Người mẫu - hoa hậu 2014-10-16 22:42:34

Hoa hậu Việt thành tâm điểm chê bai, đá xéo vì dâm dục


Diễm Hương bị mỉa mai nói dối, Thùy Dung bị cựu siêu mẫu cảnh cáo, Ngọc Hân bị Ngọc Trinh cạnh khóe nhan sắc,…

Tháng 10/2013, người mẫu Trang Trần lên trang cá nhân đăng status chửi đổng sau khi nghe câu nói "Model làm sao sánh bằng hoa hậu" từ một hoa hậu. Trang Trần không chỉ đích danh mà chỉ cho biết người cô nhắc đến là một “hoa hậu miệt vườn” tuyên bố cát-xê đi diễn là 750 USD.
Chân dài nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn viết: “Có một em hoa hậu giải miệt vườn có lẽ số người biết trên đầu ngón tay tỏ ra nguy hiểm quăng bom! Cát-xê em đi diễn 750 USD! Em làm chị ngưỡng mộ vì cặp cẳng của em có chút éc, cong, mập nên cả đời em phải mặc váy dài chùm chân ai mời em đi catwalk vậy?”. Trang Trần cũng nói thêm về công việc chính của hoa hậu là dự sự kiện chứ không phải sàn catwalk. Đoạn chia sẻ của bà chủ quán bún đậu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Câu chuyện hoa hậu lấn sân sàn catwalk cũng được Trang Khàn tham gia bình luận vào tháng 11 sau đó. Trong chương trình Fashion Star, nhà thiết kế Minh Hạnh ngồi ghế nóng và có nhận xét về trang phục do một hoa hậu mặc. Nhà thiết kế nói: “Tôi không thích cô hoa hậu mặc trang phục này, kích cỡ trang phục không dành cho cô ấy cũng như các diễn viên, ca sĩ. Nếu trang phục được người mẫu thể hiện sẽ hiệu quả hơn rất nhiều”.
Từ câu nói này khi được đưa ra tranh luận, hai chân dài Hoàng Yến và Trang Trần có màn đối đáp ngay trên Facebook. Trong đó, Trang Trần phản bác lại nhà thiết kế: “Thế mà cô ấy cũng toàn chọn các em hoa hậu diễn show để ra sân khấu nhăn nhở chẳng giống ai”. Cô bị Hoàng Yến cho rằng không tôn trọng tiền bối đi trước.
Ngoài tính chất công việc, chuyện tình cảm riêng tư của hoa hậu cũng không ít lần bị người trong giới bàn tán. Tháng 5 vừa qua, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ nói về bạn gái mới của chồng cũ – doanh nhân Việt kiều Mỹ Nguyễn Đức An. Qua những từ ngữ như “Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa”, "Hoa hậu bị rớt vương miện lúc đăng quang…", cư dân mạng dễ dàng nhận ra Ngọc Thúy đang nói đến Thùy Dung.
Trong status, cựu siêu mẫu ám chỉ Thùy Dung đang sử dụng những món đồ trước đây thuộc về cô và không quên cảnh báo: “Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé…”. Đáp trả lại, Thùy Dung cũng đăng status nhưng sau đó xóa đi vì không muốn làm ầm ĩ.
Tháng 1/2014, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương làm khách mời trong chương trình Lần đầu tôi kể, tại đây cô chia sẻ về chiếc túi 300 triệu cô tặng mẹ cũng như chiếc đồng hồ 5 tỷ đồng là tài sản cô tự mua. Ngay sau khi chương trình hé lộ trailer, ông bầu Khắc Tiệp đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân, với nội dung bóc mẽ về một cô hoa hậu nói dối.
Ông bầu của Ngọc Trinh viết: “Em xinh thì có, em đẹp cũng có, em giàu hơn các hoa hậu khác cũng có và em nói xạo cũng có luôn”. Dù không chỉ đích danh nhưng trong giới bạn bè và cư dân mạng đoán ra Khắc Tiệp đang ám chỉ đến Diễm Hương.
Khi được hỏi, ông bầu của các người mẫu không phủ nhận nhưng cũng không muốn nói tên người mà anh đề cập đến. Sau đó không lâu, Diễm Hương bị phát hiện đã có chồng và thừa nhận số hàng hiệu cô có được là từ người chồng đại gia chu cấp. Hiện tại cô đã ly dị và đang hạnh phúc bên chồng sắp cưới.
Đầu năm nay, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp và các người mẫu Việt đến làm khách mời trong một lễ trao giải ở Hàn Quốc. Tại đây, họ có dịp gặp gỡ với người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Woo Bin. Bức ảnh Kim Woo Bin chụp với Ngọc Trinh và các nghệ sĩ Việt với cùng một biểu cảm bị nghi ngờ là ảnh ghép, sử dụng photoshop.
Nghi vấn Ngọc Trinh ghép ảnh với Kim Woo Bin để PR tên tuổi bị đồn thổi. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều nhân vật trong giới showbiz Việt cũng lên tiếng mỉa mai, trong đó có diễn viên Lương Mạnh Hải và hoa hậu Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có bình luận: “Phâu tâu sấp nặng" (Photoshop nặng) qua trang cá nhân.
Không lâu sau đó, người mẫu nội y đưa ra những bằng chứng cho thấy cô đã thực sự gặp gỡ Kim Woo Bin và đáp trả lại lời mỉa mai của Ngọc Hân lẫn Lương Mạnh Hải. Bằng cách gọi ẩn ý, trong status, Ngọc Trinh viết: “Nhìn hình này tự hiểu nha bạn "hot boy…" đọc status của bạn mà thấy "bỗng dưng muốn khóc" dễ sợ…gửi luôn bạn hoa hậu "không bao giờ đẹp" của mình…”.

Khôi Ngô (Tổng hợp)
Tham khảo: Cách “yêu” đưa nàng lên mây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)