Nhạc 2012-11-14 05:27:26

HKT bất ngờ "phủ kín" trang đầu các báo Trung Quốc - choáng chưa :))


[size=6]Tất cả các trang báo lớn của Trung Quốc đều đăng tải hình ảnh nhóm HKT ở vị trí nổi bật.[/size]
Sáng ngày hôm nay (14/11), các trang tin điện tử hàng đầu của Trung Quốc đồng loạt đăng tải tin và hình ảnh của nhóm nhạc Việt Nam HKT.  Các trang điện tử lớn nhất nhì như Sina, QQ, Ent, 67 đều để tin về HKT ở vị trí nổi bật.
 

Trang 67 nổi bật hình ảnh HKT



Trang tin lớn Sina

 



Trang Et cũng rần rần


Truyền thông Trung Quốc giới thiệu nhóm HKT là nhóm nhạc gồm ba thành viên trẻ với phong cách trang phục, tóc tai phong cách khá đặc biệt tại Việt Nam. Trang 21CN dùng từ “không chính thống” và quen thuộc khi miêu tả về phong cách đặc trưng của nhóm HKT. 

Trang 67 bình luận: “HKT đang là nhóm nhạc được chú ý trên cộng đồng mạng của Trung Quốc. Đây có thể được coi là ba nhân tố trẻ và mới trên cộng đồng mạng. Gần đây, nhóm nhạc này đã thay đổi hình tượng hiền hòa hơn và lạ hơn, không cá tính như trước”. Trang này còn tỏ ra khá ngạc nhiên khi để được xem nhóm nhạc thần tượng biểu diễn tận mắt, các khán giả Việt Nam chỉ phải chi khoảng vài NDT (vài chục nghìn đồng) để xem họ hát.
 

 


 


 



Đây là một điều khá đặc biệt của các nghệ sỹ Việt Nam vì từ trước tới nay hiếm khi một nghệ sỹ Việt Nam được truyền thông Trung Quốc chú ý đến như vậy. Elly Trần hay Bảo Trân từng được đăng tải nhưng cũng chỉ ở vị khiêm tốn hơn nhóm HKT.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)