi để gọi cho tổng đài đặt vé, đội Đỏ đã “giữ chân” được chuyến xe xuất phát sớm nhất và lên chung xe với đội Hồng.
Đội Hồng và Đỏ so kè nhau trong chặng đua đầu tiên ở tập 3.
Trước đó, khi mua vé và biết chỉ còn đúng 5 vé cuối cùng, hot girl Hàn Quốc đã nêu lên ý kiến với bạn trai rằng sẽ mua thêm 2 vé để đội kế tiếp phải mua vé chuyến sau, thế nhưng Tiến Đạt vì “đừng có hại người ta, mình chỉ chơi cho vui thôi” nên đã không đồng ý. Hari thì giải thích đây chỉ là một chiến thuật sử dụng trí óc, không phải là “làm hại” ai cả.
Cuối cùng, cô nàng đáng yêu này còn chỉ vào Tiến Đạt và nói đùa rằng: “Ông này mà làm kinh doanh là rất dở”.
Việc hai đội xuất phát đầu tiên san bằng khoảng cách lại càng khiến cuộc đua lại càng trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, hai đội này lại không phải là những người thắng cuộc khi đội của Thu Hiền - Diệp Lâm Anh về đầu tiên.
Kim Lee chê bạn đồng hành “yếu”
Gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách hài hước, phóng khoáng và cá tính riêng độc đáo, đội Xám của DJ gợi cảm Kim Lee và DJ Pharreal Phương là một trong những đội chơi được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong cuộc đua. Chính vì thế việc bất ngờ tụt lại và chính thức nói lời chia tay khi cuộc đua mới đi được 1/4 chặng đường thực sự đã để lại nhiều tiếc nuối không chỉ với khán giả mà còn trong lòng các đội đua.
Sau khi nói lời chia tay chương trình, nữ DJ quyến rũ đã quyết định “lên án” đồng đội của mình. Kim nói: “Phương nhìn vậy chứ yếu lắm. Lúc leo cầu thang (tập 1), Kim không ngờ Phương yếu như vậy. Bị Kim la quá trời luôn. Mới đi được 12 tầng là xỉu, la, khóc, đổ mồ hôi tùm lum”. Nghe vậy anh chàng liền đỏ mặt và khăng khăng rằng mình không khóc mà chỉ đổ mồ hôi.
Khán giả tiếc nuối khi chia tay cặp đôi Kim Lee - Phương Pharreal phải ra về quá sớm.
Thời gian gắn bó với nhau không lâu nhưng hành trình cùng nhau vượt qua thử thách và sẻ chia những khoảnh khắc của cuộc đua đã làm nảy sinh những tình bạn đẹp trong và sau cuộc đua. Nữ ca sĩ Pha Lê hay chân dài Thu Hiền đã ôm lấy Kim Lee ngay khi biết đội Xám phải rời cuộc chơi.
Trước khi ra về, đội Xám không quên nhắn nhủ: “Ai mà trúng tiền nhớ chia cho Kim và Phương nhé”.
Nhan Phúc Vinh và cụ bà bán chôm chôm
Thử thách cuối cùng mà các đội phải vượt qua trong tập 3 là đổi tiền lẻ. Với 1 triệu đồng do ban tổ chức cung cấp, các đội phải đổi ra thành nhiều loại tiền lẻ mệnh giá khác nhau.
Thử thách thoạt nghe có vẻ nhẹ nhàng ít tốn sức này lại trở thành một trong những lộ trình ám ảnh nhất chặng đua khi các đội phơi mình dưới cái nắng gay gắt trên quãng đường dài gần 10 cây số và không được đổi trong các tạp hóa, cửa hàng khu thương mại, bưu điện, ngân hàng, đặc biệt không được nhờ người khác cầm tiền để đổi dùm.
Sau khi vất vả thu thập từng đồng tiền đúng theo quy định từ anh chàng sưu tầm tiền xu, những người dân tốt bụng trên đường đến các em bé ở trên đường đi, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi gặp một bà cụ bán hàng rong đang đi trên đường. Sau khi mua giúp bà cụ một bịch chôm chôm, cặp đôi này còn may mắn đổi được một số tiền lẻ đáng kể. Thấy cụ không đủ tiền để đổi,Nhan Phúc Vinh quyết định chỉ lấy 76 ngàn rưỡi từ số tiền 100 ngàn và biếu cụ số tiền còn lại.
Sau khi mắc phải những phản hồi không tích cực, hình ảnh này đã cho khán giả cảm nhận được một góc độ rất khác từ đội Đỏ: nhẹ nhàng, tình cảm và cũng nhẫn nãi hơn rất nhiều so với vẻ quyết liệt và vội vàng thường thấy của họ.
ơiS.T được khán giả tặng 100 ngàn
Trong chặng thứ hai, khi các đội đang trên xe di chuyển xuống Cà Mau, một số cảnh quay không lên sóng cũng ghi lại được khá nhiều những hình ảnh thú vị.
Vì các đội khi bắt đầu cuộc đua sẽ không được sử dụng điện thoại và tiền riêng mà phải sử dụng trong số tiền được phát đầu mỗi chặng đua, những người phụ nữ mà các đội gặp được trên xe khách không những đã nhiệt tình cho các đội mượn điện thoại, chỉ đường mà thậm chí khi biết các đội chơi không có tiền còn mua rất nhiều bánh mì để phát cho các tay đua. S.T thậm chí còn may mắn gặp được một người phụ nữ tặng thêm 100 ngàn làm lộ phí.
Cặp đôi ST và đồng đội Lâm Hùng Phong được nhiều khán giả nhận ra.
Với đội Đỏ, anh chàng diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp hình chung. Anh và bạn chơi thậm chí còn được một người phụ nữ tốt bụng trả tiền cho bữa ăn trưa khi xe dừng ở trạm nghỉ.
Ê-kíp đổ mồ hôi sôi nước mắt                       
Để đảm bảo tính thực tế, công bằng cho các đội đua và chất lượng cao nhất về hình ảnh, mỗi đội đua sẽ có một đội quay phim theo sát để ghi hình toàn bộ những hoạt động của từng đội trong mỗi chặng đua. Các đội bắt đầu “đua”, đội quay phim cũng đua, thậm chí còn phải “đua” nhanh hơn để đảm bảo vẫn lấy được đủ hình mà không ảnh hưởng đến quá trình đua của thí sinh.
Trong chặng đầu tiên tại TP.HCM, khi 9 đội thực hiện thử thách leo 49 tầng cầu thang, các đội quay phim cũng phải leo lên theo, leo lên đến nơi chưa kịp thở, các đội chạy mình cũng phải chạy theo.
Các tay máy thậm chí còn cực khổ hơn các thí sinh.
Đến thử thách Đếm đậu giữa đồng khô ở Cà Mau, ngày hôm trước, một đội ngũ được huy động để đếm thật kỹ số đậu đến tận 2, 3 giờ sáng. Theo chia sẻ của một biên tập, việc ngồi đếm hàng ngàn hạt đậu trong phòng máy lạnh đã đủ “đuối” chứ đừng nói đến chuyện các đội phơi mình dưới cái nắng 39oC gần hai tiếng đồng hồ để vừa phân loại vừa đếm và báo lại số lượng đậu.
Hay trong thử thách Tìm mật thư ở đáy sông, một tai nạn đã khiến cả ê-kíp hoảng hốt, vì thanh cây gác trên đáy cá rất trơn nên một nhiếp ảnh hiện trường đã bị trượt té, may mắn là một cascadeur trong đội cứu hộ đã nhanh chóng kéo anh chàng này lại kịp thời trước khi cả người và máy rớt xuống dòng nước đang chảy xiết. Nhưng cũng không may là một nhánh cây khác lại đập trúng tay của cascadeur này khiến anh bị chấn thương và phải nhanh chóng vào bệnh viện cấp cứu trong khi các hoạt động khác dành cho các đội đua vẫn diễn ra bình thường để đảm bảo không ảnh hưởng đến hành trình đua lúc nào cũng gấp gáp của tất cả các đội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)