Chuyện shock 2013-02-25 05:01:25

Hồ Hạnh Nhi bị hiếp dâm


Hồ Hạnh Nhi bị… cưỡng hiếp trong phim mới

Gánh nặng của "tình cũ" Huỳnh Tông Trạch như tăng gấp đôi khi vừa thay vai Đặng Tụy Văn, vừa phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm trong phim "Xứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên".
Xứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên có bối cảnh thời chiến tranh, vai diễn của Hồ Hạnh Nhi và Lê Diệu Tường là những gián điệp dũng cảm.
Sau hai phần rất ăn khách, khán giả yêu thích series Xứng danh tài nữ phải chia tay với Đặng Tụy Văn mà mãi đến nay chẳng ai biết lý do. Được chọn thế vai Đặng Tụy Văn đóng cặp với Lê Diệu Tường là Hồ Hạnh Nhi - nàng Hoa đán "hot" nhất trên màn ảnh nhỏ TVB.

Mặc dù là một câu chuyện mới hoàn toàn nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn gánh nhiều áp lực khi hình ảnh, tài năng của Đặng Tụy Văn đã ăn sâu trong tiềm thức khán giả mỗi khi nhắc đến tên phim Xứng danh tài nữ. Cô chia sẻ: "Không ai có thể thay thế Đặng Tụy Văn. Hiểu điều đó nên tôi cố gắng 'giảm áp' bằng cách tự nhủ mình đang tham gia một bộ phim mới, nỗ lực hết mình, dành trọn thời gian cho vai diễn".

Được biết, vai diễn của Hồ Hạnh Nhi trong Xứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên (tên cũ là Điệp huyết thư hùng) là một nữ gián điệp Trung Quốc trong thời kháng chiến chống Nhật. Ngoài tạo hình nhân vật khá lạ so với hình ảnh trước đây, Hồ Hạnh Nhi sẽ phải "hy sinh", đóng không ít cảnh nóng và cảnh hôn với Lê Diệu Tường. Cô cho biết: "Những cảnh này chấp nhận được, tôi đang lo lắng cho cảnh nhân vật bị lính Nhật cưỡng bức. Tuy biết rằng phim truyền hình có giới hạn với những cảnh nhạy cảm nhưng thật tình là tôi vẫn rất sợ".

Hồ Hạnh Nhi và Lê Diệu Tường trong buổi ra mắt chính thức đoàn phim Xứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên.
Nhận xét về cô bạn diễn mới, "Đại thái giám" Lê Diệu Tường nói: "Không thể so sánh Hồ Hạnh Nhi và Đặng Tụy Văn vì mỗi cô có một nét riêng, cách cảm thụ nhân vật khác nhau và ngay đến vai diễn của họ cũng hoàn toàn độc lập. Nếu ở Đặng Tụy Văn là sự bản lĩnh, chuyên nghiệp thì Hồ Hạnh Nhi có sự trẻ trung, sáng tạo".

Điều khiến Lê Diêu Tường cảm thấy thích thú nhất khi trở về với series Xứng danh tài nữ là trong phần ba này, anh cùng lúc đảm nhận hai vai anh em sinh đôi. Anh khoe: "Từ trước đến nay đã có nhiều phim anh em sinh đôi, dù tính cách trái ngược nhau nhưng cuối cùng vì tình máu mủ họ về chung một con đường. Song, trongXứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên, hai nhân vật anh em song sinh do tôi đảm nhận không cùng chiến tuyến, thậm chí trở thành hai kẻ đối nghịch".

Mã Tái và Tiêu Chánh Nam.
Dự kiến dài 30 tập, Xứng danh tài nữ - Điệp huyết trường thiên còn có mặt nhiều gương mặt của TVB như Tiêu Chánh Nam, Mã Tái, Tạ Tuyết Tâm, La Lan, Trần Tự Dao…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)