Chuyện lạ 2011-09-25 03:57:08

Hiến Trinh !!!


[size=1]Tục dâng hiến trinh tiết kỳ dị tại một số nơi trên thế giới[/size]Tại các dân tộc bản địa Bengal Ấn Độ, sau khi trinh nữ phải dâng hiến cho tù trưởng kiêm thầy tế xong sẽ không được kết hôn. New Zealand, Nicaragua, Nam Mỹ, Brazil cũng có tục lệ này.

Ai Cập cổ có phong tục sùng bái “Kim Ngưu”. “Kim Ngưu” vốn chỉ một loại trâu lông vằn đặc chủng. Truyền thuyết cho rằng loài trâu này chính là hóa thân của bộ phận sinh dục của một vị thần Ai Cập. Phàm là có “Kim Ngưu” ra đời, những thầy tế lễ sẽ nuôi nấng chúng cẩn thận, đợi qua 4 tháng sẽ đưa nó vào “Miếu Kim Ngưu”.

Trong vòng 40 ngày tới miếu Kim Ngưu, đàn ông không được phép vào trong, chỉ có phụ nữ phải khỏa thân vào dâng hiến, những thiếu nữ sẽ lần lượt dâng hiến “phần dưới” cho Kim Ngưu, đây là một phần trách nhiệm tôn giáo của họ.

Còn tại Ấn Độ thì tục hiến trinh cũng thật quái dị. Trinh nữ sẽ dâng hiến trinh tiết cho thần thánh được tăng lữ và thầy tế cử hành, bởi vì họ được coi là đại diện của thần thánh. Vua Ấn Độ thời xưa sẽ không tiếp xúc với vương phi trong vòng 3 ngày sau khi kết hôn. Trong 3 ngày này Vương Phi sẽ động phòng với tăng lữ cao nhất.

Ấn Độ còn có một tục lệ hiến trinh khác do tù trưởng, địa chủ nắm quyền. Tại các dân tộc bản địa Bengal Ấn Độ, sau khi trinh nữ phải dâng hiến cho tù trưởng kiêm thầy tế xong sẽ không được kết hôn. New Zealand, Nicaragua, Nam Mỹ, Brazil cũng có tục lệ này.

Tại BullerMontagne (Pháp), hiến trinh lại qua nhiều công đoạn. Đêm đầu tiên sẽ dâng hiến cho chúa Kito, đêm thứ 2 sẽ dâng hiến cho thánh mẫu, đêm thứ 3 lại dâng hiến cho địa chủ, đến đêm thứ 4 mới động phòng cùng tân lang.

Tại một bộ lạc Kyu-Geneva của Bồ Đào Nha thì tù trưởng không những được hưởng trọn trinh tiết của cô dâu mà còn yêu cầu được hưởng tiền hồi môn.

Tục hiến trinh của một bộ lạc gần xích đạo của Châu Phi còn ly kỳ hơn. Trong cuốn sách “Hành vi tình dục đen” có ghi chép lại: một bộ lạc gần xích đạo của Châu Phi có một tập tục công khai mua bán trinh tiết của thiếu nữ. Thiếu nữ đến thời kỳ “chín” sẽ bán trinh tiết cho bất cứ ai muốn mua. Hôm đó, toàn bộ thân thể thiếu nữ sẽ bị bó trong quần áo, được thanh niên trai tráng vác lên, sau đó quỳ xuống dưới một chiếc ô, những người xung quanh có thể ngã giá qua đêm với thiếu nữ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)