Sao Việt 2012-11-24 14:01:00

Hoàng Anh trượt Top 16 Miss Earth


Top 4 bước vào vòng ứng xử bao gồm Brazil, Venezuela, CH Czech và chủ nhà Philippines. Đại diện Việt Nam không góp mặt trong danh sách Top 16.MC Marc Nelson công bố 4 người đẹp lọt vào vòng ứng xử là Brazil, Venezuela, Philippines và CH Czech.
Sau màn thi áo tắm, ban giám khảo chọn ra Top 8 người đẹp nhất Miss Earth 2012 bao gồm các đại diện của CH Czech, Nam Phi, Philippines, Nepal, Nga, Venezuela, Mỹ và Brazil. 8 người đẹp này tiếp tục phần thi trang phục dạ hội với nền nhạc là giai điệu ca khúc Diamonds của Rihanna kết hợp với nhạc cụ dân tộc.
Top 8 trình diễn trang phục dạ hội trên nền nhạc "Diamonds".
Top 16 của cuộc thi bao gồm các người đẹp đến từ Nga, Nam Phi, Đức, Venezuela, Hàn Quốc, Italy, Mexico, Nepal, Scotland, Costa Rica, Ba Lan, Nhật Bản, CH Czech, Brazil, Mỹ và nước chủ nhà Philippines. Những thí sinh này tiếp tục tranh tài trong những bộ bikini màu vàng ở phần thi áo tắm.
Việc Hoàng Anh của Việt Nam trượt Top 16 không gây bất ngờ cho nhiều người bởi cô gái 18 tuổi còn tỏ ra non nớt,thiếu kinh nghiệm tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế như Miss Earth. Hoàng Anh sở hữu gương mặt đẹp nhưng thân hình chưa chuẩn và phong cách cũng chưa tinh tế. Cô thiếu kinh nghiệm catwalk, thiếu kỹ năng trang điểm, làm tóc và cũng chưa biết làm mình nổi bật giữa một rừng người đẹp. Người đẹp Việt Nam thậm chí còn mặc váy quá nhàu hoặc diện những trang phục không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc.
Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Phan Thị Mơ cũng trắng tay tại Miss Earth. Đến nay, mới chỉ có Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương là người đẹp Việt đạt thành tích cao nhất tại Miss Earth khi lọt vào top 14 trong lần thi tổ chức ở Nha Trang, Việt Nam năm 2010.
Đúng 8h tối (giờ địa phương) 24/11, đêm chung kết Miss Earth 2012 diễn ra tại Versailles Palace ở thành phố Muntinlupa của Philippines. Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững" nhằm hưởng ứng năm quốc tế về năng lượng bền vững.
Các thí sinh mặc trang phục dân tộc và trình diễn màn vũ đạo mở đầu sôi động trên nền nhạc ca khúc Dance Again của Jennifer Lopez và Pitbull.
Hoàng Anh của Việt Nam không lọt vào Top 16.
Cuộc thi năm nay quy tụ 80 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện cho Việt Nam là Á hậu Hoàng Anh. Trong màn chào hỏi, cô diện bộ áo dài đỏ, quần vàng và khăn xếp có tên "Sen Việt" của nhà thiết kế Võ Việt Chung.
MC của đêm chung kết gồm Marc Nelson - người từng rất nhiều lần dẫn Miss Earth trước đây, Ginger Conejevo và Sandra Seifert - Á hậu 1 Miss Earth 2009 người Philippines. Hil Hernandez - Miss Earth 2006 người Chile - là một trong những vị giám khảo của cuộc thi năm nay.
Trước đêm chung kết, nhiều giải phụ đã được trao cho các thí sinh. Đại diện Việt Nam chưa nhận được giải nào. 3 giải phụ chính đã có chủ là "Hoa hậu Thân thiện" (Ấn Độ), "Trang phục dân tộc đẹp nhất" (Thái Lan) và "Hoa hậu Ảnh" (Venezuela).
Sau 16 thử thách ở vòng ngoài, Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ là người đứng đầu bảng tổng sắp với 7 huy chương. Tuy nhiên, cô không được xướng tên vào Top 16.
Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ đang là người có số điểm cao nhất trước đêm chung kết nhưng không có tên trong Top 16.
Miss Earth lần đầu tổ chức vào năm 2001 và là một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu, bên cạnh Miss Universe, Miss World và Miss International. Quê hương của Miss Earth là Philippines. Năm nay là năm thứ 11 nơi đây tổ chức cuộc thi. Ban đầu, Bali (Indonesia) được chọn là nơi tổ chức nhưng cuối cùng, BTC quyết định đưa Miss Earth trở về quê hương mà không nói rõ lý do.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)