Internet 2014-02-19 07:55:16

Hiểu như nào là một hệ thống camera an ninh? (p.1)


Bạn có thẻ tự lắp đặt một hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp không? Nếu bạn có thể chạy cáp từ một camera tới đầu ghi kỹ thuật số, sau đó bạn có thể lắp đặt một hệ thống camera an ninh. Nếu bạn tự mình làm thay vì thuê người làm thì bạn sẽ tiết kiệm được hàng ngàn đô la. Chỉ cần bỏ ra một phần thời gian để chạy cáp từ recorder vào camera quan sát. Công nghệ ngày nay đã làm cho nó đơn giản và dễ dàng cho để bất kỳ ai cũng tận dụng được lợi thế của việc giám sát 24/7.
Điểm mấu chốt là, bạn sẽ có một hệ thống camera quan sát hợp lý và có thể tăng cường an ninh cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn. Một số công ty còn bảo hành và giảm giá khi sử dụng một hệ thống camera quan sát. Tất cả chúng ta có đủ khả năng để bảo vệ và tránh sự phá hoại, trộm cắp, sự sơ suất và thất thoát và nâng cao hiệu suất lao động nói chung bằng việc sử dụng hệ thống camera an ninh chuyên ngiệp.


Phương pháp 1. Lựa chọn thiết bị
1.1 DVR (Digital Video Recorder) là thiết bị ghi lại video. Các đoạn video được lưu trữ trên ổ cứng của DVR. H.264 là chuẩn công nghệ nén tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chuẩn nén H.264 lưu trữ video dài gấp 3 lần so với chuẩn nén  MPEG và MPEG4 cũ. Chuẩn H.264 đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét cho cả việc ghi trực tiếp và qua mạng.

 1.2 Sử dụng DVR quan sát từ xa qua mạng bằng bất kỳ kết nối mạng tốc độ cao nào trên thế giới như điện thoại di động như iphone hay điện thoại có kết nối mạng 3G.

1.3 Kiểm tra xem các thiết bị làm việc với hệ điều hành Symbian và WinCE có tốt không. Do quan sát từ xa nên được miễn phí và làm việc với một địa chỉ IP động vì đó là những gì bạn sẽ sử dụng để truy cập vào camera quan sát. Để quan sát từ xa, bạn nhập địa chỉ web (địa chỉ ip) và gõ tên người dùng và mật khẩu. Địa chỉ IP động ngẫu nhiên do vậy bạn không mất phí hàng tháng – chỉ cần tốc độ truy cập mạng của bạn cao. Nhiều người có thể xem nhiều camera từ xa cùng một lúc.

1.4 Khi sử dụng DVR mà có phát hiện hoạt động lạ nào, bạn có thể dễ dàng xem lại những sự kiện quan trọng nhất của từng camera quan sát.
Bạn có thể lựa chọn:
    [*]Thiết lập DVR để ghi lại các hoạt động, kéo dài thời gian lưu trữ video trên ổ cứng.
    [*]Nếu ưa thích, bạn có thể ghi lại 24/7.
    [*]Bạn có thể ghi theo lịch trình riêng.
Tất cả các kênh video đều có một địa chỉ mà bạn gắn cho nó, chẳng hạn như thời gian và ngày được gắn, đây là các chữ số được đánh dấu để ngăn ngừa sự can thiệp của video hoặc chứng cứ giả.

1.5 Khi mua DVR hãy chọn chuẩn nén H.264. Ngoài ra, điều quan trọng là phải có dung lượng lớn để lưu trữ video (ví dụ: 250 GB ổ cứng, 500 GB ổ cứng, 1 Terabyte ổ cứng). Nói chung, tốt nhất là chọn loại có thể lưu trữ được đoạn video dài nhất. Với chuẩn nén H.264, bạn có thời gian lưu trữ gấp đôi và băng thông mạng giảm đi một nửa, lợi ích mà chúng ta thấy ngay đó là chi phí cho lưu trữ dữ liệu video giảm một nửa so với dùng hệ thống có chuẩn nén thông thường. Chuẩn nén H.264 được coi là cơn gió mới, tạo thêm sinh khí để thúc đẩy sự phát triển của ngành an ninh giám sát phát triển mạnh mẽ hơn. Và cũng đừng lo lắng, sau khi ổ cứng đầy thì DVR chỉ đơn giản lặp lại một vòng và bắt đầu từ đầu.

1.6 Xem xét khả năng ghi đĩa. Khi nói đến việc ghi đĩa video bạn phải đảm bảo có ít nhất một cổng USB nếu bạn muốn ghi video và một ổ đĩa flash USB. Đảm bảo các DVR là nối mạng với máy tính ở nhà hoặc văn phòng. Chỉ cần một máy tính nối mạng và tương thích với windows bạn có thể xem hệ thống camera quan sát dễ dàng.

1.7 Hãy chắc chắn rằng DVR của bạn là ở nơi an toàn hoặc khu vực đã được bảo vệ nếu như bạn không muốn DVR bị đánh cắp.
Ghi rõ nguồn: camerasieure.vn khi sao chép nội dung này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)