Sao thế giới 2010-11-01 03:02:46

HH Châu Á Hương Giang. lấy chồng tq


Hương Giang và những người bạn "Sao" trong ngày cưới

(Tinthoitrang.net) - Ngắm cô dâu Hương Giang đẹp kiêu sa cùng với những vị khách mời nổi tiếng đã cất công đến tận Phú Quốc để tham dự ngày trọng đại của người bạn, người em gái dễ thương của mình.


Ngày 23/10, Hương Giang đã chính thức "lên xe hoa" bằng một đám cưới bí mật tổ chức tại bãi biển của khu Eden resort, Phú Quốc. Hôn lễ được cử hành ở ngoài trời theo phong cách Châu Âu, nhưng Hương Giang vẫn giữ lại những truyền thống Á Đông bằng cách mời một vị sư tới làm lễ chúc phúc cho họ. Lí do đám cưới được tổ chức ở tận Phú Quốc, theo tinthoitrang.net được biết ngoài lí do Hương Giang thích làm đám cưới ngoài biển, còn là vì cô muốn có một đám cưới giản dị và ấm cúng, tránh sự ồn ào của dư luận. Vì thế đám cưới đã được giữ bí mật đến phút chót.


Khách mời của đôi vợ chồng trẻ cũng rất hạn chế, ngoài gia đình hai họ chỉ có một số ít bạn bè thân thiết và những người trong giới giải trí như Nhà thiết kế Sơn Collection, vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy-Hạ My, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng… Họ được gia chủ đón tiếp rất chu đáo, sau khi tham dự lễ cưới vào chiều ngày 23/10, khách mời nghỉ lại một đêm tại khu resort trước khi lên đường trở về vào ngày hôm sau. Đa số các khách mời đều ấn tượng với lễ cưới sang trọng và lãng mạn ngoài trời của vợ chồng Hương Giang. NTK Sơn Collection cho biết thêm: "Mọi thứ diễn ra khá hoàn hảo, trừ việc trời đổ mưa bất ngờ làm cô dâu chú rể lẫn khách mời phải vội vàng tìm chỗ trú, đến hết mưa lại ra ăn tiếp. Đang ăn thì trời lại mưa tiếp. Tuy nhiên, đó lại là một kỉ niệm vui ấn tượng nhất trong số các đám cưới mà tôi đã từng được mời."


Mời bạn cùng ngắm lại những hình ảnh về lễ cưới ngoài trời của HH Châu Á Hương Giang.



Hương Giang đẹp rạng ngời trò chuyện cùng NTK Sơn Collection và chuyên viên Trang điểm Hạ My trước khi lễ cưới bắt đầu.



Cô dâu chú rể cùng "chơi" tone trắng tinh khôi.




Chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời. Những nhân vật nổi tiếng trong showbiz có thể kể tên ở đây gồm có Nhà thiết kế Sơn Collection, vợ chồng nhiếp ảnh gia Quốc Huy - Hạ My, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng…




Chồng cô, Liu Jia làm việc tại một hãng hàng không của Trung Quốc có chi nhánh ở Việt Nam.



Chuyên viên makeup Hạ My, bà xã của nhiếp ảnh gia Quốc Huy trẻ trung và tươi tắn trong bộ đầm dạ hội màu trắng. Bên cạnh chị, NTK Sơn Collection cũng thanh lịch không kém với bộ vest trắng kem đi kèm với thắt lưng LV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)