Hot boy - hot girl 2012-08-07 09:56:53

Helly Tống


ừng được biết đến là một thí sinh nổi bật của Lambretra Contest, Helly Tống tiếp tục khẳng định phong cách và cá tính của mình ở X-Gen.

Profile:


Tên thật: Khánh Linh


Nickname: Helly Tống


D.O.B: 14/6/1994


Chiều cao: 1m72


- Hiện đang là học sinh trường THPT Marie Curie, TP.HCM


- Từng tham gia chụp ảnh cho các shop thời trang và tạp chí


- Giải Nhì cuộc thi người mẫu Lambretta 2011




Là một cô gái có niềm đam mê và sở thích chụp ảnh, Helly Tống đã là cái tên khá quen thuộc đối với không ít teen Sài thành. Thông qua các bộ ảnh thời trang ấn tượng, các cuộc thi nhiếp ảnh lớn dành cho giới trẻ như Lambretta mà gần đây nhất chính là Xgen, khiến cô nàng lại càng được yêu thích hơn.



Cô nàng gây được ấn tượng từ những bức ảnh mang phong cách ấn tượng…


…cho đến những bức ảnh mong phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào.


Trong đời thường, Helly cũng rất xinh đẹp và nổi bật.



Chào Helly, làm sao để mọi người có thể nhận diện được bạn nhỉ?


Bạn bè vẫn hay nhận xét rằng mình có một đôi chân khá dài và thon, vì thế Helly rất thích mặc quần short để có thể khoe được nó (cười). Ngoài ra mình còn có một làn da hơi sáng, mái tóc đen và uốn xoăn, gương mặt lại hay bị nói là "ngây thơ nhưng vô số tội" và hao hao Hàn Quốc (cười).


Helly mỗi khi ra đường đều chọn những bộ trang phục thoải mái, không quá rườm rà, miễn là nó có thể tôn lên những ưu điểm trên cơ thể của mình.


Bạn đến với con đường người mẫu như thế nào?


Mình bắt đầu đến với nó cách đây một năm khi chụp cho các shop thời trang. Sau cuộc thi Lambretta, Helly nhận được nhiều lời mời hơn. Nhưng từ trước đến nay, Helly không nghĩ mình có được nhiều người biết đến hay không, mà chỉ là vì niềm đam mê chụp ảnh. Tuy gia đình không ủng hộ, nhưng đối với Helly, được chụp ảnh như là cách để relax.





Gia đình không ủng hộ vậy bạn đã giải quyết như thế nào?


Việc chụp ảnh với Helly đã trở thành niềm đam mê và là cách để giải trí nữa. Đi chụp ảnh đôi lúc cũng khá cực, bù lại mình học được rất nhiều thứ mà theo Helly đó chính là những điều mà bạn gái nào cũng mong muốn.


Đôi khi cũng thấy tủi thân khi không được gia đình ủng hộ như các bạn teen model khác. Nhưng sau một thời gian thấy mình quyết liệt theo công việc này, nên gia đình đành phải “tạm” chấp nhận.


Kỉ niệm nào đáng nhớ nhất trong những lần làm mẫu ảnh đối với Helly?


Lần đầu đi chụp khá là khó khăn vì lúc đấy Helly không có kinh nghiệm diễn xuất. Cái khó để diễn nhất đó là đôi mắt, nhưng sau vài lần đi chụp thì Helly đã rút kinh nghiệm được nhiều cái và cố gắng không để lập lại lỗi sai cũ. Và khoảng thời gian mình ở Hà Nội để thực hiện bộ ảnh Lambretta cùng với các thí sinh khác là kỉ niệm đáng nhớ nhất từ đó đến nay.





Đôi khi cô nàng cũng rất tinh nghịch và đáng yêu.



Một ngày không có lịch chụp ảnh thì Helly thường làm gì?


Helly thường lên Facebook để update tin tức và trò chuyện với bạn bè. Vì mẹ không thích mình đi chơi nhiều nên phần lớn mình ở nhà xem tivi hoặc check Facebook thôi.


Không chạy theo xtyle đáng yêu mà chuộng phong cách cá tính, điểm mạnh nào tạo nên phong cách hiện nay của Helly?


Chiều cao và gương mặt lạnh chính là thế mạnh của Helly. Nhưng Helly vẫn chưa hài lòng lắm về chiều cao của mình hiện nay. Điều mà Helly quan tâm nhiều nhất trong những shot ảnh là những người biết cách thể hiện và làm nổi bật ở chính mình, vì mỗi bạn đều có thể tạo cho mình 1 xtyle khác nhau . Đặc biệt, mình rất ấn tượng với những bạn có phong cách cá tính mạnh.



Cô nàng được mọi người nhận xét là có một gương mặt khá giống Hàn Quốc.


Làm thế nào Helly biết đến cuộc thi X-Gen?


Helly và ekip cũng tình cờ đến với nhau! Lúc đầu, Helly không nghĩ mình sẽ tham gia đâu. Nhưng được anh photographer phổ biến về cuộc thi X-Gen. Helly suy nghĩ thấy cuộc thi rất hay và ekip lại hiểu phong cách của Helly nữa nên bắt đầu cùng phối hợp với nhau. Nhóm mình đã bàn bạc và lên ý tưởng rất cụ thể để cho ra mắt bộ ảnh ấn tượng nhất với BGK và bật mí nhé, sẽ là một bộ ảnh bất ngờ đó!


Helly đã chọn lựa phong cách gì cho bộ ảnh vào vòng 2 chưa?


Helly rất vui khi được đi tiếp vào cuộc thi. Nằm trong top 15 người được BGK bình chọn nên mình càng cảm thấy cần nỗ lực hơn nữa cho vòng 2 này. Helly sẽ nỗ lực hết khả năng của mình và hy vọng được các bạn ủng hộ nhiệt tình.





Có thể Helly sẽ chọn phong cách cá tính, hiện đại mà vốn dĩ Helly từng chụp trước đây. Vì đối với mình, phong cách dễ thương hay xì tin lại không phù hợp với biểu lộ gương mặt. Dù đã thử chụp vài tấm ảnh hơi “bánh bèo” một tí nhưng lại không phù hợp với phong cách của Helly chút nào. (cười)


Helly có dự định gì cho năm học sắp tới?


Chắc chắn Helly phải cân bằng lại việc học tập và lịch làm việc rồi. Nhưng việc học vẫn quan trọng nhất, vì hiện nay lịch học của Helly gần như chiếm khá nhiều thời gian. Helly cũng dự tính sau này sẽ du học ngành thiết kế thời trang hoặc theo hướng kinh doanh của gia đình.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)