Bóng đá 2012-08-15 08:42:04

HLV CROATIA TIN MODRIC TỚI REAL TRƯỚC KHI TTCN ĐÓNG CỬA


    [*][size=1][size=2]HÀNG CÔNG M.U CÀNG MẠNH VỚI TÂN BINH THỨ 3[/size][/size]
Igor Stimac – HLV trưởng ĐT Croatia hi vọng tiền vệ Luka Modric sẽ rời Tottenham để tới Real trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.






Stimac thừa nhận nếu cầu thủ 26 tuổi này tiếp tục ở lại White Hart Lane thì vẫn sẽ trắng tay. Còn nếu tới Bernabeu, một tương lai tươi sáng sẽ mở ra trước mắt. Chiến lược gia 44 tuổi này cũng tin rằng Modric sẽ ký hợp đồng với Los Blancos trong tuần này, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào 31/8 tới.

"Tôi không tin Modric là cả cả đội bóng, cậu ấy đã không chơi bất kỳ trận đấu ở mùa hè này"
Stimac trả lời phỏng vấn tờ AS.com. "Tôi tin cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid trước khi thị trường đóng cửa".






Được biết, số 16 của Spurs đã ghi được 13 bàn thắng trong 127 lần ra sân trong màu áo của đội bóng phía bắc London. Mùa Hè năm ngoái, Modric đã từ chối chuyển tới Chelsea với mong muốn gắn bó tương lai với Tottenham. Nhưng đến giờ bản thân Modric cũng muốn ra đi và BLĐ Spurs cũng nỗ lực hết sức để giữ cầu thủ người Croatia ở lại nhưng bất thành.

Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã đồng ý bán Modric cho Real. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho cuộc sống không Modric, BLĐ Spurs cũng đã tăng cường nhân sự ở hàng tiền vệ bằng cách chiêu mộ Gylfi Sigurdsson và đội chủ sân White Hart Lane cũng đang tìm cách tiếp cận tiền vệ Yann M’Vila của Rennes.
Theo Rolo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)