Người mẫu - hoa hậu 2020-02-07 19:09:18

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của VN biến đổi nhan sắc thế nào


Bùi Đình Hoài Sa bắt đầu làm ngực năm 25 tuổi, sau đó phẫu thuật chuyển giới và hiện sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Bùi Đình Hoài Sa tên thật Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty - một cuộc thi dành cho cộng đồng người chuyển giới. Cô được công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam và được đề cử thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016. Nhưng vì gặp vấn đề thủ tục, cô không thể chinh chiến quốc tế như dự định.

Vẻ khôi ngô, đáng yêu của Hoài Sa từ lúc bé (ảnh trái). Song cô sớm ý thức sự khác biệt về giới tính nên quyết định sống thật với bản thân mình.

Hoài Sa bày tỏ cô là người mạnh mẽ, lạc quan nên không quan tâm những lời gièm pha xung quanh. Người đẹp bắt đầu làm ngực năm 25 tuổi, sau đó phẫu thuật chuyển giới.

Quá trình phẫu thuật trải qua nhiều đau đớn, thậm chí 'thập tử nhất sinh' khiến Hoài Sa tưởng chừng bỏ cuộc. Nhưng khi nằm trên giường hồi sức chờ đến ca phẫu thuật sau, cô tự trấn an, động viên vượt qua khó khăn.

Ngoại hình xinh đẹp của Hoài Sa sau chuyển giới.

Đầu năm 2018, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice, thể hiện ca khúc Summertime sadness. Cô chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương nhưng sớm dừng bước ở vòng Đối đầu sau đó. Nhiều khán giả nhận xét chất giọng của Hoài Sa còn khá nam tính, thiếu sự mềm mại. Nói về điều này, Hoài Sa cho biết đó là chất giọng đặc trưng, tông hơi trầm, khó có thể bắt chước nên cô tự tin với nó.

Video Player is loading. Hiện tại 0:00 / Thời lượng 9:45 Đã tải: 0% Tiến trình: 0% Âm lượng 50%

Hoài Sa tại 'The Voice 2018'



Cuối năm 2018, Hoài Sa ghi danh cuộc thi Chinh phục hoàn mỹ - một sân chơi nhan sắc dành cho người chuyển giới được hoa hậu Hương Giang mua bản quyền. Tại cuộc thi nay, Hoài Sa dừng bước ở vị trí á quân 2 và được quyền dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020 tại Thái Lan. 

Được nắm lấy cơ hội thi quốc tế sau 4 năm bỏ lỡ, Hoài Sa thể hiện sự quyết tâm lớn dù gặp không ít khó khăn về tài chính. Cô tự chuẩn bị mọi chi phí, riêng về trang phục nhận được nhiều hỗ trợ từ các nhà thiết kế.

Hình thể của Hoài Sa được đánh giá cao. Cô cao 1,72 m, số đo 87-56-90 cm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)