Tin tức - pháp luật 2016-03-19 12:19:16

Hiện trường vụ nổ lớn ở Hà Đông khiến nhiều người thương vong !


Vụ nổ lớn ở Hà Đông tạo nên một hố sâu trên mặt đường cùng hàng loạt nhà liền kề bốc cháy, hư hỏng. Một tài xế qua đường bị sức ép văng vào nhà dân, mắc kẹt và nguy kịch.

15h ngày 19/3, dãy nhà 3 tầng khu đô thị Văn Phú Victoria - Hà Đông (Hà Nội) xảy ra vụ nổ rất lớn.
Nhiều đám cháy xuất hiện liền sau đó. Ảnh: Tuấn Lâm
Hàng loạt ngồi nhà liền kề gần vụ nổ bị hư hỏng nặng. Nhiều người dân sống tại Hà Đông, cách khu vực nổ khá xa vẫn cảm nhận được dư chấn. Ảnh: Lê Hiếu.
Nhiều đồ đạc vỡ vụn, ngổn ngang quanh khu vực vụ nổ.
Sức ép vụ nổ mạnh đến mức một chiếc xe tải đi qua đường cũng bắn văng vào ngôi nhà số 26 tòa CT9. Tài xế xe tải đang trong tình trạng nguy kịch và mắc kẹt bên trong. Ảnh:Hoàn Nguyễn.
Trên vỉa hè trước cửa ngôi nhà số 40, xuất hiện một hố lớn, đường kính hơn 2 m. 15h30, lực lượng cảnh sát PCCC đã tới hiện trường tiến hành cứu các nạn nhân và tìm kiếm người bị nạn. Ảnh: Hoàn Nguyễn.
Một chiếc ôtô Daewoo đỗ cách hiện trường vụ nổ 20 mét bị vỡ kính trước và sau. Ảnh:Việt Hùng.
Một chiếc xe máy bị cháy trơ khung. Ảnh: Hoàn Nguyễn.
Ngườithân của nạn nhân thắp hương trên hố sâu do vụ nổ tạo ra. Ảnh: Lê Hiếu.
Sức ép của vụ nổ lớn cũng khiến 3 người đi đường tử vong. Trong đó có 1 trẻ em, 1 phụ nữ và 1 đàn ông trung niên. Ảnh: Thủy Vũ.

Cửa kính tại ngôi nhà gần đó, cách vụ nổ 50 m vỡ tung.

Trong bán kính 50-100 m, sức ép của vụ nổ đã phá hủy nhiều căn hộ của khu CT9 và CT20, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông. Ảnh: Vũ Thủy. 
Lực lượng y tế khẩn trương làm nhiệm vụ.
Người thân của nạn nhân đau đớn khóc khi chứng kiến vụ việc. Họ được lực lượng an ninh đưa ra khỏi hiện trường vụ nổ ngay lập tức. Ảnh: Việt Hùng.
Hàng trăm người dân có mặt tại hiện trường. Ảnh: Lê Hiếu.
Lúc 17h, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội - có mặt tại hiện trường thị sát tình hình, chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân; đồng thời, chỉ đạo các nhiệm vụ cấp bách phải thực hiện.
Vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

15h10 chiều 19/3, tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội, đã xảy ra một vụ nổ lớn làm 4 người thiệt mạng, một số người bị thương. Điểm phát nổ trước cửa nhà 15 TT19, khu đô thị Văn Phú.

Tới 18h, lực lượng chức năng bắt đầu khám nghiệm hiện trường. Do khu vực bị mất điện nên cảnh sát phải dùng máy phát điện để dẫn điện chiếu sáng. Khu vực hố sâu, điểm phát nổ đã được lấp lại bằng cát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)