Ảnh - truyện vui 2011-09-11 02:49:40

HKT bị ném trứng thối , mắm tôm , chai lọ , giày dép , ***** ở Thái Nguyên




[size=3]Đúng là một đêm "đáng nhớ" với HKT, các nghệ sĩ biểu diễn và cả các bạn trẻ đến tham dự chương trình Vui Tết Trung Thu được tổ chức vào tối ngày 7/9 tại TP.Thái Nguyên. Có khá đông khán giả đến xem, nhưng đa phần là các bạn trẻ (?) Và… chuyện gì đến cũng đã đến, HKT "nhận" được khá nhiều "tình cảm" của khán giả: "HKT lên hát là mắm tôm, trứng thối, chai lọ phi lên vèo vèo. Quang cảnh hỗn loạn. Dẫm đạp nhau mà chạy…" - Một nick name có tên Hương Nguyễn tường thuật lại trên facebook.

[/size]


[size=3]
Nick name Hương Nguyễn tường thuật chi tiết trên facebook.
[/size]

[size=3]
Như tin đã đưa, chương trình Vui Tết trung thu được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên với sự tham gia của nhóm nhạc "nổi tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh HKT" và các em nhỏ Đồ Rê Mí đã diễn ra vào hồi 20h tối ngày 7/9. Chương trình còn có sự góp mặt của ngôi sao nhí Minh Quân, ca sĩ hải ngoại Long Nhật…

Tuy nhiên, trước khi chương trình bắt đầu, nhiều ý kiến ái ngại về sự góp mặt của nhóm nhạc HKT, một nhóm nhạc với hình ảnh được cho là "phản cảm" trong mắt giới trẻ. Rất nhiều tuyên bố "hùng hồn", táo bạo của cácbạn trẻ rằng "sẽ đến xem chương trình chỉ để… ném gạch" nhóm nhạc này. Và quả thật, đúng như dự đoán, chương trình ca nhạc dành cho thiếu nhi đã trở thành "thảm họa mắm thối" ngay khi HKT cầm míc lên sân khấu.
[/size]


[size=3][/size]

[size=3]Thay vì ném gạch, để đảm bảo "an toàn" cho chính mình và mọi người đến xem, các bạn trẻ đã dùng mắm tôm và trứng thối là hai "vũ khí" chính để thể hiện thái độ của mình trước sự hiện diễn của nhóm nhạc Thêm một lần đau.

Cũng theo lời của Hương Nguyễn, chương trình ca nhạc thiếu nhi này đã diễn ra khôngthực sự như lời quảng cáo. Nhân vật chính là các em nhỏ đến từ cuộc thi Đồ Rê Mí, ngay cả tên chương trình cũng thể hiện rõ điều này: "Đồ Rê Mí, vui Tết trung thu cùng các em nhỏ tỉnh Thái Nguyên". Nhưng khi chương trình diễn ra, thì chỉ có "3 em nhỏ lên hát 3 bài nửa tây nửa ta"(?), sau đó là toàn người lớn lên hát.
[/size]


[size=3]
Thành viên TiTi (HKT) trước giờ biểu diễn. (Nguồn ảnh: facebook Tiểu Đậu Đậu)

[/size]

[size=3]Ngay khi HKT lên sân khấu, "không biết chai lọ, mắm tôm, trứng thối từ đâu bay lên vèo vèo… bắn cả sang đầu một số khán giả ngồi gần…". Mục tiêu chính là nhóm HKT nhưng "tên bay đạn lạc", rất nhiều khán giả đã phải hứng chịu thảm họa mắm thối. Trong đó có cả các bác phụ huynh. Nhiều bạn là fan của ca sĩ Long Nhật, vì bảo vệ thần tượng của mình nên đã hứng đòn thay cho ca sĩ. Có thể nói, nếu như trên thế giới có lễ hội ném cà chua thì ở Thái Nguyên, người ta tự đứng ra tổ chức lễ hội… ném mắm tôm và trứng thối! Độ ấn tượng và ám ảnh có lẽ hơn nhiều so với lễ hội ném cà chua ở Tây Ban Nha.
[/size]


[size=3]
Rất nhiều trạng thái khác nhau được cập nhật nhưng đa phần đều kêu ca là… bị ám ảnh!

[/size]

[size=3]Một chương trình ca nhạc hết sức ý nghĩa dành cho thiếu nhi, đã biến tướng trở thành chỗ xô bồ, chen lấn… vì sự xuất hiện của thảm họa. Một sự cố đã được dự đoán trước, vậy mà vẫn xảy ra. Không biết rồi đây sẽ còn bao nhiêu chương trình, sự kiện ca nhạc được tổ chức dưới bàn tay của một số ông bầu chỉ nghĩ đến lợi nhuận, doanh thu mà không hề quan tâm đến mục đích của chương trình. Để rồi, người ta vẫn còn phải kêu ca hai từ "xuống cấp" của thị trường âm nhạc Việt Nam trên bản tin Thời sự 18 giờ…[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)