Người mẫu - hoa hậu 2011-09-16 04:23:48

Hoa hậu búp bê VN diện xường xám, nghịch lý đến từ đâu?


Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011 vừa khép lại với chiến thắng ngoạn mục của người đẹp Leila Lopes đến từ đất nước châu Phi Angola, người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp lại được dịp nức lòng với một phiên bản Hoa hậu hoàn vũ khác, quy mô cũng không hề kém cạnh, thu hút cả các quốc gia cũng như cánh báo chí trên toàn thế giới: Cuộc thi hoa hậu dành cho búp bê năm 2011 - Miss Beauty Doll!





Lịch sử hình thành

Quả không hổ danh là xứ sở của các hoa hậu, Venezuela lại một lần nữa gây sự chú ý trên bản đồ sắc đẹp thế giới vào năm 2007, nhưng lần này, đất nước Nam Mỹ lại đứng ở cương vị là nơi sáng tạo nên cuộc thi hoa hậu dành cho búp bê với quy mô toàn cầu. Ở cuộc thi này, các nhà thiết kế trên toàn thế giới sẽ gửi mẫu búp bê đại diện cho đất nước mình, kèm theo những bộ trang phục độc đáo, đặc trưng, đến quốc gia chủ nhà để cùng nhau tranh tài, chọn ra các gương mặt ấn tượng nhất cho vị trí Hoa hậu và Á hậu.





Tính đến nay, cuộc thi Hoa hậu búp bê đã trải qua 4 kì. Lần đầu tiên, cuộc thi diễn ra tại Namibia với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico. Năm 2008, tại Hawaii và năm 2009 tại Thái Lan, Venezuela đã hai lần làm nên kì tích khi đạt được vương miện. Lần thứ 4, cuộc thi diễn ra tại Hongkong vào năm 2010, một đại diện của vùng Đông Nam Á đã giành chiến thắng chung cuộc: búp bê đến từ Thái Lan.



Miss Puerto Rico đăng quang năm đầu tiên




Lần thứ nhất đại diện Venezuela đăng quang, năm 2008




Lần thứ hai đăng quang vào năm 2009




Miss Thái Lan đã trở thành Miss Beauty Doll 2010


Và năm nay, năm 2011, cuộc thi Hoa Hậu Búp Bê lần 5 đang diễn ra hết sức gay cấn tại đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản.


Năm nay, nữ hoàng sắc đẹp sẽ là gương mặt nào?


Rất tiếc là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi lần này đã phải dừng lại ở top 40, trong khi đó vào năm 2009, búp bê của Việt Nam đã lọt vào tận top 20.



Búp bê Việt Nam dừng chân tại top 40, phải chăng do việc chọn trang phục của VN không phù hợp??? Búp bê Việt mặc xường xám của Trung Quốc, bạn thấy thế nào?


Cuộc thi năm 2011

Hệt như các cuộc thi hoa hậu khác, các thí sinh đến với cuộc thi Hoa Hậu Búp Bê cũng có tên, tuổi, số đo ba vòng và thậm chí là cả nghề nghiệp! Hiển nhiên, cuộc thi cũng có những phần thi hết sức kinh điển theo format chung của tất cả các cuộc thi sắc đẹp. Những nàng búp bê đến từ các quốc gia sẽ thi thố tại các hạng mục Trang phục dạ hội, Trang phục truyền thống, Trang phục biển, trang phục thể thao…vân vân…, trong đó, không thể thiếu phần thi ứng xử do chính chủ nhân của các thí sinh trực tiếp tranh tài. Ngoài ra, ở cuộc thi năm nay, các “người đẹp” còn được chụp ảnh theo phong cách bìa tạp chí, chụp ảnh với trang phục Kimono truyền thống của nước chủ nhà, và với những bộ trang phục được thiết kế từ lụa,…



Miss Mexico rạng rỡ với màu váy đỏ




Miss Brazil với trang phục Bikini




Miss Italy cá tính trong trang phục dạ hội




Hoa hậu Ai Cập trong trang phục truyền thống




Miss Singapore tươi tắn trong trang phục thể thao mang đậm phong cách Color block


Tính đến thời điễm này, cuộc thi đã đi đến top 11. Thí sinh vừa bị loại ở top 12 là búp bê đến từ Ukraine.


Trước khi chờ kết quả chung cuộc, cùng xem 11 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi năm nay nhé!




Miss Albania




Hoa hậu Pháp




Miss Hongkong




Miss Indonesia




Hoa hậu Nhật Bản




Hoa hậu Hàn Quốc




Hoa hậu Na Uy




Miss Peru




Miss Puerto Rico




Hoa hậu Nga




Hoa hậu Thái Lan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)