Teen 24h 2013-09-19 09:27:17

Hoa Khôi Làng Võ , Châu Tuyết Vân


Hình ảnh nữ VĐV Châu Tuyết Vân trình diễn taekwondo tình cờ được chia sẻ trên một diễn đàn mạng, cô bạn đã nhanh chóng trở thành "cơn sốt" nhờ vẻ xinh đẹp và tài năng.
Gần đây, cư dân mạng đang bị thu hút bởi hình ảnh của nữ VĐV taekwondo Việt Nam Châu Tuyết Vân. Sức hút của Tuyết Vân mạnh mẽ tới mức, chỉ trong vài ngày, trang Facebook cá nhân của Vân đã có 12.000 lượt người theo dõi.
Được biết, Tuyết Vân là một trong những VĐV được kì vọng tại tuyển taekwondo Việt Nam. Từ năm 2009 tới nay, cô gái này đã mang về cho đất nước không ít huy chương lớn nhỏ.

Hình ảnh Châu Tuyết Vân khiến dân mạng phát "sốt"

Ngoài ra, Tuyết Vân còn khiến mọi người nể phục hơn khi tiết lộ rằng cô bạn hiện đang học năm thứ ba tại ĐH Tôn Đức Thắng, ngành quản trị du lịch khách sạn. Dù thi đấu và học tập đều bận rộn song cô gái sinh năm 1990 vẫn biết cách sắp xếp, hoàn thành tốt cả hai việc.
Vì yêu thích taekwwondo, cô gái có dáng hình nhỏ nhắn, xinh đẹp đã phải trải qua những tháng ngày rèn luyện vất vả tới ứa nước mắt. Bù lại, thành công ngày hôm nay của Tuyết Vân đã được công chúng biết tới và công nhận. Không chỉ vậy, Tuyết Vân còn được xưng tụng là “hoa khôi làng võ”.
Năm 2009, Vân được triệu tập vào đội tuyển quốc gia dự SEA Games 25 tổ chức tại Lào. Do chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu và yếu tố khách quan khác, Vân cùng hai đồng đội là Dương Huỳnh Mai và Nguyễn Thị Thu Ngân chỉ đoạt HCĐ.
Nhưng chỉ một năm sau đó, nhờ nỗ lực rèn luyện, Châu Tuyết Vân và các đồng đội đã đoạt tấm HCV đầu tiên trong sự nghiệp tại giải vô địch thế giới taekwondo 2010 tổ chức ở Uzbekistan.
Đây là dấu mốc quan trọng đối với cô gái sinh năm 1990. Sau đó, Tuyết Vân đã tự tin cùng các đồng đội giành HCB nội dung quyền cá nhân ở giải vô địch thế giới tổ chức tại Colombia, bảo vệ thành công HCV quyền đồng đội nữ giải taekwondo quyền vô địch thế giới năm 2011 tại Nga, HCV quyền đồng đội nữ châu Á, giải taekwondo quân sự thế giới…
Mục tiêu sắp tới của Châu Tuyết Vân là mang về tấm HCV SEA Games 27cho thể thao Việt Nam.
Hình ảnh "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân gây sốt mạng ít ngày qua:







Những hình ảnh của Châu Tuyết Vân khiến dân mạng "chao đảo"


Tuyết Vân giản dị cùng bạn bè trong tuyển taekwondo



Cô bạn không ít lần giành HCV về cho đất nước


Là một nữ sinh đáng yêu, thích tụ tập vui vẻ cùng bạn bè
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)