Sao Việt 2013-10-29 02:58:03

Hiền Thục: Già rồi còn thích nai tơ, mặc váy vàng dạo phố cho trẻ trung


[size=6]Bà mẹ một con diện thiết kế dáng suông rộng, thoải mái và tự tin khi dạo trên những con phố tấp nập ở quận 1, Sài Gòn.[/size]
Sự thành công của chương trình The Voice Kids giúp tên tuổi của Hiền Thục được người hâm mộ nhắc đến nhiều hơn. Những dấu ấn về sự hài hước, tận tình của nữ ca sĩ được người xem mếm mộ, nhờ đó, gần đây, Hiền Thục nhận được khá nhiều lời mời đảm nhận vai trò giám khảo trong nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, là người khá kỹ tính, giọng ca Yêu dấu theo gió bay luôn cân nhắc kỹ để chọn ra những chương trình phù hợp với mình.
Không sở hữu một chiều cao lý tưởng nhưng Hiền Thục luôn được đánh giá cao về gu thời trang ổn định và trẻ trung. Mặc dù đã bước qua ngưỡng 30 nhưng với khuôn mặt tươi trẻ, Hiền Thục luôn nằm trong danh sách những bà mẹ một con quyến rũ nhất showbiz Việt.
Cách chọn trang phục cũng là một trong những bí quyết giúp Hiền Thục tươi trẻ và rạng ngời. Người đẹp có thiên hướng chọn thiết kế váy ngắn ngang gối hoặc trên gối nhằm đem lại sự trẻ trung, sắc màu đi kèm thường nổi bật hoặc nền nã phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn. 
Yếu tố trang phục và khuôn mặt có nụ cười tươi tắn là bí quyết giúp bà mẹ một con níu giữ tuổi xuân. 
Thiết kế tông màu vàng khá nền nã và duyên dáng, kết hợp ăn ý với mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính. Hiền Thục nổi bật giữa con phố tấp nập. Trang phục của NTK Thủy Nguyễn.
Thiết kế váy suông cũng là một trong những kiểu dáng được đa số sao Việt yêu thích trong thời gian qua. Kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Tông màu nổi phù hợp với những cô gái có dáng người nhỏ nhắn.
Kiểu váy đơn giản tôn vinh vóc dáng khiêm tốn và nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)