Người mẫu - hoa hậu 2023-03-31 12:52:24

Hình thể tuyệt đẹp của vũ công múa cột làm người mẫu thể hình


Người đẹp sau khi từ bỏ múa cột được chú ý hơn với vai trò người mẫu thể hình, kiêm huấn luyện viên.


Người đẹp Hàn Quốc Ga Yeon Yoo từ một vũ công múa cột đã chuyển sang công việc người mẫu thể hình, kiêm huấn luyện từ bước ngoặt gia đình. Do mẹ mắc bệnh, cô quyết định kết thúc sự nghiệp múa cột để trở về chăm sóc mẹ.

Ga Yeon Yoo từng là vũ công múa cột.

Ga Yeon tận dụng thời gian trống những lúc không phải chăm mẹ để tập gym. Sau đó, cô quyết giảm cân để thi thể hình. Sau khi mẹ qua đời vì căn bệnh ung thư, người đẹp 30 tuổi đã quyết tâm hơn trong việc trở thành người mẫu thể hình.

"Tôi thấy không có gì là quá khó đối với mình. Chỉ cần quyết tâm, tôi hay các bạn đều có thể cải thiện thể hình của mình. Tôi chia sẻ với các khán giả những bài tập rèn luyện cơ thể, giữ gìn cơ bắp và giới thiệu các động tác tập giúp tôi thành công", Ga Yeon Yoo nói với tạp chí Muscle&Fitness.

Yeon Yoo nói tiếp: "Ước mơ hồi nhỏ của tôi là trở thành một ca sĩ. Tuy không đạt được nhưng mỗi lần đứng trên sân khấu (thể hình) tôi cảm thấy hài lòng. Tôi cũng có thể tạo dáng như khi thực hiện vũ đạo và đó là màu sắc riêng tôi mang lại cho những cuộc thi thể hình".

Yeon Yoo hiện có hàng nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Youtube, cô được nhiều khán giả vinh danh như "người mẫu thể hình" có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc.

Những hình ảnh tuyệt đẹp về người mẫu, kiêm HLV thể hình Yoo:
Theo TC Du lịch TPHCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)