Games 2015-05-18 05:48:10

Hồ sơ nhân vật: Hitman Agent 47 - Kẻ máu lạnh mang trái tim con người


Anh Minh | PC - Console | 15-05-2015 16:00


Hãy cùng tìm hiểu về thân thế và cuộc đời của nhân vật sát thủ với mật danh Agent 47 trong series game Hitman.

Tôi biết chắc hẳn rất nhiều người trong số các bạn đã biết đến tên tuổi của series Hitman cũng như gã sát thủ đầu trọc với mật danh Agent 47. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến xuất thân và cuộc đời của nhân vật bí ẩn nhưng cũng đầy cuốn hút Hitamn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu qua cho các bạn tiểu sử của anh thanh niên đầu trọc này.


Agent 47 không phải là một người bình thường. Y là một chiến binh sinh học (thực ra là nhân bản vô tính) được ra đời từ dự án thí nghiệm gene bí mật do năm tay trùm tội phạm thực hiện (họ cũng cung cấp DNA của mình để tạo ra các chiến binh trong dự án này).

Một trong 5 người đó là giáo sư Otto Wolfgang Ort-Meyer, kẻ nhận trách nhiệm phát triển chương trình. 4 người còn lại sau đó đều trở thành những trùm tội phạm và khủng bố nổi tiếng trên thế giới. Để che đậy cho hoạt động của mình Otto Wolfgang Ort-Meyer lập ra một trại tâm thần tại Romani. Y đồng thời trực tiếp chỉ đạo công việc phát triển các chiến binh vô tính.


Để được tiếp tục nghiên cứu Otto Wolfgang Ort-Meyer quyết định cung cấp nội tạng thay thế từ các nhân bản cho 4 cá nhân sáng lập kia, giúp họ kéo dài tuổi thọ. Đổi lại Otto Wolfgang sẽ có tất cả sự hỗ trợ của các tổ chức tội phạm.


Agent 47 ra đời vào ngày 05/09/1964. Y được xăm mã vạch với số hiệu 640509-040147 phía sau đầu như một dấu hiệu nhận biết (64-05-09 là ngày tháng năm sinh, 04 là số series: Series IV, 01 là dòng sản phẩm và 47 là đại diện cho nhân bản vô tính thứ 47). Ngay từ khi ra đời Agent 47 đã thu hút được sự chú ý của Ort-Meyer. Y coi đây là một trong những sản phẩm thành công đầu tiên của mình. Agent 47 được nuôi dưỡng gần như một đứa trẻ bình thường.

Sự chú ý của Ort-Meyer với đứa trẻ này quả không sai. Dù là một đứa trẻ trầm tính, ít giao tiếp, nhưng ngay từ nhỏ, Agent 47 đã có những biểu hiện không giống với bất cứ nhân bản nào mà y từng tạo ra, đó là biết thể hiện cảm xúc (tình yêu thương, sự đau đớn, buồn bã).

Năm 1977, trong một giải thi đấu kickboxing do Ort-Meyer tổ chức, Agent 47 (lúc đó mới 12 tuổi) đã ra tay hạ sát một nhân bản khác – kẻ thường xuyên bắt nạt cậu. Lo sợ bị trừng phạt, cậu bỏ trốn khỏi trại tâm thần.


Cậu được một bác sĩ trong trại tâm thần tìm thấy tại một thị trấn nhỏ gần đó, trước 1 cửa hàng quần áo sang trọng. Ông ta giải thích rằng việc cậu giết nhân bản kia là không sai mà ngược lại là rất tốt. Nhưng từ nay trở đi chỉ được phép giết người nếu có lệnh.

Trong những năm sau đó từ 1978–1987, Agent 47 tự khẳng định mình là một trong những sát thủ tài ba với khả năng sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí cũng như sự quan tâm đặc biệt đến thế giới bên ngoài. Cậu cũng thể hiện mình là kẻ nguy hiểm khi liên tục tấn công những nhân viên phục vụ trong trại (Một lần Agent 47 từng suýt giết chết một bác sĩ).


Ngày 05/09/1989, nhận thấy quá trình đào tạo đã hoàn tất, Ort-Meyer quyết định chuyển giao Agent 47 cho International Contract Agency (hay còn được biết đến với những cái tên như ICA,The Agency, The Organisation hoặc Agency). Một tổ chức chuyên thực hiện các phi vụ ám sát thuê. Ngoài ra, Agent 47 cũng nhận lệnh trực tiếp từ Ort-Meyer cũng như 4 cá nhân còn lại – những kẻ đã sáng lập ra chương trình chiến binh sinh học.


Mọi chuyện những tưởng đã xong xuôi, nhưng với Ort-Meyer thì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Một năm sau khi làm việc tại ICA. Ort-Meyer bí mật yêu cầu Agent 47 ám sát 4 cá nhân còn lại – những đồng minh cũ của y. Chúng bao gồm Lee Hong, Pablo Ochoa, Franz Fuchs và Arkadij Jegorov. Trong nhiệm vụ cuối cùng – trở lại trại tâm thần ở Romani, Agent 47 dần nhớ lại về thân thế của mình.


Đồng thời lúc này phía ICA cũng phát hiện ra danh tính của kẻ đã yêu cầu thực hiện các vụ ám sát trên: Otto Wolfgang Ort-Meyer. 47 vượt qua cuộc tập kích của các nhân bản khác, tiêu diệt Ort-Meyer và đào thoát trước khi chính quyền Romani ập đến.

Trong những năm sau đó Agent 47 tiếp tục đồng hành cùng ICA trong nhiều phi vụ ám sát và thanh trừng. Y cũng nhiều lần giúp tổ chức loại bỏ những đối thủ cạnh tranh như The Franchise (một tổ chức sát thủ nắm trong tay công nghệ nhân bản vô tính và có quan hệ mật thiết với nhiều chính phủ trên thế giới).


Alexander Leland Cayne ông trùm của The Franchise

Cuộc đồng hành của y với ICA chính thức kết thúc trong phiên bản Hitman: Absolution khi ra tay bảo vệ cô bé Victoria thoát khỏi sự truy sát của ICA mà đặc biệt ở đây là Benjamin Travis – một chỉ huy cao cấp của tổ chức này. Không chỉ đối phó với ICA, số 47 còn phải đương đầu với Blake Dexter cùng đồng bọn, những kẻ muốn bắt cóc Victoria và bán lại cho ai trả giá cao hơn.


47 tiêu diệt cả Benjamin Travis và Blake Dexter. Game kết thúc khi người chơi phát hiện ra Diana Burnwood – người liên lạc lâu năm của y vẫn còn sống. Cô cám ơn Agent 47 vì đã bảo vệ Victoria và chào mời y quay trở lại làm việc cho ICA. Cốt truyện về cuộc đời sát thủ 47 tạm khép lại tại đây.


Trên đây là sơ lược về cuộc đời nhân vật Agent 47 của series game Hitman nổi tiếng. Tôi biết là vẫn còn khá nhiều chi tiết khó hiểu và chưa được rõ ràng. Nhưng do khuôn khổ bài viết có hạn chúng tôi chưa thể truyền tải được hết đến các bạn. Hãy mua ngay sản phẩm này sau khi đọc bài viết để tận hưởng cảm giác trở thành 1 trong những sát thủ nhân bản nổi tiếng nhất thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)