Bóng đá 2024-08-06 09:38:54

HLV Ancelotti tiết lộ trận ra mắt của Mbappe tại Real Madrid


​HLV Ancelotti tiết lộ trận ra mắt của Mbappe tại Real Madrid

Theo HLV Ancelotti, tiền đạo Mbappe sẽ ra mắt Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu.

Mbappe không cùng Real Madrid tham gia chuyến du đấu tại Hoa Kỳ vì anh đang trong kỳ nghỉ sau EURO Âu 2024. Hiện chưa rõ khi nào tiền đạo người Pháp sẽ trở lại tập luyện cùng các ngôi sao Real Madrid, nhưng chắc chắn anh sẽ ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta vào ngày 15 tháng 8.

Tin tức này đã được HLV Ancelotti xác nhận. Ngoài Mbappé, Real Madrid sẽ có sự phục vụ đầy đủ của những ngôi sao khác, như Jude Bellingham, Federico Valverde, Eder Militao, Vinicius Junior, Rodrygo, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni hay Dani Carvajal…

"Mbappé có thể chơi ở Siêu cúp châu Âu ngay từ đầu. Jude Bellingham và những cầu thủ khác cũng vậy. Họ sẽ sẵn sàng và tất cả đều có thể chơi", huấn luyện viên Ancelotti tiết lộ trên tờ Mundo Deportivo.

Vào ngày 16 tháng 7, ngay sau trận chung kết EURO 2024, Kylian Mbappé đã tham dự buổi lễ ra mắt hoành tráng tại Sân vận động Bernabéu. Tiền đạo người Pháp, mặc áo số 9, đã được người hâm mộ Real Madrid chào đón nồng nhiệt.

Huấn luyện viên Ancelotti đang háo hức chờ đợi Mbappé tập hợp đội hình cho mùa giải mới 2024/25. Trước truyền thông, HLV Ancelotti khẳng định không lo lắng về phương án chiến thuật, vì ưu tiên là phát huy sự tự do và khả năng di chuyển của từng cầu thủ.

Trong chuyến du đấu trên đất nước Mỹ, do thiếu vắng nhiều trụ cột, Real Madrid đã để thua 2 trận giao hữu đầu tiên trước AC Milan (0-1) và Barcelona (1-2). Ngày 6/8, HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt đội sang Mỹ để chơi trận giao hữu thứ 3 với Chelsea (06:00 ngày 07/08).

Lúc 02:00 rạng sáng ngày 15/8, theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ khởi động mùa giải 2024/25 bằng trận Siêu cúp châu Âu (gặp Atalanta). 4 ngày sau, họ sẽ chơi trận mở màn La Liga mùa giải 2024/25 với Real Mallorca.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)