Cafe tám 2018-01-25 10:24:19

Học lập trình Android Bí quyết bạn không thể bỏ qua


Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay với thị phần trung bình hơn 50% trên toàn thế giới. Học lập trình Android bạn sẽ có cơ hội việc làm cao

Thế giới càng ngày càng hiện đại hoá và dần trở thành kỷ nguyên công nghệ thông tin và máy móc. Minh chứng cho điều này là sự phát triển lớn mạnh của nền công nghiệp phát triển ứng dụng.

Mỗi một ứng dụng chỉ như một giọt nước trong bể đại dương. Nếu muốn nổi bật và thu được lợi nhuận tốt, dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý trước khi bắt đầu học lập trình Androidđể phát triển ứng dụng.

1. Quá dễ dàng bị bắt chước

Sản phẩm của bạn tốt ư? Sẽ có người copy của bạn! Sản phẩm càng tốt thì khả năng bị sao chép cũng tăng theo cấp số nhân. Đây là hiện trạng thực tế mà bạn phải chấp nhận vì hãy nhớ bạn đang là một nhà phát triển app di động.

Nếu bạn có thể nhìn thấy tương lai sản phẩm của mình, xây dựng một lượng “fan” trung thành là điều cần lưu ý đầu tiên. Lượng người sử dụng này sẽ giúp cho sản phẩm của bạn luôn hiện top trên giá và không bị lu mờ bởi những đối thủ với những sản phẩm tương tự.



2. Bạn không cần phải chơi đúng luật để có thể phát triển và lan toả.

Khi nói đến phân phối, các nhà phát triển thường nghĩ rằng con đường duy nhất để đứng đầu bảng xếp hạng là thông qua các kết quả hữu cơ. Điều này không phải lúc nào cũng đúng! Sự lan toả siêu vi là hiếm, vì vậy các nhà phát triển không nên ngần ngại chi tiền mua vài lượt download cho mình.

Thiết lập một ngân sách và xây dựng một mạng lưới liên hệ vững chắc, xác định đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng để đảm bảo một sự khởi đầu mạnh mẽ.

Một cách khác giúp bạn vận dụng sự sáng tạo của mình là cách kiếm tiền từ ứng dụng. Đừng sợ hãi khi thử những cách khác nhau để kiếm tiền. Nhiều nhà ứng dụng chọn giải pháp an toàn với việc làm biểu ngữ nhàm chán vì họ sợ đó là giải pháp duy nhất. Điều này sai hoàn toàn! Hãy cứ để sự sáng tạo của mình bay bổng và phát triển, bạn sẽ tìm được cách giải quyết sáng tạo.

Ví dụ như người dùng sẽ không quá bận tâm với những quảng cáo trên app của bạn nếu app thực sự giải quyết được vấn đề cho họ hoặc thậm chí tạo những khoảnh khắc thú vị cho chính người dùng.

Sự tích hợp tốt với quảng cáo có thể giúp tăng doanh thu và tạo nhiều phản ứng tích cực cho người dùng.

3. Quá dễ dàng để bị lạc trong đám đông

Một trong những khó khăn tồn tại hiện nay mà bất cứ nhà phát triển app nào gặp phải đó là thứ hạng xuất hiện khi tìm kiếm. Với trung bình cứ tầm một triệu app ứng dụng trong mỗi app store (Apple và Android), càng ngày càng khó có thể phát triển và đo lường lượng người dùng hữu cơ).

Để vượt qua khó khăn này, người học lập trình Android có thể bỏ chút thời gian và công sức nghiên cứu cách tối ưu hoá kỹ thuật kho ứng dụng. Những đặc điểm như: tên app, biểu tượng, nội dung và hình ảnh có thể giúp bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, đạt được hiệu quả tối đa.



4. Căn giờ vàng đưa ứng dụng lên sóng

Nếu bạn chuẩn bị đưa ứng dụng của mình lên web, quăng tất cả mọi thứ bạn biết ra ngoài cửa sổ, bởi thời điểm vàng giới thiệu ứng dụng của mình là trong khoảng mùa hè và đợt lễ tháng 12. Mọi người ở trên đường, tay thì luôn dính với điện thoại. Hãy tận dụng điều này và lên kế hoạch tăng trưởng cho app trước những ngày lễ để đạt được lượng người dùng như mong muốn.

5. Những điều mới lạ thường luôn là những điều phổ biến nhất

Trước khi cho ra mắt sản phẩm, hãy tự hỏi bản thân, “app sẽ giải quyết được vấn đề gì?”, “tại sao người dùng bị thu hút bởi app của mình?”. Hãy nhớ rằng ngoài kia có nhiều app ứng dụng “gây nghiện”, nó có thể đứng đầu bảng xếp hạng nhưng không phải là mãi mãi. Hãy nhớ rằng giải quyết được nhu cầu người dùng trong cuộc sống là chìa khoá giúp bạn trụ được lâu.

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn mới bắt đầu học lập trình Android, muốn tự mình trải nghiệm với việc viết ra ứng dụng android thì đầu tiên bạn cần một môi trường học tập tốt, chỉ có như vậy bạn mới có thể thực hiện được những gì mà bạn đang muốn làm với chính Android.

——

☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315 - 04. 6275 2212
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)