Tình yêu - giới tính 2012-10-31 08:15:48

Hẹn hò ăn tối qua đĩa DVD chỉ có ở Nhật - Tự kỷ Max level chỉ có ở Nhật Bản :))


Kiểu hẹn hò ảo đang 'gây bão' ở Nhật Bản dành cho những XY quá nhút nhát để mời một cô gái đi chơi hay hầu bao chưa rủng rỉnh để chiêu đãi nàng một bữa thịnh soạn.
Việc hẹn hò một cô gái đi ăn tối không còn khó khăn đối với những anh chàng độc thân ở Nhật Bản. Bởi lẽ, họ có thể trải nghiệm cảm giác hẹn hò như thật thông qua một loại đĩa DVD đặc biệt, có tên “Amatuer Dinner Time – Let’s Eat Together”.

Có thể bạn quá nhút nhát để mời một cô gái đi chơi hay hầu bao chưa rủng rỉnh để chiêu đãi nàng một bữa thịnh soạn. Cho dù là lý do gì đi chăng nữa, bạn có thể sẽ tò mò về cảm giác được trò chuyện với cô gái hấp dẫn trong một bữa tối lãng lạng. Và công ty K-Network của Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm để giải đáp trí tò mò này của phe XY.
Họ giới thiệu loại đĩa DVD độc đáo. Qua đó, người dùng có thể chọn những người mẫu dễ thương trên màn hình tivi và tương tác với họ. Một trong ba tính năng thú vị của Amatuer Dinner Time là cho phép bạn ăn tối cùng các quý cô xinh đẹp trong tivi.

Họ cùng ngồi trên một chiếc bàn, đối diện với camera và thưởng thức bữa ăn, trò chuyện cùng với đối phương. Cho dù họ không thể trả lời hết tất cả mọi câu hỏi của bạn, hay cười nói vì trò đùa khôi hài, nhưng họ có đủ cá tính hấp dẫn người sử dụng.

Trong thực đơn của đĩa DVD cung cấp, người dùng có thể lựa chọn rất nhiều món ăn khác nhau, từ truyền thống Nhật Bản cho tới mỳ spaghetti Ý. “Không ai muốn dùng bữa một mình, nhưng chỉ cần cần có đĩa DVD này, cảm giác cô đơn sẽ biến mất”, công ty K-Network giới thiệu về loại đĩa DVD tương tác. “Chọn một trong năm cô gái đáng yêu, và họ sẽ ăn tối cùng bạn. Giờ đây, bạn sẽ không cô đơn cho dù bất kỳ khoảng thời gian nào”.
Giá bán của một đĩa DVD tương tác này từ 699 yên Nhật (khoảng 185K).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)