Tình yêu - giới tính 2012-12-18 12:05:28

Học cách làm tăng tinh trùng ở Adam! ^^


[justify]Số lượng tinh trùng không những kích thích cảm xúc tình dục mà còn rất cần thiết trong việc duy trì nòi giống. Vậy nên, bạn cần lưu ý những cách đơn giản giúp cải thiện "con giống" sau.[/justify]

 
[justify]1. Cải thiện sức khỏe của bạn
Một trong những bước đầu tiên để bắt đầu là cải thiện tình hình sức khỏe chung của bạn. Hãy chắc chắn bạn đang luyện tập thể dục thường xuyên.
Các bài tập có lợi bởi nó không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn làm giảm stress. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao được chất lượng tinh trùng. Những áp lực và lo lắng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ. Nếu bạn đang trải qua thời điểm căng thẳng hoặc không được nghỉ ngơi thì nên tìm cách nào đó thư giãn để lấy lại tinh thần.
2. Sử dụng thêm các chất khoáng

Số lượng tinh trùng không những kích thích cảm xúc tình dục mà còn rất cần thiết trong việc duy trì nòi giống

[/justify]
[justify]Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng sự phối kết hợp giữa axít folic và kẽm có thể làm tăng lượng tinh trùng của bạn lên đến 74%. Những khoáng chất này có liên quan chặt chẽ đến việc sản xuất những chú tinh trùng khỏe mạnh.
Ngoài ra, vitamin C cũng là chất bổ sung quan trọng bởi vì nó ngăn chặn sự đông lại của tinh dịch.[/justify]
[justify]Hàng ngày bạn nên bổ sung khoảng 2.000-6.000 milligram vitamin C.
3. Tránh bị nhiễm các độc tố
Ngày nay lượng tinh trùng của mỗi người đàn ông chỉ bằng một nửa so với cách đây 50 năm, và chất lượng cũng kém hơn. Rất nhiều chuyên gia tin rằng điều này là do sự hiện diện của các loại thuốc trừ sâu và ô nhiễm môi trường. Nên dùng các sản phẩm giấy tái chế đã qua sử dụng thay vì giấy đã được tẩy trắng và sử dụng các sản phẩm từ hữu cơ bất cứ khi nào có thể.
Loại bỏ rượu và các loại chất cafein ra khỏi thực đơn của bạn. Ăn nhiều loại đồ ăn giàu chất chống oxy hóa để giúp cơ thể bạn giải độc và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch. Chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại thực phẩm như cây bông cải xanh, cà rốt, khoai lang và quả ớt ngọt.[/justify]
Eva.vn (Theo Xinhxing)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)