Sao thế giới 2013-07-06 03:17:52

hoá ra kpop cũng ko chỉ bằng vpop


[size=6]Bên cạnh tài năng, những nghệ sĩ nhà YG cũng khiến công chúng nhớ tới bởi những scandal không hề nhỏ.[/size]
Trong một làng giải trí đầy khắc nghiệt như showbiz Hàn, những người nghệ sĩ rất dễ gặp phải scandal do từng hành động, lời nói của họ trên sân khấu cũng như ngoài đời tư đều trở thành tâm điểm bị báo chí soi mói. Là một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, YG Ent sở hữu những nghệ sĩ lớn cùng với những scandal cũng không hề nhỏ.
Daesung gây tai nạn chết người
Vụ việc Daesung gây tai nạn bị rò rỉ trên Internet đã gây một cú sốc lớn cho cộng đồng fan Big Bang, các thành viên trong nhóm cũng như công ty quản lý YG. Thông tin được đưa ra vào ngày 31/5/2011 - chỉ vài tháng sau khi Big Bang cho ra mắt mini album thứ 4 cùng tour diễn quảng bá vòng quanh thế giới.
 
 
 
 
 
Vụ tại nạn xảy ra vào đêm ngày 31/5/2011 khi Daesung vừa rời một quán bar trở về nhà. Trong khi lái xe trên đường, anh bất ngờ đâm phải một người đàn ông đi xe máy bị ngã trên đường khiến anh ta chết ngay tại chỗ.
Sự việc đã ảnh hưởng rất lớn tới Daesung và khiến anh cảm thấy day dứt suốt một thời gian dài. Bên cạnh đó, các dự án solo cũng như hoạt động của Big Bang cũng vì đó mà tạm ngưng hoàn toàn.
Cuối cùng, sau rất nhiều cuộc điều tra của cảnh sát, tòa án đã tuyên bố Daesung vô tội do không có đủ bằng chứng để xác định nạn nhân còn sống hay đã chết trước khi va chạm với xe của Daesung. Vụ việc cũng được giải quyết ổn thỏa khi người đại diện cho chàng ca sĩ này đã thỏa thuận bồi thường mọi thiệt hại để khép lại vụ án.
Dù được chứng minh, vô tội nhưng đối với bản thân Daesung đây vẫn là một cú sốc tâm lý có ảnh hưởng lớn tới anh trong suốt một thời gian dài.
G-Dragon với nghi án hút cần sa
G-Dragon có thể nói là một trong những cái tên đang hot nhất trong làng Kpop. Anh chàng thủ lĩnh quái chiêu của Big Bang này bên cạnh tài năng cũng như phong cách thời trang vô cùng độc đáo cũng sở hữu khá nhiều những scandal tai tiếng. Sandal tồi tệ nhất đối với G-Dragon trong thời gian qua chắc chắn là nghi án hút cần sa.
 
 
 
 
 
Vụ bê bối này diễn ra vào cuối năm 2011 khi tòa án Seoul có quyết định buộc tội và cảnh cáo G Dragon về hành vi sử dụng cần sa. Khi biết thông tin này, vị giám đốc YG Yang Hyun Suk đã tỏ ra rất bất ngờ.
G-Dragon cũng đã lên tiếng thừa nhận về vụ việc, xin lỗi người hâm mộ và đưa ra lời giải thích, anh bị lừa khi hút phải một điếu thuốc do người khác đưa và không hề biết trong đó chứa cần sa.
Lượng cần sa trong điếu thuốc chỉ ở một mức rất nhỏ nên hình phạt dành cho G-Dragon chỉ dừng lại ở mức cảnh cáo. Tuy vậy, sau scandal tai tiếng này, hình ảnh của anh đã xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả. Các anti-fan còn chế nhạo anh khi sửa đổi tấm áp phích tuyên truyền cho chiến dịch chống hút thuốc lá của G-Dragon: "Đừng hút thuốc lá vì bạn đã có cần sa".
Tablo bị cáo buộc sử dụng bằng giả
Ngay trước khi về với YG Ent, Tablo cựu thành viên của Epik High cũng vướng vào scandal nghi vấn việc chàng rapper này sử dụng bằng giả của Đại học Stanford.
Mọi chuyện có lẽ sẽ không có gì để nói nếu như hồi đầu năm 2010 một bộ phận cư dân mạng cho rằng, Tablo đã tỏ ra quá tự kiêu khi khoe thành tích tốt nghiệp Đại học Standford của mình. Từ đây một loạt thông tin đồn thổi về việc anh sử dụng bằng tốt nghiệp giả lan truyền trên Internet khiến Tablo phải điêu đứng trước người hâm mộ cũng như dư luận Hàn Quốc.
 
 
 
 
 
Để minh chứng cho bản thân, Tablo đã đưa ra các bằng chứng về việc anh đã thực sự tốt nghiệp qua bảng điểm, luận án cũng như toàn bộ bằng tốt nghiệp của mình. Scandal này đã ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của Tablo khiến anh phải tạm dừng hoạt động của mình trong một năm để thực hiện album đầu tay. Album Fever’s End sau đó đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Tablo với làng giải trí Kpop.
Psy bị tố ăn cắp ý tưởng của bạn thân
Năm 2012 là một năm đầy thành công với Psy trong sự nghiệp khi bản hit Gangnam Style trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh đó là những scandal rò rỉ về rạn nứt tình bạn giữa anh và người bạn thân Kim Jang Hoon.
 
 
 
 
 
Vào cuối năm 2012 rộ lên tin đồn người bạn thân của Psy - Kim Jang Hoon phải đi cấp cứu vì tự tử hụt. Kèm theo đó là những lời chia sẻ ám chỉ tới Psy trên mạng xã hội của anh khiến nhiều người nghi ngờ anh là kẻ ăn cháo đá bát với người đã từng giúp đỡ mình. Những tin đồn này lại một lần nữa được dấy lên khi nữ nghệ sĩ Go Hee Jung đâm đơn tố cáo Psy đã ăn cắp ý tưởng tổ chức concert của Kim Jang Hoon.
Sau nhiều cãi vã giữa cả 2 bên, cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa khi những hiểu lầm được xóa bỏ. Go Hee Jung cũng đã rút lại lời cáo buộc của mình. Ngày 10/10/2012, Kim Jang Hoon đã bất ngờ lên sân khấu ôm hôn Psy đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về những xích mích giữa 2 người trong thời gian trước đó.   
Se7en lén đi massage khi còn đang tại ngũ
Se7en - một nghệ sĩ solo lớn của nhà YG cũng không tránh khỏi scandal ngay cả khi đã nhập ngũ. Mới đây, theo thông tin của SBS, Se7en và Sangchu đã tới một quán massage vào lúc nửa đêm.
Trước đó, gần 22 giờ, Rain, KCM, Se7en và Sangchu đã cùng đi uống rượu sau khi biểu diễn một tiết mục trong quân đội. Họ ở quán này đến gần 23h30. Sau đó cả nhóm ra về nhà nghỉ thay vì về trại tập trung. Sau đó Se7en và Sangchu tới một quán massage vào lúc 2 giờ đêm và ở lại cho tới 4h sáng mới rời khỏi quán.
 
 
 
 
 
Khi phóng viên đến gần để hỏi, Se7en và Sangchu cúi thấp mặt đồng thời lấy tay vặn tay phóng viên và bẻ gãy micro. Hai người còn đáp: "Chúng tôi chẳng làm gì sai trái cả". Phóng viên liền hỏi: "Các anh đang là người lính, các anh có uống rượu ư?", Se7en đáp: "Tôi không uống rượu". Sau đó, cả hai bắt taxi ra về.
Hiện tại, vụ bê bối này đang la tâm điểm của rất nhiều trang báo tại Hàn Quốc khi scandal không chỉ liên quan tới nghệ sĩ mà còn có ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới hình ảnh quân đội Hàn Quốc. Về phía Bộ quốc phòng đang nhanh chóng điều tra để sớm đưa ra những quyết định kỷ luật đối với Se7en và Sangchu vào ngày 5/7.
Tuy chưa có những quyết định hay thông tin chính thức nhưng trong những ngày gần đây đã có khá nhiều những trang anti Se7en xuất hiện. Anh chàng cũng bị chỉ trích rất nhiều từ chính phía những người hâm mộ anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)