Tình yêu - giới tính 2011-04-20 14:06:46

Hiểu rõ hơn về đàn ông


1. Đàn ông cũng thích tâm sự: Có điều họ thấy dễ dàng hơn khi nói ra một cách gián tiếp.

Hãy hỏi xem anh ấy thường làm gì vào một cuối tuần lãng mạn, hay anh ấy nghĩ gì khi lần đầu gặp bạn, câu trả lời sẽ cho bạn thấy những cảm xúc thật của chàng, mang hai người tới gần nhau hơn.






2. Đàn ông nói yêu bằng hành động



Bởi thế đừng o ép anh ấy mở lời bằng cách suốt ngày hỏi “anh có yêu em không?”. Hãy nhìn vào những hành động của anh ấy. Nếu anh ấy sửa chữa vật dụng trong nhà để bạn sống tiện nghi hơn, anh ấy dọn cỏ trong vườn hay đơn giản là đi đổ rác - làm bất cứ gì để thế giới của bạn tốt đẹp hơn - vậy có nghĩa là anh ấy rất yêu bạn.



3. Đàn ông khi yêu thực lòng sẽ rất nghiêm túc



Họ thường mang tiếng xấu là thiếu cam kết trong tình yêu. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại: Đàn ông nhìn nhận cực kỳ nghiêm túc trước vấn đề kết hôn. Có thể họ mất nhiều thời gian hơn phụ nữ để quyết định gắn bó với ai đó, vì sợ xa rời cuộc sống độc thân. Nhưng trong một khảo sát về hôn nhân hiện tại, 90% đàn ông cho biết rằng nếu chọn lại, họ vẫn sẽ lấy người vợ đang chung sống với mình.



4. Đàn ông có lắng nghe đấy chứ



Khi đang nghe người khác nói, bạn sẽ có phản hồi trở lại bằng những câu kiểu như “ừ”, “tớ hiểu”… Đó là cách bạn cho người đối diện biết “tôi đang lắng nghe đây”. Nhưng đàn ông đôi khi không làm thế. Dẫu vậy, không nói gì trở lại không có nghĩa anh ấy lơ đãng với câu chuyện của bạn. Có thể anh ấy thích im lặng nghe bạn nói và suy nghĩ về những điều bạn nói hơn.



5. Đàn ông học nhiều từ bố



Nếu bạn muốn biết một anh chàng sẽ xử sự thế nào trong tình yêu, cứ nhìn vào bố anh ấy nhé. Bởi có ý kiến cho rằng đàn ông học hỏi về vai trò trong các mối quan hệ qua việc quan sát và lắng nghe chính người cha của mình. Bố mẹ chàng đối xử với nhau thế nào, bố chàng gần gũi với mẹ chàng ra sao - nhìn vào đó bạn sẽ dự đoán được sự gắn bó của chàng sau này với vợ.



6. Đàn ông bỏ qua nhanh hơn phụ nữ



Phụ nữ có xu hướng “thù dai nhớ lâu”, hay còn dư âm của stress, lo lắng, buồn phiền. Trong khi đó, đàn ông loại bỏ được khá nhanh những cảm xúc tiêu cực để tiếp tục cuộc sống. Chính vì thế, khi bạn vẫn còn muốn nói chuyện về cuộc tranh cãi tối qua thì có thể chàng đã quên từ lúc nào rồi.



7. Đàn ông không câu nệ tiểu tiết



Đó là lý do họ rất khó nhận ra những “dấu hiệu mập mờ” của bạn như sự thay đổi trong giọng nói, nét mặt, đặc biệt dễ bỏ qua vẻ buồn bã trên khuôn mặt phụ nữ. Nếu bạn muốn chàng chắc chắn hiểu được cảm xúc của mình, tốt nhất là nên nói thẳng ra.



8. Đàn ông nghĩ về sex, rất nhiều!



Đa số đàn ông dưới 60 tuổi nghĩ đến sex ít nhất 1 lần trong ngày. (Trong khi chỉ có 1/4 số phụ nữ “rỗi hơi” như vậy thôi). Chưa hết, đàn ông tưởng tượng về sex nhiều gần gấp đôi phụ nữ, những tưởng tượng ấy của họ cũng muôn dạng muôn hình. Dẫu vậy, giữa ý nghĩ và hành động còn là một khoảng cách khá xa.



9. Tình dục luôn tuyệt diệu



Đừng lầm tưởng rằng với đàn ông, sex đơn thuần chỉ là sex. Nhiều người trong số họ tin rằng hoạt động này rất quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc giữa hai người thực sự yêu và gắn bó với nhau. Gần gũi thể xác mang lại cảm giác thỏa mãn nhất trong một mối quan hệ, và làm “chuyện đó” với “đối tác” lâu dài, người biết rõ mình thì rõ ràng tốt hơn nhiều so với người xa lạ.



10. Sẽ phản bội nếu không thỏa mãn nhu cầu



Nếu trong một mối quan hệ không cảm thấy mình được yêu thương, trân trọng, đàn ông rất dễ quay lưng đi tìm chỗ khác để thấy thỏa mãn hơn. Một số tìm quên trong công việc, số khác gắn chặt lấy thể thao hay video games, và cũng sẽ có những người phản bội, đi tìm cô gái khác. Để tránh được điều này, tốt nhất các cặp đôi nên nỗ lực thật nhiều để có thể chăm chút cho những nhu cầu của nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)