Sao Việt 2013-03-03 09:24:52

Hoàng Thùy Linh quyến rũ với tóc búp bê


 

Nữ ca sĩ để kiểu mái ngang trẻ trung và biểu diễn bốc lửa trong bộ đồ bó sát tại một event ở Hà Nội vào tối 2/3.
 


Tối qua, dù thời tiết tại thủ đô trở lạnh nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin diện bộ cánh voan mỏng đính hạt ngọc trai lấp lánh xuất hiện tại một sự kiện. Bộ trang phục được nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện riêng cho nữ ca sĩ.



Để làm mới hình ảnh trong mắt khán giả, giọng ca "Rung động" đã thay đổi kiểu tóc mới. Không ít người khen Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, trẻ trung như một cô búp bê.


Tại event, Hoàng Thùy Linh có dịp hội ngộ với diễn viên Trương Ngọc Ánh khi chị là gương mặt đại diện của chương trình. Cả hai cùng khoe sắc và trò chuyện rôm rả trước giờ bắt đầu show diễn.


Vẫn phong cách bốc lửa quen thuộc, nữ ca sĩ và các vũ công đã cống hiến cho người xem những giây phút sôi động khó quên với nhiều ca khúc như: Hờn dỗi, Chạy trốn, Rung động


Từ đầu năm nay, Hoàng Thùy Linh luôn bận rộn với các show diễn tại nhiều tỉnh, thành. Mỗi lần xuất hiện, cô đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Đã có sự cố nhỏ xảy ra khi nhiều khán giả trẻ ùa lên sân khấu để hát và nhảy cùng Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã khéo léo kêu gọi mọi người cùng nhảy để không làm chương trình trở nên lộn xộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)