Tin tức - pháp luật 2011-08-23 18:16:44

Hết tiền lộ phí... dắt trộm xe!


[size=4]Sau khi nướng hết tiền vào game online, do không còn tiền để bắt xe về quê, 2 thanh niên ở Quảng Bình đã dắt trộm xe máy… bán để lấy tiền làm lộ phí.[/size]



[size=4]Ngày 23-8, TAND TP Đông Hà (Quảng Trị) đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Kỳ, SN 1994 (trú tại thị trấn Ba Đồn, Quảng Trạch, Quảng Bình) về tội “Trộm cắp tài sản”.
[/size]

[size=4]Theo cáo trạng, sáng ngày 12-4-2011, Nguyễn Văn Kỳ và Phạm Đức Anh (trú tại thị trấn Ba Đồn) đón xe khách vào Đông Hà chơi game. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, cả hai định quay trở ra Quảng Bình nhưng không còn đủ tiền xe nên nảy sinh ý đồ trộm cắp bán lấy tiền làm… lộ phí.

Khi đi đến đoạn giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Hai Bà Trưng thì cả hai phát hiện chiếc xe máy mang BKS 74K8- 7435 của anh Hoàng Giang (P1, Đông Hà) dựng trước một tiệm may quần áo, không khóa cổ xe. Lợi dụng sơ hở này, Anh liền khởi xướng dắt trộm xe và được Kỳ đồng ý. Kỳ còn đưa cho Anh 20 ngàn đồng để thuê người làm chìa khóa xe. Tuy nhiên, khi chưa kịp tiêu thụ tài sản thì vụ việc bị phát hiện. Phạm Đức Anh bị bắt quả tang tại chỗ, riêng Kỳ nhảy xe trốn ra Quảng Bình. Đến ngày 14-4-2011, Kỳ ra đầu thú tại cơ quan điều tra.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ án và áp dụng các tình tiết giảm nhẹ theo luật định, tòa tuyên phạt Nguyễn Văn Kỳ 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 12 tháng. Riêng Phạm Đức Anh phạm tội khi chưa được 16 tuổi nên cơ quan công an đã tiến hành xử lý hành chính trước đó.
[/size]



[size=4]Thiên Thư (theo An ninh thủ đô)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)