Sao Việt 2009-09-13 07:47:29

Hồ Ngọc Hà "bị dần cho tơi bời"


Trước "Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 6" tại Hàn Quốc, Hồ Ngọc Hà phải căng sức luyện tập với các vũ công









[Mailman] Hồ Ngọc Hà- Nổi lên lộng lẫy từ quả cầu thuỷ tinh!

Thời gian này muốn gặp Hồ Ngọc Hà vô cùng khó khăn vì cô phải chạy show liên tục từ Nam chí Bắc và cả luyện tập cho tour xuyên Việt (Hồ Ngọc Hà - Và em đã yêu), đặc biệt là Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 6 tại Hàn Quốc.

Thân hình gầy đi khá nhiều vì “hậu quả” chạy show và cùng… dãi nắng dầm mưa với các thí sinh tham gia cuộc thi ảnh Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc, nhưng Hà rất hào hứng khi kể về kế hoạch luyện tập cho những show diễn sắp tới.

Trước khi chính thức lên đường tham gia liên hoan âm nhạc vào ngày hôm nay (13.9), cô đã được 2 vũ công chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc “dần” cho tơi bời.





Hà bừng sáng trong party "H2Teen_Concert" cùng báo HHT,
chương trình vừa diễn ra tại Tp HCM







Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện tại Đà Nẵng, Hội An mới đây


Mỗi ngày tôi phải luyện tập cùng 2 vũ công Hàn Quốc đến 8 tiếng cho 2 tiết mục tại liên hoan âm nhạc. Tôi sẽ hát 2 ca khúc tiếng Anh là My apology và Girls night tại liên hoan. Trong 2 bài sẽ có một bài rất sôi động và một bài trầm hơn để tôi dễ giao lưu với khán giả.

Trước khi đến Hàn Quốc, tôi đã theo dõi khá kỹ thông tin qua mạng về các du học sinh của nước ta chờ đợi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà bên ấy nên thật sự cảm động và đang cố gắng hết sức để các màn trình diễn được ấn tượng nhất
” - cô cho biết.

Cùng đi với Hồ Ngọc Hà sang Hàn Quốc biểu diễn còn có nhạc sĩ Đức Trí, Đương Khắc Linh và 2 vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Mặc dù liên hoan chính thức khai mạc vào ngày 19.9 tại Sân vận động Seoul World Cup (nghệ sĩ tập trung ngày 18.9), nhưng Hà phải lên đường ngày 13.9 để luyện tập thêm cùng 6 vũ công Hàn - Việt cho 2 màn trình diễn của mình.

Được biết, Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 6 sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Ukraine và Việt Nam.

Sau chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà sẽ dồn hết sức lực cho tour biểu diễn xuyên Việt cụ thể vào các ngày: 21.9 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), 30.9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), 2.10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), 4.10 tại Nhà thi đấu Phan Chu Trinh (Nha Trang), 6.10 tại Nhà thi đấu Đa năng (Đà Nẵng), 10.10 tại Nhà thi đấu Đa năng (Cần Thơ). Rất nhiều người thắc mắc sau khi biết lịch diễn của Hà dày khít như vậy làm sao đảm bảo chất lượng chương trình.





Hình ảnh quảng bá tour diễn “Và Em Đã Yêu”



Cô nói: “Rất may là tour diễn có các khách mời là những ca sĩ nam như Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Nguyên Vũ, Phan Đinh Tùng, Anh Khoa, Quang Vinh, Cao Thái Sơn… hỗ trợ cho từng tiết mục mỗi nơi nên tôi không quá vất vả”.

Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà tung tăng tại Đà Nẵng


Nguồn: Thanh Niên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)