Người mẫu - hoa hậu 2013-11-25 19:52:54

HH Diễm Hương ôm mặt thất vọng về người tình đại gia


[justify]Là hoa hậu kín đáo trong chuyện tình cảm, khi được hỏi về chuyện riêng, tình yêu một nửa của mình câu trả lời úp mở của Diễm Hương luôn khiến người hâm mộ "bán tín, bán nghi" đồn đoán về người yêu đại gia của cô. Tháng 7/2012 thông tin của những người lân cận của cô tiết lộ Hoa hậu sẽ kết hôn nhưng sau đó mọi việc chìm vào quên lãng. Đến tháng 4/2013 thì một số trang tin điện tử cho biết người đẹp đã chính thức kết hôn. Tin đồn cuộc hôn nhân nhanh chóng lan truyền, mọi người trong ngoài showbiz xôn xao, còn bản thân người đẹp lại phủ nhận. Nhưng rồi mọi việc cũng theo thời gian qua đi và lãng quên.




Nhưng mới đây, trên trang cá nhân của Diễm Hương đăng dòng chia sẻ tỏ ra thất vọng trầm trọng về người yêu đã gắn bó của cô. Theo người đẹp, hoa hậu và người bạn trai đó đã gắn bó yêu thương nhau 2 năm. Tuy nhiên, gần đây cô cảm thấy rất thất vọng về người đàn ông này. Diễm Hương chỉ mong tập chung vào công việc để quên đi tất cả.

Người đẹp chua sẻ: "Thất vọng trầm trọng về 1 người đã yêu hơn 2 năm qua! Từ hôm nay , sẽ không nói gì hơn nữa ! Tiếp tục làm việc và cố gắng !"

[/justify]

Chia sẻ của Diễm Hương
[justify]
Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Diễm Hương được up lên, người hâm mộ hoa hậu lo lắng sốt sắng chia sẻ bằng những dòng commet chân tình, khuyên người đẹp nhanh chóng vượt qua tất cả lấy lại tinh thần cho cuộc sống ngày mai.

[/justify]

Chia sẻ của Diễm Hương nhận được lời động viên của người hâm mộ



[justify]Trước đó người đẹp chia sẻ: "Buổi sáng được đánh thức bởi những tia nắng lấp ló qua tấm màn trắng, khiến mình thật dễ chịu sau 1 đêm "buồn thiu ". Một thói quen không tốt, với tay, tôi lấy từng cái điện thoại kiểm tra … À thì thấy thế nào của  … Vừa vui , nhưng cũng buồn …Và chắc chắn là lên facebook… Chẳng hiểu sao từ cái cảm giác bình yên ấy , nhanh chóng 1 cảm giác đồng cảm , tức giận và buồn cười sau khi đọc 1 vài bài báo " tình tiền " đang hot (mà Cá không biết bữa giờ, hôm nay mới được biết )…Đã có thể hiểu và rất đồng quan điểm với chị về cách dùng từ "biến thái " !"


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)