Sao Việt 2013-12-06 07:33:55

Hiếu Hiền chụp ảnh xì tin bên vợ dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới


 

[size=7]Hiếu Hiền xì tin bên vợ yêu dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới[/size]
Hôm 5/12 vừa rồi là tròn 3 năm ngày "anh Hiều" của "Bỗng dưng muốn khóc" kết hôn cùng bà xã xinh đẹp Thùy Liên.

 
HIếu Hiền vừa chia sẻ những ảnh mới nhất của anh và vợ trên trang cá nhân. Nam diễn viên hài đình đám phía Nam chia sẻ: "Hôm qua ngày 5/12 là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Hiếu Hiền - Thuỳ Liên và điều hạnh phúc nhất là bé Panda gần 2 tuổi". Bên cạnh đó, "anh Hiều" cũng không quên cám ơn những tình cảm mà bạn bè gần xa và người hâm mộ vẫn dành cho mình suốt thời gian qua: "Hiếu Hiền xin chân thành cảm ơn tình cảm yêu thương của cả nhà mình và tất cả khán giả yêu thương ở khắp nơi đã giúp cho Hiếu Hiền có đủ tự tin vào cuộc sống và tất cả những vai diễn của mình! Hiếu Hiền yêu cả nhà mình nhiều lắm nha".
HIếu Hiền và Thùy Liên kết hôn năm 2010. Anh là người khá cởi mở, thoải mái với giới truyền thông nhưng trước hôn lễ, gần như không ai nhận được tin tức gì về chuyện tình cảm của Hiếu Hiền. Mãi khi ngày cưới cận kề, "anh Hiều" mới công bố cùng giới truyền thông và người hâm mộ.
Kể từ khi kết hôn, Hiếu Hiền và Thùy Liên đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió. Đó là khi má Kim Ngọc của "anh Hiều" qua đời. Nam diễn viên 7X dần mất đi cảm xúc với sân khấu… Chính người vợ sinh đẹp và cậu con trai kháu khính, lém lỉnh đã giúp Hiếu Hiền vượt qua những khó khăn, thử thác… để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Đôi khi, Thùy Liên cũng lên sân khấu tung hứng cùng ông xã trong các tiểu phẩm hài.
Trước bữa tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới ấm cúng, vui vẻ được tổ chức ngay tại quán nướng của Hiếu Hiền ở quận 5 - TP.HCM, nam diễn viên đã dành cả ngày chơi cùng cậu con trai Hiếu Nhân. Hai cha con cùng bơi lội, nghịch ngợm rất vui vẻ.
Đám cưới của Hiếu Hiền và Thùy Liên từng được coi là điểm nóng vào dịp cuối năm 2010 bởi sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong V-biz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm, Tăng Thanh, Ngô Thanh Vân… Bên cạnh đó, Hiếu Hiền cũng là ngôi sao "bình dân" hiếm hoi của Vbiz hiện nay nên người hâm mộ càng quan tâm, chú ý tới chuyện cưới xin của anh hơn.
Nụ cười rạng rỡ của mẹ Hiếu Hiền - nghệ sĩ Kim Ngọc khi nghệ sĩ cải lương Minh Vương và Lệ Thủy tới mừng hạnh phúc của hai con mình.
Khoảng một năm sau khi Hiếu HIền kết hôn, cậu nhóc Hiếu Nhân chào đời.
Panda chính là niềm vui và sợi dây thắt chặt tình cảm của cả gia đình bởi sự ra đi đột ngột của má Kim Ngọc khiến Hiếu Hiền suy sụp khá nhiều. Trong khi đó, ba anh lại phải chiến đấu với căn bệnh tiểu đường từng ngày từng giờ.
Cậu nhóc Panda dễ thương của vợ chồng Hiều Hiền. Cậu nhóc tên thật là Hiếu Nhân. Mới chưa đầy 2 tuổi nhưng Panda đã theo ba mẹ đi lưu diễn từ Nam chí Bắc và cậu nhóc cũng tỏ ra rất thích thú với các hoạt động ca hát, nhảy múa…
Hai cha con Hiếu HIền luôn quấn quýt bên nhau. Từ khi có Hiếu Nhân, cuộc sống của nam diễn viên 7X thay đổi khá nhiều. Anh thích dành thời gian cho gia đình, giúp vợ chăm sóc con hơn là đi cafe, tụ tập với bạn bè…
 
Phóng to
Hai tình yêu lớn của Hiếu Hiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)