[/justify]
[justify]Ngày nảy ngày nay, chuyện gì sẽ xảy ra nếu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Facebook, Youtube, Nokia… bỗng khoác lên mình những “bộ cánh” có từ 30-40 năm về trước.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Trở lại quá khứ, phương thức quảng cáo chưa sành điệu và phổ biến như bây giờ. Thậm chí vào thời gian này, những tấm poster “lừa tình” vẫn lên sóng rộng rãi và thu hút sự quan tâm của khách hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Dựa trên phong cách cổ điển, một nhóm nghệ sỹ không chuyên đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo thú vị dưới đây nhé![/justify]
[justify] [/justify]
Những bộ phim sẽ tồn tại mãi mãi trên Youtube.
Ngày xưa, chiếc máy tính vẫn còn to đùng và chưa thể mang vác thoải mái.
Bạn dễ dàng mang theo nhiều cuốn sách yêu thích chỉ với chiếc máy nhỏ xíu.
Những điều tuyệt vời nhất đều hội tụ trên Nintendo Wii.
Xe tự cân bằng Segway đang song hành cùng những cô thôn nữ…
Macbook chắc lại đang hí hửng soi gương và nhận ra nhan sắc xinh đẹp
của mình ấy nhỉ!?
Mốt thời trang từ mấy chục năm về trước đấy teen ạ.
Bức tranh ám chỉ Facebook hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại gặp gỡ bạn bè.
Chiếc điện thoại Nokia đang trên tay nhà quý tộc xưa.
Nhìn chú dế cũng ra dáng phết ấy chứ!
Hệ thống chơi game âm nhạc của Nintendo Wii vào thời hoàng kim
của dòng nhạc Rock.
[justify] [/justify]
[justify]Bạn nghĩ sao nếu hàng loạt tên tuổi như Apple và Microsoft, Canon và Nokia, IE và Firefox… đổi chỗ cho nhau. Thực sự là người ta chỉ cố tình hoán đổi hình ảnh logo và khẩu hiệu của những đối thủ lớn trong làng công nghệ với nhau mà thôi.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Và biết đâu được, chẳng may điều ấy trở thành sự thật thì sao nhỉ!?[/justify]
[justify] [/justify]
Apple đổi chỗ cùng Microsoft.
Trái táo khuyết mang phong cách cửa sổ.
Microsoft bỗng dưng "suy nghĩ khác biệt".
Hai đối thủ làng máy ảnh Nikon và Canon.
Nikon hăm hở đổi khẩu hiệu mới.
Còn Canon lại trở nên lãng mạn hơn…
IE và đối thủ Firefox.
"Cáo lửa" chuyển mình thành chữ E huyền thoại.
Và hô biến IE theo phong cách mới.