Bóng đá 2009-01-21 14:50:00

"Họ nói... Pha Lê "bám theo" Công Vinh để lấy tiền"


Gặp Pha Lê vào 1 chiều cuối năm, thấy Lê ít nhí nhảnh hơn so với tuổi 20, mệt mỏi và chín chắn hơn. Khi đề cập đến mối quan hệ với Công Vinh, Pha Lê đã trải lòng mình…
Kênh14: Sau những rùm beng xung quanh chuyện Pha Lê và Công Vinh, và đến tận bây giờ vẫn có những bài báo nhắc đến Công Vinh là có Pha Lê và ngược lại. Vậy thực hư chuyện này ảnh hưởng hay có lợi cho cuộc sống, công việc của Pha Lê?

Những bài báo đưa lên thường có ý tôi yêu Công Vinh để nổi tiếng. Ngay từ đầu tôi vẫn nói rằng tôi là người ít quan tâm đến dư luận, và dù dư luận có xôn xao mối quan hệ giữa tôi và anh Vinh như thế nào thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống, học hành và công việc hiện tại của tôi. Tôi đã nghĩ đơn giản như vậy, nhưng đến thời điểm này tôi thấy nó đang quá ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, thậm chí đến tất cả những gì xung quanh tôi: bạn bè, đồng nghiệp, gia đình …

Bạn thử tưởng tượng xem khi tôi ra đường mọi người không gọi tôi với cái tên Pha Lê mà gọi tôi là bạn gái của Công Vinh, 1 người bình thuờng đã khó chịu rồi huống chi với 1 người đang muốn xây dựng hình tượng như tôi. Hơn nữa, ngày càng có nhiều thông tin sai lệch về chuyện tôi và Công Vinh khiến bạn bè hiểu sai về tôi, cuộc sống của tôi trở nên bị "nghẹt thở" vô cùng.


Nhiều thông tin sai lệch về mối quan hệ Pha Lê - Công Vinh
khiến cuộc sống của tôi nghẹt thở vô cùng

Họ cho rằng Pha Lê đang yêu Công Vinh thì bây giờ Pha Lê chảnh lắm, Pha Lê vip rồi vì Công Vinh bây giờ là "bạc tỷ"… Bạn nghĩ đó là lời khen thật lòng hay lời khen khiến mình đau lòng? Mọi chuyện đã qua rồi, tại sao mọi người cứ xào đi xào lại thông tin cũ, tôi muốn mọi người đừng bao giờ nhắc lại những chuyện đó nữa và hãy để cuộc sống của tôi được yên.
Kênh14: Bạn nói ngày càng có nhiều thông tin "sai lệch" xung quanh chuyện bạn và chàng cầu thủ xứ Nghệ Công Vinh, đó là thông tin gì?

Theo nguồn tin chính xác mà tôi được biết thì người từ gia đình Công Vinh, người đó là ai thì Pha Lê không tiện nói, nhưng người đó đã cho rằng Pha Lê “bám theo” Công Vinh để lấy tiền. Cũng trả lời luôn thẳng vấn đề này là nhà tôi không giàu nhưng cũng không thiếu thốn, đủ để đáp ứng những thứ mà Pha Lê cần trong cuộc sống này. Và cho đến thời điểm này tôi cũng chưa phải ngửa tay xin tiền 1 người nào cả.


Pha Lê đã "chạm" vào 1 đồng nào của anh ấy chưa thì chỉ có anh Vinh mới trả lời được.

Tôi quen Công Vinh, tôi được cái gì thì chỉ có người trong cuộc mới biết, mà tôi cũng không quen 1 mình Công Vinh, bạn bè của anh ấy đều biết tôi. Tôi quen Công Vinh chưa biết mình được gì nhưng đến thời điểm này thì mối quan hệ này đã khiến tôi bất lợi. Tôi không hiểu sao lại có thể phát ngôn như vậy và tôi cảm thấy rất không hài lòng về vấn đề này. Đi đâu cũng nói Pha Lê cầm tiền của Công Vinh nhưng đến thời điểm này Pha Lê đã "chạm" vào 1 đồng nào của anh ấy chưa thì chỉ có anh Vinh mới trả lời được.
Kênh14: Bạn bè Công Vinh biết bạn, người nhà Công Vinh biết bạn. Phải chăng mối quan hệ Pha Lê – Công Vinh không đơn giản dừng lại ở tình bạn như bạn vẫn phủ nhận trên báo chí?

Chuyện mọi người biết tôi cũng là chuyện bình thường, thậm chí bạn bè ở trường tôi cũng biết anh ấy đó chứ, vì chúng tôi có đi chơi với nhau nên mọi người biết là điều dễ hiểu thôi. Tuy nhiên nhắc đến chuyện này thì tôi cũng rất buồn, bởi khi những bài báo đầu tiên đưa thông tin tôi và Công Vinh quen nhau thì cách xử sự của người trong cuộc khiến tôi thất vọng. Về phần Công Vinh thì tôi thấy khó hiểu, tôi không biết những bài báo đó lên thì ảnh hưởng đến anh ấy hay ảnh hưởng đến tôi, mà từ đó trở đi Công Vinh cắt đứt liên lạc với tôi dù trước đó chúng tôi thường xuyên liên lạc. Tôi không nghĩ chuyện riêng tư cuối cùng lại bị chính môi trường xung quanh làm ảnh hưởng như thế.


Nếu cho tôi được nói 1 câu thì tôi cảm thấy "quá tiếc" vì đã từng quen Công Vinh
Tất nhiên đã là người của công chúng thì ít muốn báo chí khai thác chuyện riêng tư, điều đó dễ hiểu nhưng nếu mình ngay thẳng, mình không làm điều gì sai thì việc gì mình phải sợ trừ khi họ muốn giấu diếm điều gì phía sau. Tôi đã từng coi bạn bè của anh Công Vinh như những người anh em, và khi những bài báo đó lên dù đúng hay không đúng sự thật thì họ đều có chung 1 lí do “tế nhị” để không dám liên lạc với tôi nữa. Bây giờ giữa tôi và bóng đá không còn chút "duyên nợ" gì với nhau nữa.

Kênh14: Nói như vậy có nghĩa, chuyện không như mọi người vẫn nghĩ bạn "dựa hơi" Công Vinh, mà là bạn mất nhiều hơn là được trong mối quan hệ này sao?

Đúng thế, đây cũng là vấn đề tôi muốn nói rõ ràng để mọi người có thể hiểu. Nếu cho tôi được nói 1 câu thì tôi cảm thấy "quá tiếc" vì đã từng quen Công Vinh. Đơn giản vì chuyện này không mang lại cho mình niềm vui mà mang đến cho mình quá nhiều nỗi buồn, quá nhiều áp lực. Đáng ra ngay từ đầu đã "không nên" có mối quan hệ này.

Ở đây tôi không nói báo chí đưa thông tin sai hay mọi người nghĩ sai bởi nó có "sai' hay "đúng" cũng do nhân vật nói "thật" hay "sai" thôi. Báo chí chỉ đưa những gì người ta nói mà thôi, có thể đôi khi thấy buồn 1 chút, vì sự thật không được là sự thật. Để nói sâu hơn về vấn đề này thì nó quá "nhạy cảm'', bởi nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa. Ngày hôm nay Pha Lê quyết định "mở lòng" mình 1 chút, vì dù sao cũng đến cuối năm rồi. Sang năm mới tôi muốn kết thúc câu chuyện dai dẳng này ở đây.


Đôi khi thấy buồn 1 chút vì sự thật không được là sự thật
Kênh14: Khi những bài báo nghi hoặc mối quan hệ của Pha Lê và Công Vinh thì Công Vinh tự nhiên không liên lạc lại với bạn. Theo bạn, tại sao Công Vinh lại xử sự như vậy?

Cho đến thời điểm này tôi cũng không thể nào lý giải được tại sao Công Vinh lại như vậy dù chúng tôi đang rất vui vẻ. Nếu báo chí đưa tin sai thì mình có thể đính chính lại chứ không đến mức chỉ vì báo chí biết mình quen nhau mà mình chọn giải pháp là không nhìn mặt nhau. Nếu mọi chuyện tốt đẹp, thì tại sao khi mọi người biết lại không được? Có lẽ câu này tôi nghĩ nên để cho 1 ai đó trả lời chứ không phải là tôi.

Kênh14: Không nói trên sân cỏ, vậy trong thời gian quen Công Vinh, Pha Lê nhận thấy ngoài đời Công Vinh là người như thế nào?

Tôi nghĩ bạn nên chọn 1 người khác để trả lời câu hỏi này chứ không phải người trả lời là tôi, nó sẽ mang tính chủ quan. Nếu bây giờ tôi trả lời sẽ khó có ai đó lắng nghe và hiểu rằng đó là sự thật, hơn nữa tôi không phải người thích nhận xét về người khác, hãy để tự mọi người phán xét. Còn khi tôi nói thì người ta chỉ có thể nghĩ rằng tôi đang cố làm cho tên tuổi của tôi nổi hơn nữa nhờ scandal này mà thôi. Vậy nên tôi xin phép không trả lời câu hỏi này.


Kênh14: Bạn nói đáng ra không nên có mối quan hệ giữa bạn và Công Vinh, điều này có nghĩa sau 1 thời gian tiếp xúc thì bạn có cái nhìn khác về Công Vinh so với ban đầu?

Bạn nói rất chính xác. Cái cách mà chúng tôi quen nhau khiến tôi có một sự tin tưởng nhất định nên cũng có ấn tượng khá tốt về Vinh. Tôi được thầy giáo giới thiệu như 1 người bạn thôi. Nhưng dù được giới thiệu như 1 người bạn, người anh hay xa hơn nữa thì bản thân tôi có 1 sự tin tưởng vì tôi tin thầy lúc nào nhìn người cũng đúng. Bởi với tôi, thầy là người rất tốt cả về chuyên môn lẫn cách ứng xử trong cuộc sống. Và người thầy giới thiệu làm bạn với tôi cũng phải là người “như thế nào” đó chứ, nhưng bây giờ tôi nghiệm ra 1 điều: thầy có tốt đến mấy nhưng chưa chắc thầy nhìn người lúc nào cũng đúng, có lẽ chỉ ở 1 khía cạnh nào đó thôi.


Không ai có thể đo được lòng người, chỉ nên nghĩ rằng
1 người có "tài' mà có thêm "đức" thì sẽ trọn vẹn hơn thôi
Không ai có thể đo được lòng người. Một cầu thủ họ chỉ cần đá tốt trên sân cỏ, ghi bàn và họ có thể trở thành “người hùng” trong mắt người hâm mộ, cũng như người ca sĩ chỉ cần đứng trên sân khấu hát tốt ca khúc của mình. Còn đằng sau sân cỏ họ là người như thế nào thì khán giả sao biết được, chỉ nên nghĩ rằng 1 người có "tài' mà có thêm "đức" thì sẽ trọn vẹn hơn thôi.

Kênh14: Giả sử nếu không có những chuyện như trên, bạn có nghĩ mối quan hệ giữa bạn và Công Vinh sẽ tốt hơn rất nhiều?

Cái đó làm sao mình nói trước được vì mọi chuyện đã không như thế. ( nhún vai, nhoẻn miệng cười)

Kênh14: Khi chuyện bạn và Công Vinh đang được báo chí quan tâm cũng là thời điểm Công Vinh bỗng chốc được tôn vinh “người hùng” của bóng đá Việt Nam. Điều đó hẳn có là lý do khiến anh ấy thay đổi thái độ với bạn?

Tôi đã không liên lạc với Công Vinh trước khi những trận đấu mang tính quyết định diễn ra. Nhưng điều tôi muốn nói rằng: Dù bạn có là "người hùng" hay là người nổi tiếng đi chăng nữa thì bạn đừng mang cái danh đó vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Cầu thủ hay ca sĩ cũng chỉ là một nghề mà thôi, quan trọng là sống như thế nào để "tích đức" lại. Tôi là người không biết nói những điều hay ý đẹp, tôi đơn giản nói những gì mình nghĩ lúc này mà thôi.


Kênh14: Nếu cho bạn 1 điều ước trong hiện tại, bạn muốn thay đổi điều gì trong cuộc sống của mình?

Hiện tại tôi đang phải ôn thi cuối kỳ, đang bận rộn với việc thu album đầu tay của mình. Nếu cho tôi ước, tôi mong gia đình tôi, người thân tôi, bạn bè tôi khoẻ mạnh và hạnh phúc. Bản thân tôi ước sẽ sớm có một chỗ dựa thật sự cho mình. Tôi mong rằng mọi người nếu có nhắc đến tôi thì không có tên Công Vinh và ngược lại. Giá mà bạn là tôi, bạn sẽ thấm được những gì tôi đã trải qua. Tôi đã quá mệt mỏi rồi nên hãy để cuộc sống của tôi được yên.


Tôi ước sẽ sớm có một chỗ dựa thật sự cho mình

Một vài thông tin về Pha Lê:

Huy chương hoa phượng đỏ hạng nhất Tiếng hát chim sơn ca của thành phố Hải Phòng.

Giải khuyến khích tiếng Pháp thành phố Hải Phòng, Đội tuyển quốc gia tiếng Pháp

Á khôi cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội.

Giải nhất cho đôi song ca trong cuộc thi Giọng hát vàng 2007.

Miss Tài Năng cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐHQG HN.

Top 20 Vietnam Idol.

Tham gia seri phim truyền hình Hoa hồng giấu trong cặp sách của đạo diễn Lưu Hà.

MC Lựa chọn thông minh, Cơ hội 999 ĐTH Hà Nội.

Top 50 sinh viên điểm cao nhất thi vào trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.
Sinh viên lớp cử nhân tài năng khoa văn hoá và ngôn ngữ Pháp của trường ĐHNN - ĐHQGHN.







Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)