Chuyện lạ 2011-08-18 12:22:47

HH Trái Đất bị ô tô đâm trọng thương



Karla Paula Henry bị tai nạn ô tô


[size=1]HH Trái Đất bị ô tô đâm trọng thương[/size]T
[justify]Theo nguồn đưa tin, Hoa hậu Trái Đất 2008 - Karla Paula Henry đã bị ô tô đâm thẳng vào người khi vừa bước chân ra khỏi khu căn hộ cao cấp của mình.[/justify]
[justify]


[/justify]






[justify]1. Hoa hậu Trái Đất bị tai nạn

Như nhiều thời báo và trang mạng trên thế giới đưa tin thì Hoa hậu Trái Đất năm 2008 đã bị tai nạn. Ngày 13/8 khi vừa bước chân ra khỏi khu căn hộ cao cấp California Garden ở thành phố Mandaluyong để đi ra bãi đậu ô tô, Karla Paula Henry đã bị ô tô đâm trực diện vào người và gục ngã ngay tức thì.

Tuy nhiên theo điều tra của các cảnh sát viên và những nhân chứng có mắt thì đây chỉ là một tai nạn do kém may mắn chứ không hề có ý đồ mưu sát hoặc sự sắp đặt từ trước.





Karla Paula Henry là người đẹp Châu Á đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Trái Đất


Kẻ gây ra tai nạn cho Hoa hậu xinh đẹp đã mau chóng bị tóm gọn và giải về đồn. Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông này bị say rượu, mất lái và không may đâm vào Karla. Như thông báo của người đại diện, Hoa hậu hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng cô vẫn phải nằm viện dài ngày để dưỡng thương. Cũng như thông báo, Karla bị chấn thương khá nặng. Người đẹp bị giãn xương và gẫy tay. Nhiều vùng phần mềm do bị xe đẩy ngã lăn nhiều vòng trên nền đường nên xước xát khá nhiều.

Karla Henry từng là đại diện của Philippines tại Hoa hậu Trái đất 2008 và đã trở thành phụ nữ Philippines đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Clark Expo thuộc thành phố Angeles, Pampanga, Philippines vào ngày 9 tháng 11, 2008.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi khi một thí sinh nước chủ nhà đăng quang trên quê hương mình. Và Karla Paula Henry cũng trở thành người đẹp Châu Á đầu tiên giành được ngôi vị hoa hậu của Miss Earth.





Tai nạn của Karla Paula Henry được cho là sự kém may mắn, hiện người đẹp đang trong giai đoạn dưỡng thương


2. Hoa hậu Hoàn vũ Ukraina khoe váy lạ

Người đẹp Olesya Stefanko đại diện cho Ukraina tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tới đây vừa chính thức công bố trang phục truyền thống. Theo nhận định của giới chuyên môn và cánh báo chí thì đây có lẽ là một trang phục truyền thống lạ mắt và "hài hước" nhất từ trước tới nay.

Bộ váy mô phỏng chùm cây trái và lá xanh với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh lá. Phần thân trên được lót vải màu da làm nổi bật hai tà lá cây xanh "khổng lồ". Phía thân váy là cả chùm quả tròn màu đỏ rất "đáng yêu". Theo miêu tả, đây là loại quả anh đào đặc sản của đất nước xinh đẹp này.

Olesya Stefanko chính thức công bố trang phục truyền thống của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011






Theo nhận định của giới chuyên môn và cánh báo chí thì đây có lẽ là một trang phục truyền thống lạ mắt và "hài hước" nhất từ trước tới nay.


3. Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2010 có nguy cơ bị truất ngôi

Một lý do rất buồn cười đó là vì Débora Moura Lyra tăng cân chóng mặt và không tài nào "hãm phanh" được chỉ số cân nặng đang gia tăng chóng mặt. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tới nay, trọng lượng của Débora đã lên hơn 10kg.

Điều này khiến người quản lý của cô rất lo lắng. Mặt khác người phát ngôn của tổ chức Hoa hậu Brazil đã lên tiếng chấn chỉnh về chế độ ăn uống, tập luyện của người đẹp. Theo đây, nếu Débora không giữ được số đo hình thể và chỉ số trọng lượng thì nguy cơ mất vương miện của cô không hề xa vời.



Débora Moura Lyra đã tăng 10 kg và thú nhận không thể nào kiểm soát được cân nặng chỉ trong vòng 1 năm qua kể từ khi đăng quang






Ảnh trái: Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2010 hiện nay béo hơn cùng thời điểm này năm ngoái rất nhiều



[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)