Chuyện lạ 2014-01-23 03:14:27

Hình ảnh gây sốc khi bà bầu gần 9 tháng vẫn tập tạ!


[justify]Bà bầu lúc nào cũng được các bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi và vận động nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. Vậy còn bà bầu này thì sao? Bạn có đang nhìn thấy là cô ấy đang tập tạ không?[/justify]
[justify] [/justify]
 

Lea-Anne Ellison, 35 tuổi, là một vận động viên thể hình ở Los Angeles, Mỹ. Và cô ấy đang mang thai 8 tháng rưỡi. 


Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, cô sẽ sinh em bé nhưng vẫn chăm chỉ, đều đặn nâng tạ như một người bình thường. 


Những động tác cực kỳ dứt khoát và mạnh mẽ, không hề có một chút dấu hiệu mệt mỏi nào của người phụ nữ mang bầu. 


Sau khi đăng những tấm ảnh này lên trang cá nhân của mình, người phụ nữ này đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều nhau từ cư dân mạng. 


Có những người ngưỡng mộ sự cố gắng giữ gìn vóc dáng của cô… 


Nhưng cũng có hàng nghìn bình luận chỉ trích, phản ứng dữ dội hoặc khuyến khích khuyên nhủ cô dừng lại, vì vận động mạnh như vậy có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu tới đứa bé, và rất có thể, cô sẽ mất đi con của mình. 


“Cô ấy thật ích kỷ. Sự ích kỷ của cô ấy có thể làm nguy hiểm đến sự sống của em bé. Chẳng có gì đáng tự hào về những bức ảnh này cả.”

 

“Tập luyện và vận động nặng như vậy là cực kỳ nguy hiểm khi mang thai. Có thể đó là sở thích của cô ấy, nhưng nó không cần thiết vào lúc này. Mà ngược lại, nó trở thành mối đe dọa với cả mẹ và em bé.”

[justify]Thế nhưng, bà mẹ 35 tuổi này cho rằng tập luyện như vậy là một lối sống năng động. Cô đã rất ngạc nhiên trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người phản ứng rất gay gắt, như thể cô ấy đăng ảnh uống rượu và hút thuốc – những điều thực sự vô cùng nguy hiểm đến thai nhi vậy.

Trước những ý kiến khen chê, Ellison sau đó lên tiếng giải thích về việc làm của mình: "Tôi muốn cám ơn mọi người về những lời góp ý dành cho tôi, đặc biệt là những sự ủng hộ tích cực. Nhiều người ghét tôi, chỉ trích tôi, điều đó không sao. Tôi đang sống cuộc đời của chính mình, tôi sống theo niềm đam mê của cá nhân. Tôi yêu thích tập thể dục, thể hình để có cơ thể đẹp. Sau khi sinh con, tôi sẽ tiếp tục tập nâng cao hơn bây giờ. Tôi rất yêu thích công việc của một người mẹ nhưng tôi muốn mình là người mẹ thật đặc biệt. Đây mới chỉ là khởi đầu của tôi, tôi chắc chắn mình sẽ làm được những điều to lớn hơn để trở một người mẹ thật hot".

Đây là kỳ mang thai thứ ba của Lea-Anne Ellison. Trước đó, cô có một đứa gái trai 12 tuổi và một đứa con trai 8 tuổi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)