Tin tức - pháp luật 2013-12-07 05:50:51

Học giới tính mới biết mình bị bố đẻ hãm hiếp==> loại bố ko bằng cầm thú


Vì thói dâm dục, những kẻ làm cha đó đã chà đạp lên luân thường đạo lý, tước đoạt đi ý nghĩa thiêng liêng của thiên chức làm cha, khắc bao vết sẹo sâu sắc trong tâm hồn trẻ thơ của chính những đứa con ruột thịt.

Chắc chắn, những kẻ này sẽ bị pháp luật nghiêm trị nhưng nỗi đau mà những kẻ này đã gây ra cho con trẻ, không biết khi nào mới nguôi ngoai.

Từ lá đơn tố cáo, lột mặt nạ gã cha ruột đồi bại

Sự việc đã trôi đi được gần 3 tháng nhưng mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian địa ngục sống cùng cha ruột, Bùi Thị H.T. vẫn còn nguyên sự run rẩy, bàng hoàng với dòng ký ức chạy về. Thú thực, chúng tôi vô cùng dè dặt khi trò chuyện với em, bởi chỉ sợ những câu hỏi vô tình của người lớn chạm tới nỗi đau sâu kín trong tâm hồn em, nỗi tủi hận mà em muốn vĩnh viễn quên đi, không bao giờ nhắc lại nữa.

Câu chuyện đau lòng được hé lộ bắt nguồn từ buổi học giáo dục giới tính ở trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng (thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam). Đó là lần đầu tiên T. được thầy cô giáo giảng giải, dạy cách quan hệ tình dục an toàn. Không chỉ T. mà tất cả học sinh trong trường đều vô cùng ngơ ngác trước những kiến thức mới lạ này.

Và đây cũng chính là lần T. hiểu được bấy lâu nay, ba ruột đã quan hệ tình dục với mình, đi kèm theo đó, em hiểu việc này sẽ dẫn tới những hệ lụy khinh khủng từ việc quan hệ tình dục cận huyết. Nhưng, kể từ ngày mẹ bỏ đi, em sống một mình cùng ba, em sợ ba vô cùng. Câu chuyện này lại rất xấu hổ nếu để ai đó biết được, cô bé 12 tuổi chẳng biết phải giãy bày cùng ai.

Từ buổi học giáo dục giới tính đó, em mất ăn mất ngủ, lúc nào cùng thấp thỏm muốn được tâm sự cùng cô bạn thân, nhưng mỗi lần định mở lời, lại nhớ tới lời đe nẹt của ba ngày nào. Mấy ngày sau đó, cô bé mới giả vờ đặt ra tình huống giả định, rằng có một trường hợp bị cha ruột thường xuyên quan hệ… để kể cho người bạn thân trong lớp nghe.

Nhưng nghe xong, người bạn này cũng ngẩn tò te, không biết phải tư vấn thế nào nên đành mang về nhà kể lại cho mẹ. Trước câu hỏi nóng về cách xử lý của con gái, bà mẹ này yêu cầu con báo ngay lại với bạn, rồi hướng dẫn con đưa người bạn đó đi làm đơn, gửi lên Ban giám hiệu nhà trường nhờ cậy sự giúp đỡ.

Đón nhận những căn dặn tâm huyết của mẹ người bạn, cô bé tên T. mạnh dạn viết đơn gửi lên Ban giám hiệu trường Trung học Cơ sở Lý Tự Trọng để tự cứu bản thân mình khỏi người cha thú tính. Ngoài ra, em còn tâm sự tất cả mọi chuyện với chú Út (em trai cùng cha khác mẹ với ba của T.). Chú Út còn nhỏ tuổi, cũng rất sợ anh trai nên chỉ dám dặn dò cháu gái: “Khi ở nhà một mình cùng ba, cháu hãy tránh mặt ông ấy đi”.

Trong lá đơn đẫm nước mắt gửi các thầy cô giáo trường Lý Tự Trọng vào khoảng giữa tháng 9.2013, T. cho biết đã nhiều năm qua, cô bé thường xuyên bị cha ruột của mình tên Bùi Thanh Hùng (sinh năm 1975, ngụ phường Hòa Phước) làm nhục. Tuy nhiên, cô bé tha thiết cầu khẩn thầy cô giúp đỡ, tìm cách giải thoát em khỏi cuộc sống hiện tại. Lá đơn ấy không ghi rõ họ tên người gửi, vì sợ ba sẽ giết chết em nếu em tiết lộ sự thật động trời này.

Bức thư được gửi tới Ban giám hiệu khiến các thầy cô vô cùng lo lắng cho cô học trò bé nhỏ vẫn chưa lộ diện. Đặc biệt, nội dung bức thư này có đề cập tới những vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Ngay lập tức, thầy cô đã gửi lá đơn tới cơ quan công an tỉnh Quảng Nam. Không lâu sau đó, cơ quan chức năng đã xác minh được học sinh gửi đơn tố cáo lên Ban giám hiệu. Cùng thời gian này, cơ quan công an còn nhận được lá đơn tố cáo có nội dung tương tự từ người em cùng cha khác mẹ với Hùng.


Ảnh minh họa


Ngay lập tức, Bùi Thanh Hùng bị triệu tập lên trình báo. Ban đầu Hùng còn quanh co chối tội, nói cháu T. vì bị ức chế thần kinh do hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm của mẹ nên bịa đặt chuyện động trời, đổ oan cho gã. Nhưng trước những chứng cớ không thể chối cãi, hắn buộc phải cúi đầu khai nhận hành vi bỉ ổi, thú tính của mình. Lệnh bắt khẩn cấp Bùi Thanh Hùng để phục vụ công tác điều tra được ký ngay sau đó.

Hùng kết hôn với chị Phạm Thị Dung (sinh năm 1979, quê ở Bình Phước) từ năm 2000 tại Bình Dương – mảnh đất mà Dung và Hùng bám trụ kiếm kế sinh nhai. Một năm sau đó, bé T. ra đời, đến năm 2006, đứa con trai thứ hai tiếp tục được sinh ra.

Cuộc sống công nhân tằn tiện, chắt bóp mãi vẫn nghèo, vợ chồng Hùng đâm ra hay cãi nhau, mâu thuẫn, Hùng bứt rứt, ra ngoài dan díu, nhưng mỗi lần ở nhà, cơn ham muốn dâng lên đột ngột, Hùng lại lôi vợ ra đòi chung đụng giường chiếu bất kể sự phản ứng của vợ. Thậm chí y còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay nếu như Dung chống đối.

Không chịu nổi người chồng, tháng 6.2011, Dung làm đơn ly hôn, tay trắng ôm đứa con trai nhỏ ra khỏi nhà, còn T. ở lại với ba. Nào ngờ, đó cũng là khi bi kịch khủng khiếp giáng xuống đầu cô bé 12 tuổi non nớt, thơ dại. Mỗi lần say rượu trở về nhà, Hùng lại lôi T. ra đánh đập vô căn cứ. Bao nhiêu uất ức chất chứa đối với người vợ dứt áo ra đi hắn đều trút cả lên tấm thân gầy guộc của em.

Không dừng lại ở đó, hắn còn giở trò thú tính với chính con gái mình. Em run rẩy nhớ lại: “Lúc ba nằm đè lên người, em sợ quá khóc thét lên nhưng ba bịt miệng và dọa nếu em còn la to, ba sẽ đánh đến chết, hoặc vứt bỏ ngoài đường không ai nuôi. Lúc em đau quá, ba không chịu dừng lại, xong rồi ba bỏ ra ngoài nằm ngủ”.

Sau lần đầu tiên bị cha ruột xâm hại, em trở thành vật thí mạng mỗi lần hắn lên cơn dâm loạn. Cuộc sống của em không khác gì địa ngục trần gian trong những ngày chung nếp nhà với gã cha ruột đồi bại, vô nhân tính.

Đến đầu tháng 8.2013, em dã kể cho người chú tên là B.T.H. (sinh năm 1996) cùng sống chung nhà biết chuyện. Cả hai chú cháu ám hiệu mỗi lần hắn định giở trò thì em gọi điện cho chú H. Nhận được tín hiệu của đứa cháu, người chú có mặt kịp thời nên nhiều lần hắn không thể thực hiện được hành vi của mình.

Từ tháng 5 tới tháng 7.2013, em bị gã cha vô luân hành hạ và em chỉ được tạm thời giải thoát khi vào dịp hè, ông bà nội vào đưa em về quê chơi. Em đã khóc lóc, năn nỉ ông bà cho em học ở quê và ở cùng ông bà, nhưng gã viện cớ con cái phải ở cùng cha mẹ, trong khi mẹ em đã bỏ đi rồi, hắn ta phải có trách nhiệm nuôi dạy con nên người. Lý luận hợp tình của hắn khiến người lớn mùi tai, buộc phải đồng ý. Nào ngờ, tất cả những lời xảo biện của hắn nhằm phục vụ cho thói dâm ô đồi bại kinh khủng kia.

Oái ăm, đến tháng 2.2013, khi về nghỉ Tết thì đồng thời cũng tính chuyện ở nhà luôn, gã tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái nhân lúc cả nhà đi vắng hay đêm khuya lúc mọi người đã đi ngủ. Tại cơ quan công an, bé T. khai nhận, suốt thời gian từ tháng 2 đến tháng 4.2013, em bị cha làm hại hàng chục lần.

Từ lá đơn tố cáo của Bùi Thị H.T., cơ quan công an tỉnh Quảng Nam đã lột mặt nạ tên yêu râu xanh Bùi Thanh Hùng (sinh năm 1975), buộc hắn phải đền tội trước pháp luật về hành vi đê hèn của mình.

Gã cha mê sex hại đời con gái 12 tuổi

Nguyễn Văn Sáu kết hôn với chị Đào Thị Lan ở thôn Đôn Thư, xã Đồng Quang, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương và sinh được hai người con. Con lớn là cháu Nguyễn Thị M sinh năm 2000, con gái thứ hai sinh năm 2007. Sáu làm thợ xây dựng trên Hà Nội, còn vợ hắn làm công nhân may tại Hải Dương.

Sáu vốn là kẻ hiền lành, ít nói, chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nuôi vợ con. Mỗi tuần, hắn đều tranh thủ về thăm vợ con vào ngày cuối tuần, sau đó lại tất tả trở lại Thủ đô vật lộn mưu sinh. Cuối tuần, hắn luôn rạo rực mỗi khi dược trở về nhà, thăm những người thân yêu nhất, mà như hắn bảo “chỉ cần nhìn thấy vợ con là bao nhiêu mệt nhọc, vất vả tan biến đi đâu hết”.

Nhưng cũng chính cuộc sống xa vợ con khiến hắn sa chân vào những thú tiêu khiển đồi trụy qua những hình ảnh xem lén trên mạng hay qua điện thoại. Những hình ảnh đồi bại ấy ám ảnh đầu óc hắn và không hiểu sao, hình ảnh bé M – đứa con gái của hắn, cứ lởn vởn đầu tiên trong đầu hắn.

Trong lần về thăm quê, buổi tối cuối tuần tháng 12.2011, hắn đi xe máy đến nhà anh Đào (là bác ruột của cháu M.) để đón con gái vì trước đó 2 tuần, cháu M được mẹ gửi bác nuôi hộ. Nhưng khi đến nhà anh Đào, cháu M. lại đang ở chơi nhà người dì ruột nên hắn đã ở lại ăn cơm, uống rượu.

Tàn cuộc rượu khoảng hơn 20h, men say ngà ngà, hắn chở M. về nhà. M. ngoan ngoan ngồi sau xe bố, bất thình lình tới đoạn đường vắng, hắn vứt xe ở rìa đường rồi lôi em vào bên trong rặng vải và giở trò bỉ ổi. Đúng lúc ấy, Lan – vợ hắn - gọi điện hỏi hai bố con đi đâu vẫn chưa thấy về, hắn nói dối vợ là xe bị thủng săm và đang vá. Chị Lan lo lắng hỏi có cầm theo tiền không, có cần phải mang tiền đến không, hắn vội vàng nói “không” và tắt máy.

Đúng lúc ấy anh Nguyễn Văn Cường, trưởng công an xã Phạm Kha và anh Phạm Văn Long, chỉ huy trưởng Ban quân sự xã Phạm Kha, huyện Thanh Miện ) trên đường đi tuần tra bảo vệ an ninh trật tự đã phát hiện một chiếc xe máy vứt ở rìa đường nhưng không thấy người. Anh Cường hỏi lớn chủ nhân chiếc xe này thì thấy Sáu lom khom chạy từ gốc vải ra để nhận xe. Đi sát sau bố là cháu M. run bần bật vì sợ và lạnh, mặt mũi trông vô cùng hoảng loạn.

Thấy lạ, anh Cường hỏi Sáu: “Rét mướt thế này xuống đây làm gì?”. Gã bố mất nhân tính đáp lời ráo hoảnh: “Đây là con tôi, tôi đưa cháu đi vệ sinh”.  Nhưng thấy cháu M. vẫn khóc sụt sùi và ánh mắt toát lên vẻ sợ hãi tột độ, anh Long và anh Cường yêu cầu Sáu xuất trình giấy tờ tùy thân. Sáu đưa chứng minh nhân dân và bằng lái xe ra.

Khi Sáu quay lại gốc vải để tìm chìa khóa xe máy bị rơi thì anh Long và anh Cường sinh nghi, gặng hỏi M. thì được cháu thuật lại những gì vừa xảy ra. Ngay lập tức, gã bố vô nhân tính đã bị đưa về trụ sở công an xã để làm việc. Tại đây, gã đã thú nhận hành vi tội lỗi của mình.

Chị Lan sau khi gọi điện cho chồng đã tắt điện thoại đi ngủ. Đến khoảng 22h, chị giật mình tỉnh dậy, thấy đêm đã khuya mà chồng và con vẫn chưa về. Chị vội vàng gọi điện cho chồng thì thấy đầu dây bên kia không phải là Sáu mà là anh Cường – trưởng công an xã Phạm Kha, nghe máy. Nhớ lại giây phút được báo tin dữ, chị Lan ngậm ngùi: “Tôi chết điếng người không dám tin việc tày đình ấy lại xảy đến với gia đình tôi. Vội lao ra trụ sở công an xã lúc nửa đêm rét mướt, thấy con gái co ro ngồi ở phòng mà tôi như đứt từng khúc ruột. Không hiểu sao anh ta ác như thế”.

Sau đêm kinh hoàng đó, đợi vài ngày để con gái trấn tĩnh lại, chị Lan mới gặng hỏi con gái và bé M. đã bật khóc nức nở kể, ngoài hôm bị hai chú công an bắt quả tang, gã đã nhiều lần thực hiện hành vi khốn nạn với cô bé. Tại cơ quan điều tra, được sự giám hộ của người mẹ, em đã khóc nức nở kể rằng, em bị cha cưỡng đoạt và cơ quan điều tra cũng đã làm rõ Nguyễn Văn Sáu đã có hành vi đồi bại với cháu M. 4 lần.

Sáng ngày 21.5, Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Sáu sinh năm 1977, trú tại thôn Đôn Thư, xã Đồng Quang, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nguyễn Văn Sáu cũng khai nhận rằng trong năm 2011 đã từng giao cấu với cháu M. tại nhà. Kết quả kiểm tra của bệnh viện cũng cho thấy cháu M. đã bị tổn thương vùng kín. Thời điểm Nguyễn Văn Sáu xâm phạm cháu M. là lúc cháu mới được 11 tuổi 9 tháng 29 ngày.

Chị Đào Thị Lan ngậm ngùi, tự trách mình mải mê công việc nên thiếu quan tâm tới những biểu hiện bất thường của con gái, để khi phát hiện thì đã quá muộn. Nhưng vì tình nghĩa vợ chồng bao năm với Sáu, chị Lan cũng xin tòa xem xét, cho gã một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm. Cuối cùng, xét thấy hành vi nghiêm trọng của Nguyễn Văn Sáu, HĐXX đã tuyên phạt người cha thú tính này 20 năm tù giam. Tuy bản án đã tuyên, Nguyễn Văn Sáu phải đền tội nhưng vết thương hắn gây nên trong tâm hồn trẻ thơ của bé M. không biết tới khi nào mới nguôi ngoai, thôi nhức nhối?

Bố đẻ cũng chính là ông ngoại đứa trẻ


Khoảng tháng 9.2012, em Thạch Thị N.T. (14 tuổi ngụ xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) thấy trong người mình khác lạ. Bụng em ngày càng to ra nhưng gia đình không ai biết chuyện gì đã xảy ra với em, cứ ngỡ em bị ma ám nên đưa đi thầy lang gỡ bùa. Cả nhà lo lắng, đưa em đi chữa ở khắp các thầy lang được mọi người mách bảo nhưng bụng vẫn cứ lùm lùm ngày một to lớn.

Mẹ em đưa em tới bệnh viện khám và điều chị lo sợ cũng đã tới. Bác sĩ kết luận bé T. đã mang thai đến tháng thứ 8 khiến cả nhà được một phen rụng rời.

Phấn khởi vì con gái không bị trúng tà, nhưng sau đó là nỗi cay đắng khi nhìn con gái mang thai tới tháng thứ 8 và tác giả của bào thai là ai vẫn chưa rõ. Gặng hỏi mãi nhưng em một mực im lặng, cho đến khi bị tra hỏi quá, em hoảng loạn nên khai đại cha của đứa bé trong bụng là Nguyễn Thành D. ( 19 tuổi ) – một cậu trai trẻ ngụ cùng xóm.

Mẹ em biết cậu này thường hay đến nhà bà chơi và có ý thích em nhưng bà không nghĩ cậu ta dám làm bậy như vậy. Bức xúc và thương con gái còn quá nhỏ đã sớm sắp phải làm mẹ nên bà gửi đơn lên công an tố cáo. Cùng thời điểm này, em cũng đã hạ sinh một đứa bé kháu khỉnh.

Nhận đơn tố cáo, công an huyện Thạnh Hóa đã mời D. lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, cậu ta một mực kêu oan mình không phải là tác giả của cái bào thai mà T. đang mang trong người. Cậu ta cho biết mặc dù có cảm tình với T., có đến nhà chơi nhiều lần nhưng chưa hề hẹn hò, chưa một lần đi chơi đêm với T. và chuyện quan hệ thì không thể có.

Vụ án có chiều hướng phức tạp khi cậu này thì phủ nhận còn em T. thì một mực khai cậu ta ép em quan hệ dẫn đến có thai. Để làm rõ vụ việc, công an huyện Thạnh Hóa đã lấy mẫu tóc của đứa bé mới sinh, T. và cậu này đi giám định ADN. Kết quả giám định đã chứng mịnh cậu ta không phải là cha của đứa em. Điều kỳ lạ, trước những bằng chứng khoa học rõ ràng, nhưng em T. vẫn một mực khăng khăng chính cậu này là cha đứa trẻ.

Lúc này, tổ điều tra đã đặt nghi vấn là tại sao bé T. một mực che giấu thân phận đặc biệt của cha đứa bé, phải chăng đó là một người rất thân cận và có vai vế đối với em? Từ nghi vấn này, công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã vận dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm được gốc tích đích xác cha của đứa trẻ.

Em nhớ lại: “Khoảng tháng 6.2012, cả nhà đi vắng chỉ mỗi mình em ở nhà. Khoảng 19 giờ 30 phút, cha là Thạch Thon (sinh năm 1977, quê Bến Tre) trở về nhà trong trạng thái say mèm, người nồng nặc mùi rượu. Cha đã hiếp dâm em”.

Hôm đó, ngay khi trở về nhà, thấy em ngủ trên giường, thú tính trong người trỗi dậy, Thon không còn nghĩ đến chuyện máu mủ và đã giở trò đồi bại với chính đứa con gái ruột. Sau lần loạn luân đó, T. mang thai. Từ tình tiết này, công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã lấy mẫu tóc của đứa bé, T. và Thon tiếp tục đi giám định ADN và lần này kết quả cho thấy ADN của đứa bé và của Thon trùng khớp.

Trong thời gian cơ quan điều tra làm giám định ADN, biết khó có thể thoát tội nên Thon – cha của bé T., là ông ngoài mà cũng là cha của đứa bé mà T. hạ sinh, đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã tiến hành ra quyết định truy nã đối với Thạch Thon để hoàn tất hồ sơ xử lý, bắt yêu râu xanh này phải đền tội trước pháp luật.

Người viết bài này đã gặp không ít trường hợp các cháu bé bị cha ruột hãm hại. Đó là điều đau xót khó nói thành lời. Điều chắc chắn là những hành vi mất nhân tính này sẽ để lại dư chấn tâm lý cho nạn nhân, ảnh hưởng lâu dài đến tương lai của trẻ. Vì thế, hơn  lúc nào hết, những người thân cận, ruột thịt của các em hãy bảo vệ, bênh vực, chăm sóc cho con em của mình, tránh để trường hợp sự việc đau lòng đã xảy ra, có hối hận cũng không thể cứu vãn được nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)