Máy tính - phần mềm 2012-12-10 18:28:56

[Hiv]Dễ dàng tìm và xoá tất cả file cùng đuôi mở rộng với Daanav File Manager


Việc tìm kiếm các file có chung đuôi mở rộng để xoá chúng là một việc rất mất thời gian, đặc biệt nếu vị trí các file này không cùng nằm chung một folder hay chung một ổ đĩa và càng khó khăn hơn khi số lượng các file này càng nhiều. Thư mục Download và Document trong Windows là một ví dụ điển hình, bạn có thói quen lưu trữ dữ liệu vào 2 folder này mà ít khi sắp xếp chúng theo cùng loại file. Đối với người sử dụng trình duyệt Firefox/ Chrome thì folder mặc định để lưu dữ liệu khi download về cũng là folder Download, thư mục này sẽ phình to theo thời gian làm cho việc sắp xếp, quản lý dữ liệu của bạn ngày càng khó khăn. Bạn muốn xoá một lúc nhiều file có chung một đuôi mở rộng vì không cần sử dụng đến chúng nữa, không thể xoá thủ công từng file nếu các file này nằm rải rác nhiều nơi và với số lượng lớn. Daanav File Manager sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng.

Download Daanav File Manager tại đây
Dung lượng chỉ 310 KB, chạy tốt trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.




Giao diện Daanav File Manager rất đơn giản, dễ sử dụng. Sau khi khởi động, chương trình sẽ tự động hiển thị hộp thoại Browse for Folder để bạn chọn folder hoặc ổ đĩa cần quét. Đợi trong ít giây để chương trình quét tìm tất cả các file có trong máy tính, quá trình này nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào số lượng file trên ổ cứng máy bạn.




Sau khi quá trình quét tìm kết thúc, Daanav File Manager sẽ liệt kê tất cả các đuôi mở rộng có trong folder/ ổ đĩa bạn chọn, kèm theo số lượng các file này tại mục Files Count. Để xoá tất cả các file cùng đuôi mở rộng nào đó bạn click chọn vào đuôi đó rồi nhấn Delete Files. Có thể chọn nhiều đuôi cùng lúc bằng cách bấm giữ phím Ctrl. Các tập tin bị xoá không mất vĩnh viễn mà sẽ được chuyển vào Recycle Bin nên bạn có thể khôi phục lại khi cần.


Genk tham khảo Addictivetips

Tui tham khảo lại Genk nói chung là đào mộ 3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)