Phim ảnh 2012-06-26 23:58:12

Hoạ Bì 2: Hoành tráng kỹ xảo


'Tĩnh công chúa' vừa xinh đẹp vừa oai phong cực kỳ trong 'Họa bì 2'.




Rục rịch chờ ngày "bùng nổ" 28/6, bom tấn điện ảnh Họa bì 2 (The painted skin 2) lại tiếp tục tung loạt hình ấn tượng của hai nàng kiều nữ Triệu Vy - Châu Tấn. Lần này, Tĩnh công chúa xuất hiện với dáng vẻ mạnh mẽ mà không kém phần gợi cảm.


Tạo hình vai diễn Tĩnh công chúa của Triệu Vy luôn khiến khán giả choáng ngợp vì cảm giác oai phong lạnh lùng của một vị công chúa hoàng gia, đã vậy Tĩnh công chúa lại võ nghệ đầy mình, mở đầu phim bằng cảnh cầm kiếm xông pha giải cứu Tiểu Duy, "chém yêu như chém dưa".


Tĩnh công chúa lộ chân thon khi giẫm lên lưng Hoắc Tâm, cảnh phim cũng cho thấy mối quan hệ phức tạp giữa hai nhân vật, yêu hận và những hiểu lầm khiến chuyện tình của cả hai đầy trắc trở và bi thương.


Trong phim có rất nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng và để khoác lên mình bộ áo giáp vàng này cho thật "chuẩn", Triệu Vy đã phải tích cực giảm cân đến khi chỉ còn 47kg mới thôi. Bộ giáp không chỉ nặng tới cả chục cân mà còn không được chế tác phần ngực, hai miếng giáp ép chặt cơ thể Triệu Vy vào giữa khiến chị chỉ mặc 15 phút là gần như tắt thở.


Cảnh Triệu Vy và Châu Tấn đổi da dưới nước được coi là điểm nhấn hút khách "nặng cân" nhất của Họa bì 2. Riêng cảnh quay dài chưa đầy 3 phút này đã phải sử dụng đến 170 hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt và bắt hai nàng diễn viên chính phải ngâm mình trong nước liên tục 15 ngày.


Cảnh ôm ấp thân mật trong nước của Triệu Vy và Châu Tấn. Nhìn thì có vẻ như cả hai khỏa thân hoàn toàn nhưng trên thực tế, hai nàng kiều nữ chỉ phải lộ bờ vai mà thôi, những chỗ kín vẫn được che chắn cẩn thận.


Cảnh đổi da vừa huyền bí lại vừa gợi cảm này còn được gọi là "cảnh chưa từng có trong phim điện ảnh Hoa ngữ" hay "cảnh quay khó nhất từ trước đến nay".


Cảnh quay Tĩnh công chúa trồi lên từ dưới nước sau khi đổi da vô cùng quyến rũ.


Những hình ảnh "nhá hàng" thường xuyên của Họa bì 2 luôn đẹp mê ly và làm tăng thêm trí tò mò của khán giả vì càng ngắm càng muốn mau chóng được chiêm ngưỡng những thước phim 3D trên màn ảnh lớn.


Bộ phim đã được chiếu thử trước đó nhân dịp LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 15 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về độ hoành tráng của kỹ xảo, chắc chắn khi công chiếu chính thức Họa bì 2 sẽ không khiến khán giả thất vọng.
Ảnh: QQ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)